Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

10:11, 29/11/2018

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

Hãy cùng điểm qua công dụng của mặt nạ viên nén miniso 100v đem đến

Mặt nạ viên nén miniso 100v khi được ngâm vào nước sẽ như "hổ mọc thêm cánh", chỉ với những viên mặt nạ nhỏ như những viên kẹo đã tung cánh ra, vừa dưỡng ẩm cho da, vừa làm sáng da, mờ vết thâm, giúp bề mặt da mau lành khi bị tổn thương và nhanh trở lại mịn màng.

Trào lưu đắp mặt nạ viên nén có thể còn mới tại Việt Nam nhưng đã được biết đến từ khá lâu trên thế giới. Nếu chịu khó theo dõi các kênh làm đẹp trên Youtube, bạn sẽ thấy vô vàn những tín đồ làm đẹp châu Âu sử dụng loại mặt nạ này để chăm sóc da, với công dụng tuyệt vời cùng thêm vào đó là sự tiện lợi của nó đem lại đã đón nhận được nhiều sự ưa chuộng của tất cả các phái đẹp.

Không một ai có thể phủ nhận được tác dụng của loại mặt nạ này đem đến cho làn da, cụ thể như:

 

- Với thành phần từ lá tre, than hoạt tính, cùng các dưỡng cần thiết nên mặt nạ viên nén Miniso 100v có khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời, giúp da căng tràn nhiều sức sống.

- Cân bằng lại độ PH cho da, làm dịu, làm mát da

- Phù hợp với tất cả mọi loại da

- Thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể đem đi bất cứ nơi nào

 

Cách sử dụng:  

 

Bước 1: Xé nhỏ bịch nilon bên ngoài  

Bước 2: Thả mặt nạ vào nước lọc hoặc những dưỡng chất dưỡng da khác (sữa tươi, nước hoa hồng..)            

Bước 3: Đợi vài phút, thì viên nén sẽ hút nước và nở ra              

Bước 4: Sau đó, đắp lên mặt trong khoảng 5 phút  

Bước 5: Sau khi bỏ mask ra thì vỗ nhẹ xung quanh mặt để có thể dễ dàng thẩm thấu vào da.

Lưu ý: Nếu không ngâm đủ nước hoặc những dưỡng chất khác thì sẽ rất khó để mặt nạ nở ra.

Với những công dụng tuyệt vời mà mặt nạ giấy Miniso 100v mang lại, thì chắc chắn đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời dành cho mọi cô gái, đặc biệt là những cô nàng thường xuyên đi du lịch dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.

Còn chần chừ gì nữa mà không mau tìm mua loại mặt nạ “thần thánh”này, bạn có thể dễ dàng mua chúng ở bất cứ cửa hàng bán mỹ phẩm nào. Tuy nhiên, để tìm mua được những sản phẩm chính hãng thì cần tìm những địa chỉ uy tín và DN Cosmetics chính là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Theo: dncosmetics.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Đối với mọi cô gái, việc thay đổi và tạo kiểu tóc sẽ là điểm nhấn giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên vì lý do ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như nắng, bụi cũng như hoá chất khi làm tóc sẽ khiến mái tóc dần trở nên hư tổn theo thời gian. Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà với những cách vô cùng đơn giản như sau:

28/08/2018
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018
Giảm thâm mụn hiệu quả với sản phẩm từ Narguerite

Mụn luôn là vấn đề  khiến cho chị em thiếu tự tin trong các hoạt động thường ngày của mình. Tệ hơn cả, sau mụn vết thâm xấu xí luôn là nỗi ám ảnh là kẻ thụ số một của nhan sắc. Một trong những bí kíp tốt nhất để giúp chị em có thể giảm thâm mụn hiệu quả chính là sản phẩm của Narguerite.

24/08/2018
8 lý do dân tình đổ xô đi học pha chế trường Á Âu

Hiện nay giới trẻ TP HCM đang rộ lên "mốt" đi học pha chế, từ nam tới nữ đều thủ thỉ rủ nhau đi học cái ngành thời thượng này. Vậy nên nhu cầu tìm nơi học pha chế tại TP HCM cũng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Vậy điều gì đã khiến các bạn trẻ thích học pha chế trường Á Âu hơn ?

23/08/2018