Thiết kế biệt thự tại Hà Giang uy tín, hiệu quả

16:54, 26/09/2022

Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc của nước ta. Nơi đây có hai dòng sông lớn là sông Gâm và sông Bằng cùng nhiều dãy núi non hùng vĩ. Kiến trúc nhà ở nơi đây cũng rất đa dạng và dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Giang bạn có thể tham khảo.

1. Các mẫu biệt thự đẹp

1.1. Biệt thự phong cách cổ điển

Cổ điển là một loại trường phái nghệ thuật được lấy cảm hứng sáng tạo từ những tinh hoa của quá khứ. Nổi bật trong phong cách này là vẻ đẹp sang trọng, quý tộc.

Biệt thự phong cách cổ điển được thiết kế tập trung vào những nét chạm khắc cầu kỳ cùng hoạ tiết tinh xảo. Các gam màu chủ đạo thường là trắng, đen, vàng đồng. Ngoài ra, đặc điểm thu hút của biệt thự cổ điển là thức cột Ionic, Doric hay Corinth trong kiến trúc Hy Lạp xưa.

 

Kiến trúc cột ấn tượng trong phong cách biệt thự cổ điển

1.2. Biệt thự phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc hiện đại và cổ điển. Phong cách này thể hiện đồng thời nét đẹp quý phái xưa cũ và sự tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

So với phong cách cổ điển, biệt thự tân cổ điển vẫn giữ nguyên những tông màu quen thuộc nhưng không quá tập trung vào những hoạ tiết cầu kỳ. Ở phong cách này, các khung cửa lớn được ưu tiên sử dụng nhằm tạo cảm giác thông thoáng, mang lại không gian sống thư thái cho gia chủ.

 

Sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển trong biệt thự tân cổ điển

1.3. Biệt thự phong cách hiện đại

Trong vài thập kỷ gần đây, thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại nổi lên và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Điểm độc đáo của phong cách nghệ thuật này tổng thể giản đơn nhưng lại thể hiện được nét tinh tế, thời thượng từ những sáng tạo của kiến trúc sư.

Mỗi căn biệt thự hiện đại mang những phong cách riêng và không bị bó hẹp trong khuôn khổ màu sắc. Vì vậy, gia chủ có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình qua cách kết hợp màu sắc, hình khối và chất liệu.

Dưới đây là một số hình ảnh biệt thự phong cách hiện đại:

 

Sự kết hợp màu sắc độc đáo của bản thiết kế biệt thự hiện đại

2. Lưu ý khi thiết kế biệt thự tại Hà Giang

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín: Để có được bản thiết kế công trình lớn hoàn hảo nhất thì cần phải có bản vẽ hoàn chỉnh cùng những phương án thi công phù hợp từ các kiến trúc sư chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn hãy tìm một đơn vị thiết kế dày dặn kinh nghiệm để có thể đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thiết kế và thi công.
  • Lựa chọn phong cách biệt thự phù hợp: phong cách thiết kế phù hợp là phải thể hiện được sở thích và đặc biệt là nói lên được cá tính của mình. Những chi tiết sáng tạo trong bản thiết kế chính là điểm nhấn của ngôi nhà.
 

Biệt thự đẹp, sang trọng nhờ lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín

3. Hoàng Gia Group - đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp

Hoàng Gia Group là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng biệt thự, nhà ở và lâu đài. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Hoàng Gia Group tự tin mang đến cho khách hàng của mình những công trình chất lượng hoàn hảo nhất.

Tại Hoàng Gia Group, khách hàng luôn được đặt ở vị trí trung tâm và được chăm sóc, tư vấn chu đáo, tận tình. Bởi sứ mệnh của Hoàng Gia Group là phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao, mang đến sự hài lòng cho khách hàng và lấy sự hài lòng ấy làm niềm vui và động lực phát triển.

 

Biệt thự đẹp lung linh được thiết kế bởi KTS Hoàng Gia Group

Hoàng Gia Group cam kết với khách hàng của mình:

  • Chất lượng: Công ty cam kết chịu trách nhiệm về chất lượng và sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.
  • Dịch vụ: Hoàng Gia Group luôn cố gắng mang tới dịch vụ tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng ngay từ khâu tiếp xúc đầu tiên. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nhằm tìm ra giải pháp kiến tạo không gian sống hoàn hảo.
  • Tiến độ: Cam kết đảm bảo tiến độ thiết kế, tiến độ thi công đúng 100% như hợp đồng ký kết
  • Bảo hành: bảo hành trọn đời cho công trình.

Trên đây là một số chia sẻ về thiết kế - thi công biệt thự tại Hà Giang để quý vị tham khảo. Hy vọng sau những chia sẻ này, bạn có thể lựa chọn được mẫu biệt thự phù hợp thể hiện được phong cách của mình.

Hoàng Gia Group - Đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp tại Hà Giang

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com/

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, Q.Nam Từ Liêm, HN.

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mẫu nhà chữ L đẹp ngất ngây, mang đến không gian sống trọn vẹn cho gia chủ
Theo quan điểm thường gặp của người Việt nhà cửa đất đai thường ưu tiên hình dáng vuông vức đủ đầy nên dạng nhà chữ L thường được đánh giá không tốt về mặt phong thuỷ. Tuy nhiên, với những ưu điểm mà nó mang lại, những mẫu nhà chữ L vẫn được nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn.
26/09/2022
Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc
Trong một số công việc thường ngày yêu cầu nhiều người phải thường xuyên thực hiện các thao tác nhấp chuột lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc làm này làm bạn cảm thấy không còn hứng thú với công việc hiện tại, dẫn đến chất lượng công việc giảm sút. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm nào đó chất lượng có thể giúp mình giải quyết được tình trạng này? Hãy tham khảo bài viết Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc!
26/09/2022
Dịch Vụ Vẽ Tranh Sơn Dầu Hà Nội Chất Lượng (vetranhtuong.biz)
Tranh sơn dầu đã trở thành hình thức trang trí không gian rất phổ biến hiện nay, số lượng tranh phong phú đa dạng giúp căn phòng trở nên sang trọng và mới lạ hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ vẽ tranh sơn dầu Hà Nội hãy tham khảo bài viết này nhé
24/09/2022
Thuê xe Đà Nẵng đi Hội An đưa đón tận nơi, giá tốt nhất
Trong giai đoạn tăng tốc của du lịch Đà Nẵng - Hội An. Các đơn vị cho thuê xe du lịch hiện nay không ngừng nâng cấp dịch vụ nhằm mang đến dịch vụ thuê xe du lịch chất lượng. 
23/09/2022