Chương trình thiện nguyện "Đưa yêu thương đến với Hà Giang"

14:05, 31/10/2022

BHG - Với tấm lòng nhân ái, sẻ chia, đùm bọc, trong 3 ngày từ 27- 29.10, Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) phối hợp với Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang và Tổ chức từ thiện Global Friend (Hàn Quốc), Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc (IBK), Công ty TNHH VNASPORTS, Công ty Cổ phần CNC HOLDINGS tổ chức chương trình thiện nguyện “Đưa yêu thương đến với Hà Giang” hỗ trợ học sinh Trường THCS Tam Sơn, thị trấn Tam Sơn (Quản Bạ) và Trường Mầm non Hùng An (Bắc Quang).

Công đoàn TTXVN và Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang phối hợp với các nhà hảo tâm tặng quà cho trường THCS Tam Sơn (huyện Quản Bạ).
Công đoàn TTXVN và Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang phối hợp với các nhà hảo tâm tặng quà cho trường THCS Tam Sơn (huyện Quản Bạ).

Tại buổi lễ, Công đoàn TTXVN, Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang cùng các đơn vị, tổ chức đã bàn giao công trình nước sạch do Tổ chức Global Friend (Hàn Quốc) và Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc (IBK) tài trợ cho Trường THCS Tam Sơn và Mầm non Hùng An. Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VNASPORTS, Công ty Cổ phần CNC HOLDINGS trao tặng nhiều đồ dùng học tập, vật dụng thiết yếu cho các thầy cô giáo và học sinh 2 trường.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Trường THCS Tam Sơn và Mầm non Hùng An nhấn mạnh: Chương trình “Đưa yêu thương đến với Hà Giang” của Công đoàn TTXVN, Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang và các nhà tài trợ có ý nghĩa rất thiết thực với các em học sinh. Sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các đơn vị là nguồn động viên rất lớn về tinh thần và vật chất hỗ trợ các em vượt qua những khó khăn thử thách, nỗ lực học tập, chăm chỉ rèn luyện. Nhà trường cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích, quy định và hiệu quả sự ủng hộ của các đơn vị; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các đơn vị đối với sự nghiệp giáo dục vùng cao.

Tin, ảnh: MINH TÂM (Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

“Cầu nối” quan trọng gắn kết nhân dân
BHG - Dưới sự quan tâm, lãnh, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy, chính quyền các cấp, những năm qua, đội ngũ người có uy tín (NCUT) trên địa bàn tỉnh đã phát huy tinh thần trách nhiệm, bằng uy tín của mình làm “cầu nối” quan trọng đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân. Họ như những “cây cao” giữa đại ngàn, tỏa bóng trên miền biên giới, trở thành điểm tựa để nhân dân các dân tộc đoàn kết, vượt khó vươn lên, xây dựng vùng đất biên cương ngày càng giàu đẹp.
31/10/2022
Khẳng định vai trò trong bảo vệ biên cương Tổ quốc
BHG - Đội ngũ người có uy tín (NCUT) trong đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) khu vực biên giới được ví như “cây đại thụ” của bản làng, “cột mốc sống” nơi biên thùy. Với khả năng “nói dân tin, làm dân theo”, NCUT đã đóng góp tích cực cho công tác bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới nơi tuyến đầu cực Bắc thiêng liêng của Tổ quốc.
31/10/2022
Cộng đồng dân cư tiêu biểu trên vùng cực Bắc
BHG - Những năm qua, nhân dân các dân tộc huyện Đồng Văn đã đồng lòng, đoàn kết sát cánh cùng với Đảng bộ, chính quyền trong bảo vệ và xây dựng quê hương. Một trong những nhân tố tạo nên mối đoàn kết, cầu nối giữa Đảng, chính quyền với người dân chính là người có uy tín (NCUT) trong cộng đồng vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Trong đó, tiêu biểu nhất phải nhắc đến cộng đồng thôn Lô Lô Chải, thôn đồng bào dân tộc thiểu số rất ít người nằm dưới chân núi Rồng, xã Lũng Cú.
30/10/2022
Người có uy tín chung tay đẩy lùi hủ tục
BHG - Như cây Sa mộc sừng sững giữa đại ngàn, người có uy tín (NCUT) trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đang phát huy tốt vai trò, uy tín trong tuyên truyền, vận động nhân dân xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh.
29/10/2022