Báo Hà Nội Mới ủng hộ đồng bào Quang Bình

17:35, 20/08/2008

(HGĐT)- Chiều 19.8, tập thể cán bộ, phóng viên Báo Hà Nội Mới do đồng chí Lê Tiến Dũng, Phó Tổng Biên tập làm trưởng đoàn, đã đến ủng hộ đồng bào Quang Bình khắc phục hậu quả lũ quét ngày 8.8 vừa qua tại xã Nà Khương. Cùng đi có đồng chí Lê Trọng Lập, Tổng Biên tập Báo Hà Giang.


 
 Các đồng chí lãnh đạo, phóng viên Báo Hà Nội Mới ủng hộ đồng bào Quang Bình 100 triệu đồng khắc phục hậu quả lũ lụt.

Trong buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo: Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Quang Bình, các đồng chí trong đoàn bày tỏ và chia sẻ những tình cảm chân thành của tập thể cán bộ, phóng viên 2 Tòa soạn báo tới Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong huyện. Chia sẻ những đau thương mất mát của các gia đình có người bị nạn do lũ, các gia đình buộc phải di chuyển khỏi vùng nguy hiểm và ghi nhận tình cảm của Đảng bộ, nhân dân các dân tộc Quang Bình đã dành cho đoàn.


Nhân dịp này, thay mặt cán bộ, phóng viên Báo Hà Nội Mới, đồng chí Lê Tiến Dũng đã trao cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quang Bình 100.000.000đ để khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định đời sống cho đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra.


Buổi chiều cùng ngày, các đồng chí: Lãnh đạo, phóng viên Báo Hà Nội Mới còn đến tận xã Nà Khương trao tiền ủng hộ cho các gia đình có người thiệt mạng, mỗi người 1 triệu đồng, giúp các gia đình giảm bớt khó khăn.


Thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quang Bình, đồng chí Hoàng Văn Nhu, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn tình cảm của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Nội Mới dành cho đồng bào Quang Bình, hứa sẽ sử dụng số tiền ủng hộ của báo hiệu quả nhất để khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra, sớm ổn định đời sống cho đồng bào vùng lũ và phát triển sản xuất.


Nguyễn Hùng

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân vụ đắm đò trên sông Lô
(HGĐT)- Theo tin từ Công an huyện Vị Xuyên, gần 8 h sáng 30.7, thi thể bà Thèn Già Coi, 50 tuổi, dân tộc Nùng, nạn nhân trong vụ đắm đò trên sông Lô (Vị Xuyên) đã được các lực lượng chức năng của huyện Vị Xuyên tìm thấy tại Ngòi Sảo (Bắc Quang), cách xa nơi xảy ra đắm đò hơn 40 km. Đây là thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy trong vụ đắm đò ngày 27.7.
31/07/2008
Chủ động phòng, chống bão lũ
(HGĐT)- Mới bước vào mùa mưa bão, nhưng tỉnh ta cũng đã phải gánh chịu nhiều hậu quả do mưa bão, lở đất gây ra. Từ ngày 15.7 đến nay, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 3 vụ sạt lở đất gây hậu quả nghiêm trọng.
29/07/2008
Về với Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Liền
(HGĐT)- Mấy hôm nay mưa rả rích, song bằng tình cảm của mình, nhân kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27.7, đoàn Viễn thông Hà Giang lại vào xã Linh Hồ (Vị Xuyên) thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Liền.
29/07/2008
Xín Mần: 8 nhà dân bị sập, 1 cầu cứng bị cuốn trôi do mưa lũ.
(HGĐT)- Thông tin từ đồng nghiệp của Đài Truyền thanh - truyền hình huyện Xín Mần cho biết, chiều ngày 25/7, mưa lũ đã cuốn trôi cây cầu cứng km 86 xã Ngán Chiên kết nối giao thông với 6 xã phía Đông của huyện; đồng thời làm 5 người dân bị thương do nhà sập ở xã Bản Díu, Tả Nhìu và thị trấn Cốc Pài.
28/07/2008