Hội Cựu chiến binh tỉnh trao nhà tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

15:32, 20/10/2017

BHG - Sáng ngày 20.10, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Hội CCB huyện Vị Xuyên tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Hội CCB Hoàng Hữu Định thôn bản Lắp I, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên.

  Bàn giao nhà tình nghĩa cho CCB Hoàng Hữu Định thôn bản Lắp I, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên.
Bàn giao nhà tình nghĩa cho CCB Hoàng Hữu Định thôn bản Lắp I, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên.

Nhân dịp kỷ niệm 70 Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam, Hội CCB tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp cùng sự tài trợ của ông Phạm Công Nhân, Ủy viên BCH Hội CCB tỉnh, Giám đốc Công ty TNHH Sơn Lâm hỗ trợ xây dựng 4 căn nhà giúp các hội viên CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ổn định cuộc sống. CCB Hoàng Hữu Định thôn bản Lắp I, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên là một trong những đối tượng nằm trong chương trình hỗ trợ. Sau 3 tháng thi công cùng với việc đóng góp ngày công của bà con trong thôn, trong xã và khoản tiền hỗ trợ 50 triệu đồng của Hội CCB tỉnh, hiện tại CCB Hoàng Hữu Định đã có một căn nhà cấp 4 khang trang.

 Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ, tình đồng chí, đồng đội, là động lực để các CCB còn gặp khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Yến   


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Bình: Khởi công xây dựng bãi xử lý rác thải tại xã Xuân Giang

BHG - Ngày 19.10, UBND huyện Quang Bình đã tổ chức khởi công xây dựng công trình bãi xử lý rác thải tại thôn Xuân Mới, xã Xuân Giang.

20/10/2017
Hưởng ứng Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển từ 16 – 23.10.2017 Nguyên nhân và cách phòng bệnh còi xương ở trẻ

BHG - Theo số liệu thống kê của Viện Dinh dưỡng, trong giai đoạn từ 2011 - 2015, tại Hà Giang, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng (SDD) dưới 5 tuổi còn ở mức cao, đứng thứ 4/63 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến hết năm 2015, tỷ lệ trẻ SDD thể chiều cao/tuổi là 35,1%. Mặc dù tỷ lệ SDD trẻ em của tỉnh có giảm tuy nhiên mức độ giảm trong các năm còn rất thấp. Nguyên nhân là do đời sống kinh tế còn nhiều thiếu thốn, trình độ dân trí còn hạn chế đặc biệt là các bà mẹ ở xã vùng sâu, vùng khó khăn; sự nhận thức về cách chăm sóc nuôi dưỡng trẻ chưa cao...

20/10/2017
"Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau"

BHG - UBND tỉnh vừa ban hành chương trình phát động phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" giai đoạn 2016-2020. 

19/10/2017
Hội Nhà báo Việt Nam: Tập huấn nâng cao trình độ chính trị, pháp luật và đạo đức cho người làm báo

BHG - Ngày 19.10, tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí - Hội nhà báo Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Lớp tập huấn "Nâng cao trình độ chính trị, pháp luật và đạo đức cho người làm báo".

19/10/2017