Đặt vé máy bay đi Đồng Hới khám phá các tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên

16:01, 28/01/2019

Chỉ với tấm vé máy bay đi Đồng Hới, bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở nơi đây như: thành Đồng Hới, Lũy Thầy, di chỉ khảo cổ Bàu Tró, nhà thờ Tam Tòa, tượng đài mẹ Suốt,… Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh, khi đến biển Nhật Lệ, biển Quang Phú hay biển Bảo Ninh,... Chắc chắn, chuyến hành trình đến Đồng Hới sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Bamboo Airways, để có thể đặt vé máy bay đi Đồng Hới với giá tốt nhất nhé.

1. Bay đến Đồng Hới khám phá những vẻ đẹp tuyệt mỹ độc đáo

Đồng Hới được biết đến là thành phố, là trung tâm về kinh tế, văn hóa và cả du lịch của tỉnh Quảng Bình. Thành phố nằm tại một vị trí vô cùng đẹp, bên dòng sông Nhật Lệ duyên dáng bao bọc bởi dãy núi xanh ngát, tạo nên một bức tranh sơn thủy vô cùng cuốn hút và ấn tượng. Có lẽ, nhờ có địa hình đa dạng, đã khắc tạc nên một Đồng Hới với nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Kết hợp với đó là nền văn hóa phong phú, cùng lịch sử lâu đời, đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng mà không nơi nào có được ngoài Đồng Hới.

Đồng Hới hiện ra tuyệt đẹp bên dòng sông Nhật Lệ duyên dáng
Đồng Hới hiện ra tuyệt đẹp bên dòng sông Nhật Lệ duyên dáng

Và càng tuyệt vời hơn, khi Bamboo Airways đã khai thác đường bay đi Đồng Hới thuận lợi với giá vé vô cùng ưu đãi, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Bamboo Airways hiện triển khai hai tuyến bay chính là Sài Gòn - Đồng Hới và Hà Nội - Đồng Hới. Theo đó, lịch bay sẽ được sắp xếp linh hoạt vào nhiều thời điểm trong tháng, giúp mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

2. Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đồng Hới giá tốt

Nhiều khách hàng khi mua vé máy bay đi Đồng Hới, thường chờ đến những dịp đặc biệt có chương trình ưu đãi, khuyến mãi để mua vé máy bay giá rẻ từ các hãng. Tuy nhiên, các chương trình này thường chỉ diễn ra vào một số thời điểm nhất định và với đặc tính công việc của hầu hết khách hàng hiện nay, sẽ rất khó để săn được vé máy bay giá rẻ như mong muốn.

Giải pháp hiệu quả đưa ra cho bạn, là đặt vé máy bay đi Đồng Hới tại Bamboo Airways. Theo đó, giá vé chỉ từ 280,000 VNĐ và bạn có thể đặt trực tuyến qua website hoặc đến trực tiếp các đại lý, phòng vé máy bay của Bamboo Airways để mua vé.

Chọn Bamboo Airways, bạn không chỉ được hỗ trợ đặt vé, mà còn được hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan như hỗ trợ check-in online, tư vấn giấy tờ hay thủ tục bay, quy định về hành lý, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… Do đó, khi đồng hành cùng Bamboo Airways, bạn sẽ có được chuyến hành trình an toàn và tận hưởng các dịch vụ chất lượng ưng ý nhất!

Theo: Bamboo Airways

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

29/11/2018
BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Đối với mọi cô gái, việc thay đổi và tạo kiểu tóc sẽ là điểm nhấn giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên vì lý do ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như nắng, bụi cũng như hoá chất khi làm tóc sẽ khiến mái tóc dần trở nên hư tổn theo thời gian. Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà với những cách vô cùng đơn giản như sau:

28/08/2018
LOGO

Em gửi anh nội dung baner mừng xuân

28/01/2019