Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hà Giang

11:18, 22/09/2014

Thư ngỏ gửi quý khách hàng








 

Chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hà Giang (AGRIBANK Hà Giang) xin gửi đến Quý Khách lời chào trân trọng.

 

Agribank Hà Giang - Chi nhánh trực thuộc của Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam là Ngân hàng thương mại nhà nước, hoạt động trong lĩnh vựctiền tệ, tín dụng và thanh toán. Chi nhánh Agribank Hà Giang trong nhiều năm nay đã và đang cung ứng nhiều sản phẩm dịch vụ cho quý khách hàng như: Sản phẩm tiền gửi, tiền vay, Thanh toán, thẻ ATM, SMS Banking, CMS, Internet Banking, Bảo hiểm… góp phần đắc lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, kể từ tháng 7.2011, Agribank Hà Giang triển khai cung ứng phục vụ quý khách hàng sản phẩm dịch vụ mới: Đại lý bán vé máy bay cho hãng hàng không Vietnam Airlines. (Chi tiết liên hệ tại Hội sở Chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hà Giang. Địa chỉ: Số 101- Đường Trần Hưng Đạo- Phường Nguyễn Trãi- TP Hà Giang).

 

Agribank Hà Giang rất mong được phục vụ quý khách hàng. Mỗi sự hợp tác của Quý Khách dành cho chúng tôi sẽ luôn là nguồn động viên, cổ vũ thiết thực giúp NHNo&PTNT tỉnh Hà Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh.

 

Xin gửi đến Quý khách lời chào hợp tác và lời chúc thành công!  

NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PTNT TỈNH HÀ GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cam sành Bắc Quang sản vật của núi rừng và sự kỳ công chăm sóc của người dân.
Cứ mỗi độ cuối năm, trong cái rét vẫn còn miên man, ấy là thời điểm những trái cam sành Bắc Quang rộ chín vàng rực. “Vùng” cam lớn nhất của tỉnh trở nên sôi động hơn, bởi những chuyến xe xuôi ngược, mang theo hương vị của miền đất trù phú này. Đã từ lâu, cam sành trở thành một đặc sản nức tiếng mỗi khi người đi xa về gần nhắc đến đất Bắc Quang, thứ đến mới là chè. Có được
29/01/2013
Ỷ Lan mang lại vẻ đẹp phụ nữ
Trong số muôn vàn vẻ đẹp, vẻ đẹp của vóc dáng, làn da, mái tóc của người phụ nữ luôn là vẻ đẹp cần chăm sóc và quan tâm kỹ càng nhất.
26/07/2013
Thông báo điều chỉnh giá bán báo Hà Giang thường kỳ
HGĐT- Căn cứ Quyết định số 3026/QĐ-UBND, ngày 24/12/2013 của UBND tỉnh v/v điều chỉnh giá bán báo Hà Giang thường kỳ. Giá bán báo Hà Giang thường kỳ điều chỉnh tăng như sau: từ 1500đ/tờ lên 2.000đ/tờ; thời gian thực hiện từ ngày 1.1.2014. Báo Hà Giang xin thông báo đến các cơ quan, đơn vị cùng bạn đọc của tòa soạn.
25/12/2013