Ỷ Lan mang lại vẻ đẹp phụ nữ

16:53, 26/07/2013

Trong số muôn vàn vẻ đẹp, vẻ đẹp của vóc dáng, làn da, mái tóc của người phụ nữ luôn là vẻ đẹp cần chăm sóc và quan tâm kỹ càng nhất.


Ỷ Lan là sản phẩm cao cấp, được kết hợp giữa Công nghệ hiện đại và Y học cổ truyền, cùng với các thành phần thảo dược giàu các chất chống oxi hoá, estrogen thực vật, và tiền hormone ( Pregnenolone, DHEA), sản phẩm Ỷ Lan có nhiều công dụng tốt cho phụ nữ như: làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng, chống lão hoá, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. có tác dụng bổ sung, cân bằng nội tiết cho nữ giới, giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại, vóc dáng tươi trẻ, tăng cường sinh lực, hệ miễn dịch và kéo dài tuổi thanh xuân.

 

Ỷ lan đã có mặt tại Hà Giang: Hiện có bán tại số 9-Nguyễn thái học-TPHG hoặc liên hệ theo số điện thoại:(0988363577;0913531228;0986568627;0912282135)


Hoặc số điện thoại tư vấn khách hàng 1900585815;19008015.






Nói không tin dùng mới tin, Hãy dùng Y Lan Ngay từ ngày mai vì sưc khỏe vì gia đình.


Trong số muôn vàn vẻ đẹp, vẻ đẹp của vóc dáng, làn da, mái tóc của người phụ nữ luôn là vẻ đẹp cần chăm sóc và quan tâm kỹ càng nhất. Ỷ Lan là thực phẩm chức năng cao cấp, được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, Với sự kết hợp đặc biệt các thành phần thảo dược giàu các chất chống oxi hoá, estrogen thực vật, và tiền hormone ( Pregnenolone, DHEA), sản phẩm Ỷ Lan có nhiều công dụng tốt cho phụ nữ như: làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng, chống lão hoá, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. có tác dụng bổ sung, cân bằng nội tiết cho nữ giới, giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại, vóc dáng tươi trẻ, tăng cường sinh lực, hệ miễn dịch và kéo dài tuổi thanh xuân của cơ thể.


Nội tiết tố đóng vai trong quan trong trong việc bảo vệ hạnh phúc, duy trì sức khỏe và lưu giữ sắc đẹp ở nữ giới. Việc suy giảm nội tiết tố làm cho nữ giới ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sinh họat vợ chồng và sức khỏe của nữ giới. Chế độ ăn uống và vận động hợp lý vẫn chưa đủ. Phụ nữ cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa để sức khoẻ và sắc đẹp luôn đi cùng năm tháng.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cam sành Bắc Quang sản vật của núi rừng và sự kỳ công chăm sóc của người dân.
Cứ mỗi độ cuối năm, trong cái rét vẫn còn miên man, ấy là thời điểm những trái cam sành Bắc Quang rộ chín vàng rực. “Vùng” cam lớn nhất của tỉnh trở nên sôi động hơn, bởi những chuyến xe xuôi ngược, mang theo hương vị của miền đất trù phú này. Đã từ lâu, cam sành trở thành một đặc sản nức tiếng mỗi khi người đi xa về gần nhắc đến đất Bắc Quang, thứ đến mới là chè. Có được
29/01/2013
Sở Y tế Hà Giang
Dự án tăng cường năng lực hệ thống y tế cơ sở (GAVI)
27/12/2012
Công ty CP Phát triển Tài nguyên và Môi trường Việt Nam
VIET NAM DEVELOPMENT NATURAL RESOURCES AND ENVIRONMENT CORPORATION
27/07/2012