Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và thành phố Hà Giang thăm hỏi các nạn nhân trong vụ sập tường rào

13:41, 06/12/2023

BHG - Sáng 7.12, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm hỏi các nạn nhân trong vụ sập tường rào xảy ra tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (thành phố Hà Giang), đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm hỏi nạn nhân
Đồng chí Trần Văn Minh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm hỏi nạn nhân bị tai nạn

Như Báo Hà Giang đã đưa tin, tối 5.12 tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, phường Quang Trung xảy ra vụ sập tường, hậu quả làm 1 người tử vong, 3 người bị thương. Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trong ngày 6.12, các bệnh nhân gồm: Thèn Văn Điệp, Lù Đình Tân và Trương Văn Trực đã được chuyển từ Khoa Cấp cứu lên Khoa Chấn thương - Chỉnh hình để điều trị. Hiện tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân cơ bản ổn định.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ân cần thăm hỏi, động viên các nạn nhân yên tâm điều trị, sớm ổn định sức khỏe, đồng thời hỗ trợ 1 triệu đồng/nạn nhân, gia đình có nạn nhân tử vong 2 triệu đồng.

Đồng chí Lê Hùng Mạnh - PCT LĐLĐ tỉnh trao quà cho gia đình nạn nhân tử vong. Ảnh: Mai Ánh

*Trước đó, sáng 6.12, lãnh đạo UBND thành phố Hà Giang cũng đã đến thăm hỏi các nạn nhân trong vụ sập tường rào xảy ra tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại buổi đến thăm lãnh đạo UBND thành phố Hà Giáng đã hỗ trợ 4,8 triệu đồng/nạn nhân.

Đồng chí Trần Song Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Giang thăm hỏi các nạn nhân.
Đồng chí Trần Song Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Giang thăm hỏi các nạn nhân.

Tin, ảnh: Xuân Phúc - PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảng ủy Sở Văn hóa, TT&DL quán triệt các văn bản của Đảng

BHG - Sáng 30.11, Đảng ủy Sở Văn hóa, TT&DL tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các văn bản của Đảng và đối thoại với đảng viên, công chức, viên chức, người lao động 6 tháng cuối năm 2023. Dự và chủ trì có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, TT&DL.

30/11/2023
Đồng Văn đảm bảo công tác tuyển quân

BHG - Xác định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng. Huyện Đồng Văn đã chỉ đạo để các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động triển khai thực hiện với mục tiêu đủ số lượng, nâng cao chất lượng, đúng quy định. Đến nay, các địa phương đã thực hiện nhiều biện pháp nâng cao chất lượng tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ.

06/12/2023
Khối Văn hóa – Xã hội tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2023

BHG - Chiều 5.12, Khối thi đua Văn hóa – Xã hội tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và triển khai phương, hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo các sở, ngành thành viên trong Khối gồm: Đài PT-TH tỉnh; Sở VH,TT&DL; Bảo hiểm xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Y tế; Sở Lao động, TB&XH; Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang.

05/12/2023
Duy trì bền vững Chương trình Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả

BHG - Chương trình Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả do Ngân hàng Thế giới tài trợ, được thực hiện từ năm 2016 đến nay với nhiều công trình cấp nước sinh hoạt nông thôn, công trình vệ sinh và các hoạt động truyền thông thay đổi hành vi vệ sinh đang mang lại hiệu quả rõ nét, góp phần nâng cao tỷ lệ người dân được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh trên địa bàn tỉnh.

05/12/2023