Giới thiệu về Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh

14:17, 11/05/2022

Theo đà phát triển của công nghệ, kỹ thuật, ngày càng nhiều sản phẩm sáng tạo xuất hiện và được ưa chuộng phổ biến, trong đó có các sản phẩm làm từ sắt, inox. Do đó, nhu cầu về gia công inox, gia công sắt cũng đang ngày càng tăng cao. Cũng chính vì thế mà cơ khí Hải Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh

 

Một đơn vị gia công inox, gia công sắt với hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh xứng đáng là một trong những đơn vị gia công cơ khí top đầu tại Việt Nam hiện nay.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty chúng tôi mang đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành tốt nhất nhằm đáp ứng yêu cầu và nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu của công ty chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty

  •  Tầm nhìn

Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gia công sắt, thép, inox là mục tiêu mà Cơ Khí Hải Minh luôn nỗ lực vươn tới và duy trì. Cung cấp những sản phẩm gia công cơ khí cho các doanh nghiệp sản xuất dây chuyền quy mô lớn trong các lĩnh vực công nghiệp, điện tử, cơ khí, bếp công nghiệp…Với tiêu chí là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp cá nhân, nhà nước, các nhà máy sản xuất có vốn đầu tư nước ngoài. Công ty luôn cố gắng kiến tạo những giá trị tốt đẹp và vững bền cho khách hàng và đối tác.

  • Sứ mệnh

Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, theo tiêu chuẩn thế giới, với giá cả hợp lý. Đáp ứng kịp thời, nhanh chóng yêu cầu của khách hàng về tiến độ song song với việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy, đưa ra các phương án hỗ trợ và nâng cao năng lực sản xuất, đảm bảo tính hiệu quả, tính liên tục trong sản xuất của các khách hàng ở mức cao nhất.

  • Giá trị cốt lõi
  • An toàn: Công ty luôn đặt vấn đề an toàn trong sản xuất, an toàn trong kế hoạch cung cấp hàng hóa cho khách hàng và nhân viên lên hàng đầu.
  • Hợp tác: Công ty luôn đặt tinh thần cầu thị học hỏi và lắng nghe để hiểu rõ hơn những mong muốn của đối tác, để tinh thần hợp tác giữa hai bên luôn luôn được bền vững theo thời gian và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Chất lượng tin cậy: Công ty luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao nhất có thể, theo tiêu chuẩn quốc tế, coi chất lượng là kim chỉ nam để tạo dựng uy tín đối với khách hàng, là nền tảng để có thể hợp tác với khách hàng bền vững theo thời gian.
  • Sự quan tâm: Công ty luôn quan tâm, lắng nghe những nhu cầu, những phản hồi và biết ơn những những khách hàng, cố gắng đảm bảo sự hài hòa cũng như mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tất cả các bên.
  • Chuyên nghiệp, sáng tạo và liên tục cải tiến: Công ty luôn cải tiến quy trình làm việc, môi trường làm việc, cải tiến chất lượng dịch vụ, cải tiến thái độ làm việc của nhân viên với khách hàng, với nhà cung ứng,.. để đảm bảo mọi thứ diễn ra đạt hiệu quả cao nhất.
  • Trách nhiệm: Công ty luôn xác định có trách nhiệm với đối tác, nhà cung ứng, nhân viên, có trách nhiệm chung với xã hội.

Xưởng gia công sắt, đồ dùng inox Cơ Khí Hải Minh cam kết:

 
  • Thành phẩm gia công hoàn thành đảm bảo độ chính xác lên đến 100%.
  • Quý khách hàng có thể thoải mái kiểm tra sản phẩm sau khi nhận bàn giao. Đảm bảo tất cả các đơn hàng giao đến khách hàng hài lòng 100%.
  • Chúng tôi sử dụng các loại máy móc hiện đại nên sản phẩm luôn được chế tác hoàn hảo, chất lượng.
  • Bàn giao sản phẩm đúng thời hạn theo hợp đồng.
  • Sản phẩm đến tay khách hàng đảm bảo về tính thẩm mỹ.
  • Chúng tôi làm việc với phương châm phục vụ cho lợi ích cho khách hàng là trên hết, giải quyết những vấn đề khó khách hàng thường gặp. Từ đó, chúng tôi sẽ cân đối và đưa ra các dịch vụ chuyên nghiệp làm khách hàng hài lòng nhất.

Để sử dụng các dịch vụ của Cơ Khí Hải Minh, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng với những mức giá cạnh tranh nhất thị trường gia công cơ khí. Bạn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ gia công cơ khí của chúng tôi, đảm bảo chi phí thấp nhất, thời gian giao hàng tốt nhất và chất lượng hoàn hảo.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

30/01/2019
Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

29/11/2018