Thành phố Hà Giang phát động ủng hộ 5 gia đình bị hỏa hoạn

14:48, 25/06/2015

BHG- Với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, sáng 25.6, thành phố Hà Giang tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ 5 gia đình bị hỏa hoạn tại thôn Mè Thượng, xã Phương Thiện (TP Hà Giang).

Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Hà Giang trao tiền hỗ trợ cho các  hộ các gia đình bị hỏa hoạn.
Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Hà Giang trao tiền hỗ trợ cho các hộ các gia đình bị hỏa hoạn.

Tại buổi phát động, cán bộ, công chức viên chức trong cơ quan Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố đã quyên góp, ủng hộ với tổng số tiền trên 239 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn đối với các hộ gia đình có nhà bị cháy để sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Hiện nay, cuộc sống của các gia đình bị thiệt hại do hỏa hoạn hết sức khó khăn, vì vậy rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sơ ý gây hậu quả khôn lường

BHG- Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận bệnh nhi Nguyễn Thị Linh Phiếu, 11 tháng tuổi, dân tộc Tày, ở xã Du Tiến, huyện Yên Minh vào viện trong tình trạng vùng mặt bị bỏng nặng.

25/06/2015
Khẩn trương hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình bị cháy nhà tại thôn Mè Thượng, xã Phương Thiện

BHG- 2 ngày sau vụ cháy nghiêm trọng thiêu rụi 5 nhà dân tại thôn Mè Thượng, xã Phương Thiện (thành phố Hà Giang), chính quyền, lực lượng vũ trang thành phố, đoàn viên thanh niên và đông đảo bà con nhân dân địa phương đang khẩn trương hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình bị cháy nhà.

24/06/2015
Tăng cường cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người nộp thuế

BHG- Xác định công tác cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu trong việc tạo thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ đối với ngân sách Nhà nước, thời gian qua, Cục Thuế đã tập trung chỉ đạo và thực hiện triển khai đồng bộ, tích cực các giải pháp cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người nộp thuế, giảm số giờ làm thủ tục về thuế theo mục tiêu chung của Chính phủ, Bộ Tài chính (giảm từ 537 giờ xuống còn 171 giờ/năm).

24/06/2015
Công điện của UBND tỉnh về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 1

HGĐT- Ngày 23.6, Báo Hà Giang điện tử nhận được Công điện số 1948/CĐ- CTUBND về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 1 gửi UBND – Ban chỉ huy PCTT và TKCN các huyện, thành phố; các thành viên Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn bộ Công điện này.

24/06/2015