Sở hữu 10.000ha đất sạch Novaland sẽ triển khai những dự án nào?

11:14, 10/04/2022

Năm 2021 kết thúc với nhiều dấu ấn của tập đoàn Novaland, đặc biệt là diện tích đất tăng từ 5.400 hecta lên 10.600 hecta, các khu đất có vị trí chiến lược về phát triển kinh tế vùng và hạ tầng giao thông. 

Đẳng cấp của ông lớn Novaland so với các doanh nghiệp khác là vẫn đạt được doanh số ấn tượng 3.455 tỷ đồng với tổng doanh thu đạt 14.967 tỷ đồng trong thời điểm dịch bệnh covid-19 hoành hành như vừa qua. Với tài sản rộng của doanh nghiệp khoảng 324.000 tỷ đồng, vốn hóa tăng 2,2 lần của doanh nghiệp trên thị trường, đứng trước cơ hội tăng lên 120% trong thời gian tới.

Novaland đẩy nhanh tốc độ triển khai dự án tại nhiều vùng trọng điểm năm 2022

Kế hoạch đặt ra cho năm 2022 của Novaland là theo quá trình hoàn thiện các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm tại Đồng Nai, Bình Thuận như: sân bay Long Thành, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện 3 dự án quy mô lớn đã được triển khai gồm: Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Phan Thiết và Aqua City Đồng Nai vào năm 2023.

 

Tiến độ dự án Nova Hồ Tràm

Tập trung nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường nóng như thành phố Hồ Chí Minh với quá trình nghiên cứu, đầu tư dự án tại Thủ Thiêm và chọn ra mắt căn hộ chung cư Grand Sentosa Nhà Bè.

Bên cạnh đó, Novaland sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các dự án mới tập trung vào bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2022. Với một số cái tên nổi bật sắp được ra mắt: Novaworld Lăng Cô, Novaworld Nha Trang, Novaworld Mui Ne,.. Dự kiến sẽ có gần 15.000 sản phẩm được bán ra thị trường từ những dự án này.

Tập đoàn Novaland với hướng tăng dài hạn từ nguồn quỹ đất dồi dào

Từ con số 5.400 hecta đất tại thời điểm chính thức lên sàn chứng khoán cho đến cuối năm 2021, tập đoàn Novaland đã sở hữu hơn 10.600 hecta. Đây là cơ sở để tập đoàn có những hướng đi dài hạn với mục tiêu ra mắt loạt dự án đến năm 2025.

Hiện tại tập đoàn Novaland đang rất thành công với 3 dự án lớn mang lại nguồn thu khủng là Novaworld Hồ Tràm, Novaland Phan Thiết, Aqua City. Lợi nhuận từ những dự án này lần lượt là là 10.000 tỷ đồng, 31.000 tỷ đồng, 36.000 tỷ đồng.

 

Sa bàn dự án Novaworld Hồ Tràm

Với quỹ đất 10.6000 ha cuối năm 2021 mà doanh nghiệp đang sở hữu đã giúp nâng cao giá trị tài sản ròng lên mức 324.000 tỷ đồng - khoảng 14,1 tỷ USD. Đây là con số ấn tượng so với 148.000 tỷ đồng khoảng - 9,5 tỷ USD trước đó.

Novaland tập trung đẩy mạnh triển khai các dự án đón đầu xu hướng phát triển hạ tầng

Cùng với công cuộc đổi mệnh phát triển hạ tầng giao thông tại một số tỉnh thành phía Nam và Nam Trung Bộ của Chính Phủ trong thời gian gần đây. Nhiều doanh nghiệp đầu tư bất động sản đã chủ động triển khai các dự án tại điểm nóng với sự hiện diện của sân bay và các tuyến đường cao tốc.

Trong xu hướng đó thì tập đoàn bất động sản Novaland cũng cho ra mắt hàng loạt các dự án mới của mình tại nhiều điểm nóng như: Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hòa, Quảng Nam, Phú Yên, Bình Định,... Nhiều quỹ đất mà doanh nghiệp sở hữu để triển khai dự án mới tập trung gần các tuyến đường cao tốc như: Dầu Giây - Phan Thiết, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Cam Lâm -Vĩnh Hảo, sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành,....

Đặt mục tiêu từ năm 2021 đến 2025 Novaland sẽ cung cấp khoảng 100.000 sản phẩm với giá trị 600.000 tỷ đồng ra thị trường. Những cơ hội đầu tư rất lớn bởi các dự án này được nhận định sẽ tăng cường về mặt giá trị nhanh chóng khi hạ tầng được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

Cập nhật quy định chiến lược của Novaland từ 2022 đến 2025

  • TP Hồ Chí Minh - với sự kiện ra mắt dự án tại Nhà Bè có tên thương mại chính thức Grand Sentosa với 2.000 căn hộ cao cấp (8,3ha). Tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và đồ từ quỹ đất tại trung tâm thành phố khoảng 610 hecta.
  • Đồng Nai - tiếp tục hoàn thiện dự án Aqua City và M&A dự án có quy mô 600ha.
  • Bà Rịa Vũng Tàu - ra mắt phân khu mới trong tổ hợp nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm có tên là Long Island Hồ Tràm. Nghiên cứu và phát triển theo quy hoạch công viên hoang dã Safari và một số công trình khác.
  • Bình Thuận - hoàn thành dự án Nova Phan Thiết, cho ra mắt dự án Novaworld Mũi Né, hoàn thành M&A diện tích đất rộng 3.000ha.
  • Lâm Đồng - cho ra mắt dự án Novaworld Đà Lạt, nghiên cứu quỹ đất tại Liên Khương - Prenn.
  • Huế - Triển khai và cho ra mắt dự án Novaworld Lăng Cô rộng 280 hecta.
  • Khánh Hòa - Ra mắt dự án Novaworld Nha Trang rộng 600ha tại đường Trần Phú, Tp. Nha Trang.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tìm đơn vị uy tín chuyên gửi hàng đi các nước Châu Âu
Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên gửi hàng đi Châu Âu uy tín, giá rẻ, với thủ tục đơn giản nhanh chóng, dễ dàng. Hãy tham khảo những yếu tố sau giúp bạn quyết định và lựa chọn đơn vị gửi hàng chuyên nghiệp nhất.
31/03/2022
Tiềm năng sinh lời cao của The Santo Port Hòn Thơm
The Santo Port là phân khu đầu tiên được mở bán tại dự án Hòn Thơm Paradise Island. Với 235 căn shophouse được thiết kế theo phong cách Santorini và có view trực diện ra biển và bến du thuyền 6 sao.
29/03/2022
Top 5 sản phẩm gốm sứ không thể thiếu trong nhà hàng
Các sản phẩm gốm sứ luôn được các thực khách yêu thích hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội mà không chất liệu nào có được. Bài viết sau là top 5 sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không thể thiếu trong nhà hàng, giúp tăng tính thẩm mỹ, tăng hương vị món ăn để thu hút nhiều thực khách hơn.
29/03/2022
Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – “Mỏ vàng” tại Nam đảo Phú Quốc
Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island tọa lạc tại trung tâm Đảo Thiên Đường - một hòn đảo biệt lập với diện tích khiêm tốn nhưng quy mô có thể nói là vượt xa sự cảm nhận về cái đẹp. Nơi đây với những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn và hàng dừa xanh rợp bóng mát đưa bạn đến với một “bữa tiệc thị giác” vô cùng ấn tượng và hiếm có.
09/04/2022