Gặp mặt cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ

17:58, 20/10/2022

BHG - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, chiều 20.10, Hội LHPN tỉnh tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hội qua các thời kỳ.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng hoa chức mừng các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng hoa chức mừng các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã thông tin về kết quả hoạt động của Hội LHPN các cấp trong thời gian qua, đặc biệt là sự tham gia tích cực của chị em hội viên, phụ nữ trong thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động, chương trình trọng tâm của tỉnh như: Chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở; xây dựng Nông thôn mới; xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh; cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế; giảm nghèo bền vững; chuyển đổi số. Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh chúc mừng và gửi lời tri ân sâu sắc đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của tỉnh nhà nói chung và Hội LHPN tỉnh nói riêng.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, xúc động, ý nghĩa. Đây cũng là dịp để các cán bộ hội cùng nhau ôn lại kỷ niệm, chia sẻ những kinh nghiệm quý trong quá trình công tác để nâng cao chất lượng hoạt động hội.

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Quang Bình diễn tập ứng phó cháy rừng, tìm kiếm cứu nạn
BHG - Ngày 19.10, huyện Quang Bình tổ chức diễn tập ứng phó cháy rừng (UPCR), tìm kiếm cứu nạn (TKCN) năm 2022. Dự và chỉ đạo diễn tập có đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các thành viên Ban Chỉ đạo diễn tập của tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và huyện Bắc Quang.
20/10/2022
Môi trường sáng – xanh – sạch – đẹp nhờ bàn tay phụ nữ
BHG - Nhận rõ vai trò quan trọng và trách nhiệm trong bảo vệ môi trường đối với việc ngăn chặn biến đổi khí hậu, cải thiện điều kiện sống và nâng cao sức khỏe cho người dân địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) từ tỉnh tới cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, như: Di chuyển chuồng trại ra xa nhà ở; phân loại rác thải vô cơ, hữu cơ; hạn chế sử dụng rác thải nhựa, túi nilon… Góp phần giữ được môi trường sống trong sạch, lành mạnh và tạo dựng cảnh quan khu dân cư.
20/10/2022
Hà Giang đã hỗ trợ làm được trên 6.000 ngôi nhà theo Quyết định 1953
Mục tiêu ban đầu theo Quyết định 1953 của tỉnh là hỗ trợ làm 2.000 căn nhà mới kiên cố cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở. Tuy nhiên từ thực tế triển khai và tính nhân văn sâu sắc của chương trình, cùng với sự chung tay của cả cộng đồng trong và ngoài tỉnh, đến hết giữa tháng 10 năm 2022 đã có 6.010 căn nhà được hoàn thành trong niềm vui chung của các đối tượng thụ hưởng và cả xã hội.
20/10/2022
Cháy homestay tại huyện Yên Minh
BHG - Vào khoảng 21 giờ tối 18.10, tại thôn Nà Mạ, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy toàn bộ vật dụng trong nhà của gia đình anh Nguyễn Văn Lưu.
19/10/2022