Cửa lưới chống côn trùng inox: Ưu điểm, mẫu sản phẩm phổ biến

10:35, 03/10/2022

Với chất liệu bằng Inox, cửa lưới chống muỗi sẽ đảm bảo độ bền cao hơn so với sắt, thép,… Không chỉ có vậy, loại cửa lưới chống côn trùng Inox này cũng được nhiều khách hàng chọn nhờ giá thành rẻ. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ, cửa chính,… hãy tham khảo các thông tin sao.

Những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống côn trùng Inox

Cùng với các loại cửa lưới chống muỗi sợi thủy tin, nhựa PP thì cửa lưới chống côn trùng Inox cũng được chọn rất nhiều. Tất cả là nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Mắc lưới nhỏ

Cửa lưới chống muỗi Inox thường được thiết kế với mắc lưới cực nhỏ. Nhờ đó, sẽ giúp ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng từ bên ngoài. Đây là yếu tố quan trọng, giúp đảm bảo sự an toàn tối đa cho mọi người.

Đón sáng, đón gió tự nhiên

Với mắc lưới mảnh, nhỏ, cửa lưới chống côn trùng Inox sẽ còn giúp đón sáng và gió tự nhiên cực tốt. Theo đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng rất nhiều so với việc bật điện hay quay thông thường.

Cửa lưới chống muỗi Inox sẽ mang lại nhiều ưu điểm nổi bật
Cửa lưới chống muỗi Inox sẽ mang lại nhiều ưu điểm nổi bật

Khả năng chịu lực cao

Tuy những sợi Inox này khá mảnh nhưng lại có khả năng chịu lực cực cao. Nhờ đó, cửa sẽ bền bỉ dù chịu tác động của chó, mèo hoặc bị vật nặng đè lên. Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi Inox sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, chỉ cần làm một lần và dùng hàng chục năm.

Tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế tinh tế, khoảng cách giữa các sợi đều, kèm theo sự nhấn nhá màu sắc của khung sườn, tạo nên sản phẩm thẩm mỹ cao. Khi lắp đặt cửa lưới chống côn trùng Inox, bạn chỉ cần xem xét yếu tố không gian để chọn màu cho hài hòa là được.

Không chỉ có vậy, so với nhiều vật liệu khác, cửa lưới chống côn trùng Inox sẽ có mức giá rẻ hơn. Như vậy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí, đặc biệt là khi lắp đặt nhiều vị trí khác nhau trong không gian.

Sản phẩm mang lại không gian có tính thẩm mỹ cao
Sản phẩm mang lại không gian có tính thẩm mỹ cao

Các mẫu cửa lưới chống côn trùng Inox hiện nay

Cửa lưới chống côn trùng Inox cũng có nhiều mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó phải kể đến:

Cửa lưới chống côn trùng Inox dạng xếp

Sản phẩm này thường được thiết kế với khung nhôm, sợi lưới Inox. Các chi tiết này sẽ được bảo vệ bên trong cửa và ray. Cửa lưới chống muỗi Inox có nhiều màu sắc khác nhau, điển hình như: trắng, trắng sữa, màu giả vân gỗ,…

Cửa lưới chống muỗi Inox dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi Inox dạng lùa được sản xuất theo ý tưởng Nhật Bản, khá cổ điển nhưng cũng hiện đại với nhiều không gian tại Việt Nam. Sản phẩm này thường được thiết kế với khung cửa chắc chắn, phần lưới bằng sợi Inox mảnh, nhẹ và bền bỉ. Dạng cửa lưới Inox thường sẽ được chọn cho các vị trí diện tích rộng như: cửa ra vào, ban công,…

Cửa lưới chống côn trùng Inox dạng cuốn

Bạn có thể lựa chọn cửa lưới chống côn trùng Inox dạng cuốn cho các không gian như: phòng làm việc, phòng ngủ,… Sản phẩm này thường dùng kèm theo hộp lô để cuộn phần lưới cho thật gọn gàng bên trong. Đây cũng là mẫu cửa lưới chống côn trùng hiện đại, dễ lắp đặt và cực kỳ tiết kiệm diện tích.

Có nhiều dạng cửa lưới chống muỗi Inox khác nhau để bạn lựa chọn
Có nhiều dạng cửa lưới chống muỗi Inox khác nhau để bạn lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi Inox dạng cố định

Nếu bạn muốn có không gian thông thoáng, dễ chịu,… có thể chọn cửa lưới chống muỗi Inox cố định. Dòng sản phẩm này có khả năng chịu lực cao, bền bỉ trước mọi yếu tố thời tiết, trọng lực,… Lưới chống muỗi chất liệu Inox còn có khả năng chống nước và chống cháy cực tốt.

Cửa lưới chống côn trùng Inox dạng đóng mở

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều không gian khác nhau. Loại cửa lưới chống muỗi Inox dạng đóng mở này được kết hợp giữa khung nhôm, cánh có bản lề thép. Cửa sẽ hoạt động theo cơ chế đóng mở dễ dàng, với phần lưới bằng Inox chắc chắn, bền bỉ.

Đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi Hà Nội đáng chọn

Có thể thấy rằng, các loại cửa lưới chống côn trùng có lưới Inox cũng sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm khác nhau. Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để bạn có thể chọn cho nhiều công trình.

Cửa lưới chống côn trùng là sản phẩm thật sự cần thiết với mọi không gian sống. Khi lắp đặt loại cửa này, sẽ mang lại không gian an toàn, thẩm mỹ, tiết kiệm điện năng,… Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đơn vị đồng hành.

Akado là lựa chọn tuyệt vời để bạn có không gian chất lượng đúng ý
Akado là lựa chọn tuyệt vời để bạn có không gian chất lượng đúng ý

Nếu bạn đang có công trình tại Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận, có thể liên hệ Công Ty Cửa Lưới Akado. Đây là một trong số ít những đơn vị chuyên thi công cửa lưới chống muỗi Hà Nội với đa dạng sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Khi lựa chọn đồng hành cùng Akado, quý khách hàng sẽ được:

  • ĐƯỢC tư vấn và chọn mẫu sản phẩm cửa chống côn trùng phù hợp

  • ĐƯỢC báo giá công khai với mức phí phải chăng nhất

  • ĐƯỢC thi công nhanh chóng và đúng tiến độ

  • ĐƯỢC bảo hành chu đáo, dài hạn

  • ĐƯỢC ưu tiên chọn các sản phẩm chất lượng, thời thượng nhất

  • …..

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI AKADO HÀ NỘI

  • ĐT: 0904 666 348

  • Email: huyluudinh@gmail.com

  • Website: https://akado.vn

  • Địa chỉ: Số 02LK4, Thượng Mạo, Hà Đông, TP.Hà Nội

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI AKADO ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: 175 Lê Đình Dương, Tp Đà Nẵng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022
Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022
Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022