Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất

11:52, 30/09/2022

Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.

Đến các quán pub ở Hà Nội bạn sẽ cảm nhận một thủ đô rất khác. Cũng như hiểu rằng "du lịch Hà Nội chính là hành trình khám phá nét đẹp truyền thống hòa quyện cùng nhịp sống hiện đại đầy quyến rũ”.

  1. Quán pub truyền thống ở Hà Nội - Polite & Co

Polite & Co có xuất phát điểm là một quán rượu truyền thống sau đó chuyển thành một trong những quán pub đời đầu của thủ đô. Quán pub ở Hà Nội này sử dụng chất liệu chính là gỗ và thiết kế theo phong cách các hộp đêm khoảng đầu thế kỷ 20 mang lại cảm giác ấm cúng. Ánh đèn vàng mờ ảo cùng hương gỗ thoang thoảng quyện với vị cay nồng của rượu mạnh tạo thành một cái thú rất riêng. Đặc biệt, cocktail tại đây được pha chế riêng theo “tâm trạng” của khách nên mỗi lần đều sẽ mang một hương vị khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 5B, đường Nguyễn Báo Khánh, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 00h00
  • Giá đồ uống: 50.000 - 150.000đ/ly
Quán pub ở Hà Nội - Polite & Co
Quán pub ở Hà Nội - Polite & Co
  1. Quán pub khu vực phố Tạ Hiện - Prague Pub 7

Quán nằm trong khu phố cổ Hà Nội nhưng thiết kế không gian hiện đại, sang trọng đối lập với nét đẹp cổ kính, hoài niệm bên ngoài. Những mảng tường hay đồ trang trí trong quán đều thể hiện rõ xu hướng nghệ thuật trừu tượng, kết hợp với nội thất hiện đại mang tới cảm giác cực “chill”. Prague Pub 7 vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng, không chỉ ngon mà vô cùng đa dạng, đến với quán pub ở Hà Nội này bạn có thể tìm thấy những loại rượu nặng hiếm có khó tìm như: Vodka Martini, Urquell, Corona,... Quán lúc nào cũng đông khách và phần lớn là người nước ngoài mang tới cho bạn cơ hội tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

  • Địa chỉ: Số 39, phố Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 00h00
  • Giá đồ uống: 50.000 - 550.000đ/món
  1. Quán pub phong cách Pirates - King Pirates Pub

King Pirates Pub mang lại cho du khách rất nhiều trò chơi ngẫu hứng cho bạn thỏa sức khám phá. Ngoài không gian trong nhà thì quán pub ở Hà Nội này còn có không gian vỉa hè, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa nghe nhạc chuyện trò, vừa ngắm nhìn phố phường đông đúc. Đây cũng là địa điểm duy nhất bạn có thể thưởng thức: Calico Jack, Captain Sparrow, Captain Black,... - những món đồ uống độc quyền của quán. Toàn bộ không gian và đồ uống mang lại cho bạn cảm giác như có một chuyến du ngoạn giữa biển khơi mát lạnh vậy.

  • Địa chỉ: Số 24B, phố Hàng Giầy, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 02h00
  • Giá đồ uống: 50.000 - 200.000đ/ly
King Pirates Pub
King Pirates Pub
  1. Quán pub sở hữu thiết kế độc đáo - Factory 47

Trong danh sách những quán pub ở Hà Nội thì Factory 47 được đánh giá là một trong những thiết kế độc đáo nhất nhì thủ đô. Toàn bộ không gian được thiết kế tựa như một nhà máy thu nhỏ, mọi thứ dường như vẫn đang trong quá trình xây dựng dở dang nhưng lại mang dụng ý riêng. Một không gian đậm chất “bụi bặm” song vẫn toát lên sự hiện đại, trẻ trung. Ngoài menu đồ uống hấp dẫn thì Factory 47 cũng có nhiều món ăn vặt hấp dẫn chờ bạn khám phá: sandwich đủ vị, đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt,... Ẩn sau mỗi món đồ uống của quán pub ở Hà Nội này đều có một câu chuyện hay lời nhắn gửi riêng, tựa như thông điệp với chính bản thân bạn hay với người ấy. Ví như: The Lucky - cô gái ngọt ngào, The Rose Girl - lời tỏ tình đầy ngại ngùng,...

  • Địa chỉ: Số 47, phố Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 03h00
  • Giá đồ uống: 50.000 - 250.000đ/món
  1. Quán pub có giá bình dân ở Hà Nội - Hero Club

Không gian sôi động với nhạc và ánh đèn thay đổi liên tục khiến nhiều bạn trẻ thích thú khi ghé quán pub ở Hà Nội - Hero Club. Quán sở hữu cho mình dàn DJ chất lượng với khả năng “chà đĩa” cực đỉnh đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng phiêu theo điệu nhạc. Thi thoảng sẽ là chương trình ca nhạc “hát cho nhau nghe” để thay đổi không khí, nhìn chung Hero Club là điểm tụ tập bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng, nếu bạn đi đoàn đông thì cũng có thể lựa chọn combo vừa đầy đủ, vừa đa dạng lại tiết kiệm chi phí.

  • Địa chỉ: Số 42M, đường Yên Phụ, quận Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 21h00 - 04h00
  • Giá đồ uống: 100.000 - 500.000đ
Hero Club
Hero Club

Với 05 gợi ý quán pub ở Hà Nội từ Du Lịch 3 Miền mong rằng bạn có thể nhanh chóng chọn được địa điểm thích hợp để cùng bạn bè “chill” trong dịp cuối tuần sắp tới. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch Việt Nam hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

  • Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa
  • Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất
  • Hotline: 033 600 8484
  • Email: dulich3mien.info@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/ 

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022
Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022
Thiết kế biệt thự tại Hà Giang uy tín, hiệu quả
Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc của nước ta. Nơi đây có hai dòng sông lớn là sông Gâm và sông Bằng cùng nhiều dãy núi non hùng vĩ. Kiến trúc nhà ở nơi đây cũng rất đa dạng và dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Giang bạn có thể tham khảo.
26/09/2022
Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc
Trong một số công việc thường ngày yêu cầu nhiều người phải thường xuyên thực hiện các thao tác nhấp chuột lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc làm này làm bạn cảm thấy không còn hứng thú với công việc hiện tại, dẫn đến chất lượng công việc giảm sút. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm nào đó chất lượng có thể giúp mình giải quyết được tình trạng này? Hãy tham khảo bài viết Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc!
26/09/2022