Trao nhà tình nghĩa cho cán bộ chiến sĩ khó khăn

10:57, 16/11/2015

BHG- Sáng 13.11, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Thông Nguyên (Hoàng Su Phì) tổ chức trao nhà tình nghĩa cho đồng chí Dương Văn Kháy, cán bộ Phòng An ninh xã hội (Công an tỉnh). Dự buổi lễ có lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện Hoàng Su Phì, lãnh đạo Phòng An ninh xã hội; cấp ủy chính quyền xã Thông Nguyên, nhân dân thôn Bản Giàng.

Lãnh đạo Công an tỉnh và cấp ủy chính quyền xã Thông Nguyên huyện Hoàng Su Phì tỉnh Hà Giang chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đồng chí Dương Văn Kháy
Lãnh đạo Công an tỉnh và cấp ủy chính quyền xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đồng chí Dương Văn Kháy.

Ngôi nhà được xây dựng kiên cố bằng bê tông cốt thép 2 tầng, ốp lát khang trang thoáng mát với tổng diện tích 144m2, trị giá trên 350 triệu đồng, trong đó Công an tỉnh và doanh nghiệp quyên góp ủng hộ 90 triệu đồng bằng nguồn lương của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh, số tiền còn lại và nhân công là nguồn lực của gia đình cùng lo liệu. Đây là một trong những công trình trong hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống CAND, là sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đối với cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng nói chung và gia đình đồng chí Dương Văn Kháy nói riêng, tạo điều kiện cho đồng chí yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cũng trong dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh, chính quyền xã và các đơn vị đã tặng quà động viên chia vui cùng gia đình đồng chí.

Trung Thực


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ở Quang Bình

BHG- Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở Y tế; cấp ủy, chính quyền huyện Quang Bình và ngành Y tế huyện đã vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả đáng khích lệ. 

14/11/2015
Quốc lộ 34 tê liệt nhiều giờ vì lầy lội

BHG- Chiều ngày 10.11, trên Quốc lộ 34 đoạn km49 qua địa phận xã Lạc Nông (Bắc Mê) bị ùn tắc kéo dài. Hàng chục chiếc xe ô tô nằm xếp hàng dài trên đường đã khiến giao thông gần như bị tê liệt.

14/11/2015
Mèo Vạc: Mưa to kéo dài gây sạt lở đất, đá và cuốn trôi một người dân

BHG- Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của thời tiết bất thường, trên địa bàn huyện Mèo Vạc xảy ra mưa to kéo dài. Đặc biệt, vào chiều và đêm ngày 11.11, mưa to đã gây ra sạt lở đất đá, lũ ống tại một số trường học và cuốn trôi một người dân. 

12/11/2015
Sơ kết thực hiện nghị quyết Đại hội Công đoàn UBKT Tỉnh ủy giai đoạn 2012 – 2015 và bổ sung nhiệm vụ năm 2017

BHG- Chiều 11.11, Công đoàn Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn UBKT Tỉnh ủy giai đoạn 2012 – 2015 và bổ sung nhiệm vụ năm 2017. Đến dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng đông đảo cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.

12/11/2015