Tỏi Kim cương Đông Á sẽ ngang tầm chất lượng Nhật Bản

15:05, 11/11/2014

Sáng8.11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ chuyển giao công nghệ sản xuất Tỏi đen của Công ty NAGAMINE - Nhật Bản cho công ty TNHH thương mại Dược phẩm Đông Á và khánh thành nhà máy Sản xuất Tỏi Kim cương Đông Á số 1.


Việc đầu tư quy trình công nghệ độc quyền cùng việc sử dụng nguồn nguyên liệu Tỏi GENSEIDA – Nhật Bản trong việc sản xuất Tỏi Kim cương Đông Á đã giúp cho người tiêu dùng Việt Nam có thể sử dụng sản phẩm trong nước sản xuất với chất lượng Nhật Bản. Bởi quy trình công nghệ này giúp gia tăng gấp nhiều lần các hoạt chất S-allylcysteine(SAC), Polyphenol, axit amin, ...có trong Tỏi Kim cương Đông Á. Các hoạt chất này giúp kích thích tiêu hóa, giảm đầy chướng bụng; giảm cholesterol máu, phòng ngừa và giảm xơ vữa thành mạch, béo phì; ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch; giảm đường huyết; hạ men gan, bảo vệ tế bào gan; chống oxy hóa, hạn chế lão hóa, giảm stress; ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ...

 



Tỏi Kim Cương Đông Á được khơi nguồn ý tưởng từ câu chuyện Kim cương đen. 5.000 năm qua, Tỏi đã trở thành vị thuốc thân thuộc của con người, các tác dụng có lợi cho sức khỏe của Tỏi đã được ghi nhận với hàng trăm ngàn tài liệu, công trình khoa học. Nhưng phải đến 10 năm trở lại đây, các nhà khoa học Nhật Bản mới nghiên cứu thành công cách bào chế tỏi đen – kim cương đen lên men từ tỏi. Tỏi kim cương Đông Á được sản xuất từ nguyên liệu Tỏi tươi do công ty GENSEIDA - Nhật Bản cung cấp với quá trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000:2005, HACCP, Global GAP (Global Good Agricultural Practice), JAS (Japanese Agricultural Standard). Nguyên liệu sau khi nhập khẩu vào Việt Nam được bảo quản trong kho lạnh theo đúng yêu cầu của nhà cung ứng nhằm đảm bảo ổn định được các hoạt chất tự nhiên quý giá. Tỏi Kim cương Đông Á có vị ngọt thanh, thể chất mềm nhuận, không còn mùi hăng, vị cay khó chịu của Tỏi, thơm dịu, vô cùng hấp dẫn.

 

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Lễ Khánh thành nhà máy sản xuất Tỏi Kim cương Đông Á số 1 cũng được diễn ra. Quy mô bước đầu của nhà máy trong giai đoạn 1 là 180 tấn/năm. Và tiếp nối bước khởi đầu này, Dược phẩm Đông Á sẽ tiếp nhận công nghệ nuôi trồng từ nguồn giống và quy trình trồng trọt từ các đối tác Nhật Bản. Việc này sẽ giúp Dược phẩm Đông Á tự chủ nguồn nguyên liệu trong nước với tiêu chuẩn chất lượng ngang tầm với chất lượng Tỏi Nhật Bản.

 

Thông tin thêm về Tỏi Kim cương Đông Á đăng tải tại http://toikimcuong.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ỷ Lan mang lại vẻ đẹp phụ nữ
Trong số muôn vàn vẻ đẹp, vẻ đẹp của vóc dáng, làn da, mái tóc của người phụ nữ luôn là vẻ đẹp cần chăm sóc và quan tâm kỹ càng nhất.
26/07/2013
Thông báo điều chỉnh giá bán báo Hà Giang thường kỳ
HGĐT- Căn cứ Quyết định số 3026/QĐ-UBND, ngày 24/12/2013 của UBND tỉnh v/v điều chỉnh giá bán báo Hà Giang thường kỳ. Giá bán báo Hà Giang thường kỳ điều chỉnh tăng như sau: từ 1500đ/tờ lên 2.000đ/tờ; thời gian thực hiện từ ngày 1.1.2014. Báo Hà Giang xin thông báo đến các cơ quan, đơn vị cùng bạn đọc của tòa soạn.
25/12/2013
Thi tuyển phát thanh viên
Đài PT-TH tỉnh Hà Giang tổ chức thi tuyển Phát thanh viên, cụ thể như sau:
25/06/2013