Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – “Mỏ vàng” tại Nam đảo Phú Quốc

06:54, 09/04/2022

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island tọa lạc tại trung tâm Đảo Thiên Đường - một hòn đảo biệt lập với diện tích khiêm tốn nhưng quy mô có thể nói là vượt xa sự cảm nhận về cái đẹp. Nơi đây với những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn và hàng dừa xanh rợp bóng mát đưa bạn đến với một “bữa tiệc thị giác” vô cùng ấn tượng và hiếm có.

Với sức hút khó cưỡng, những thông tin liên quan đến biệt thự Hòn Thơm Paradise Island luôn được khách hàng quan tâm. Tham khảo nội dung phân tích sau của nhóm chuyên gia Sun Group để có cái nhìn tổng quan nhất!

Tham khảo thông tin, giá bán phân khu đang mở bán: Hon Thom Paradise Island

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – giải tỏa cơn khát “sống đẹp, sống tận hưởng”

Gần đây nhất, thị trường bất động sản Phú Quốc xuất hiện thêm một dự án khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”. Đó là khu phức hợp đầu tư - giải trí - nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island, nơi quy tụ những sản phẩm xa hoa với chuỗi tiện ích và dịch vụ cao cấp.  

 

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island hội tụ nhiều giá trị hiếm có

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island tọa lạc trên hòn đảo tỷ phú Hòn Thơm với quy mô tự nhiên hơn 300 ha, là hòn đảo lớn nhất trong hệ thống các đảo quanh Nam đảo Phú Quốc. Sun Group sẽ giữ lại hơn 50% không gian xanh của đảo, 150ha còn lại dùng phát triển du lịch khoảng 147,98ha, bổ sung hồ cá khoảng 3,84ha, góp phần phát triển giá trị du lịch của đảo thiên đường Hòn Thơm.

Được biết, Tập đoàn Sun Group sẽ đầu tư để dự án Hòn Thơm trở thành một hòn đảo thiên đường thực sự. Nơi vừa thỏa mãn “thú chơi” xa hoa sở hữu những món đồ độc bản, vừa thể hiện đẳng cấp, vừa có khả năng bảo quản khối tài sản khổng lồ, gia tăng giá trị mạnh mẽ theo thời gian.

Đó là lý do đủ để các tỷ phú - những người có óc kinh doanh lớn, có tầm nhìn xa lựa chọn đổ tiền vào biệt thự Hòn Thơm Paradise Island.

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island với vị trí “kim cương”

Biệt thự Hòn Thơm nằm trong hệ sinh thái cao cấp của Tập đoàn Sun Group thuộc quần đảo An Thới trong vịnh Thái Lan, nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc. Dự án được xây dựng trên vịnh Hòn Thơm đẹp và yên tĩnh với làn nước trong xanh ngọc bích đặc trưng, ​​hàng dừa xanh mát rợp bóng và bãi cát trắng mịn vô tận.

Bãi Nam, bãi Nồm, bãi Trường,… đó là những bãi biển hoang sơ và vô cùng đặc sắc tại Hòn Thơm. Trong đó, Bãi Trào Phú Quốc là bãi biển mang vẻ đẹp thơ mộng với hàng dừa xanh mướt, cát trắng ôm lấy bước chân, nước biển trong nhìn thấu đáy. Ông lớn Sun Group tận dụng mảnh đất Bãi Trào chan hòa “hương sắc của núi rừng” này để xây dựng dự án biệt thự Hòn Thơm Paradise Island.

 

Những ngôi biệt thự được xây dựng độc đáo trên những ghềnh đá

Để đến với biệt thự Hòn Thơm,  du khách sẽ di chuyển thông qua 2 tuyến chính là cáp treo Hòn Thơm và tàu du lịch. Không chỉ vậy, dự án biệt thự Hòn Thơm còn nằm ngay dưới chân ga cáp treo An Thới - Hòn Thơm, tạo điều kiện cho du khách trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Sự kết nối này có ưu điểm là giúp chủ nhân của các căn biệt thự trở nên sống động hơn trong một môi trường hòa quyện với thiên nhiên, biển trời. Đây cũng là điều mà rất ít biệt thự biển ở các địa điểm khác tại Việt Nam làm được.

Chính vì vị trí vô cùng thuận lợi của dự án mà biệt thự Hòn Thơm Paradise Island luôn “tỏa ra” một nét rất riêng. Thu hút du khách đến tham quan, là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp đáng sống nhất tại Việt Nam.

Tham khảo giá bán các phân khu tại Hòn Thơm Paradise Island: https://vnrep.com/gia-ban-sun-paradise-island-moi-nhat-2022/

Không gian sống đẳng cấp vươn tầm thế giới

Với vị trí tọa lạc trên bãi biển hình cánh cung xinh đẹp thuộc bờ Tây đảo Hòn Thơm. Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island được tạo nên bởi những tâm hồn thẩm mỹ yêu nghệ thuật và đánh giá cao thiên nhiên. Mang những dấu ấn nghệ thuật độc đáo, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình của dự án Đảo thiên đường Hòn Thơm.

Dự án được chủ đầu tư Sun Group đầu tư kỹ lưỡng. Nơi đây, mỗi biệt thự Hòn Thơm được thiết kế như một tòa tháp sang trọng, hiện đại được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không gian sống trong lành, yên bình.

 

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island là điểm đến xứng tầm dành cho giới thượng lưu 

Ẩn mình trên sườn núi của Bãi Trào xinh đẹp. Phong cách thiết kế không gian mở cho phép những tia nắng xuyên qua khắp căn phòng, tạo cảm giác ấm áp, bình yên và trong lành.

Từng chi tiết được mài dũa tỉ mỉ, dưới bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo của kiến trúc sư nổi tiếng. Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sẽ là những kiệt tác ấn tượng nhất tại Đảo Thiên Đường, mang những nét độc đáo riêng biệt, với nhiều loại hình khác nhau, điển hình là Biệt thự cao cấp, Biệt thự trong rừng, Biệt thự ven đồi, ...

Không chỉ vậy, thiết kế đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng, của biệt thự Hòn Thơm còn mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái. Phù hợp nhất với từng mục đích và yêu cầu sử dụng. Tất cả mang đến cho giới thượng lưu những cảm giác thư thái, tinh tế, riêng tư và những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo mới vô cùng thú vị.

Với hướng đi mới trong phong cách thiết kế khác biệt, dễ dàng nhận thấy dự án vẫn giữ được nét hoang sơ, trong lành của hòn đảo. Thêm vào đó, cách bài trí không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp tô vẽ nên những đường nét khác biệt cho ngôi biệt thự. Xứng đáng là kiệt tác thiên nhiên độc đáo, trở thành điểm đến hấp dẫn của giới tỷ phú trong nước và quốc tế.

Tọa lạc trên sườn núi đá sát biển Bãi Trào - lưng tựa núi, mặt hướng biển. Khu biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sẽ là điểm đến xứng tầm dành cho giới thượng lưu với những ưu đãi đặc biệt. Dự án sẽ là bất động sản đắt giá mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ trong tháng 4/2022 này.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tìm đơn vị uy tín chuyên gửi hàng đi các nước Châu Âu
Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên gửi hàng đi Châu Âu uy tín, giá rẻ, với thủ tục đơn giản nhanh chóng, dễ dàng. Hãy tham khảo những yếu tố sau giúp bạn quyết định và lựa chọn đơn vị gửi hàng chuyên nghiệp nhất.
31/03/2022
Top 5 sản phẩm gốm sứ không thể thiếu trong nhà hàng
Các sản phẩm gốm sứ luôn được các thực khách yêu thích hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội mà không chất liệu nào có được. Bài viết sau là top 5 sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không thể thiếu trong nhà hàng, giúp tăng tính thẩm mỹ, tăng hương vị món ăn để thu hút nhiều thực khách hơn.
29/03/2022
Giá bán và tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022
Được xây dựng trên khu đất có diện tích 53,5ha, sau khi được xét duyệt triển khai, dự án Phúc An Asuka đã nhanh chóng trở nên thu hút và kỳ vọng sẽ là tâm điểm cho bước đầu phục hồi của thị trường bất động sản An Giang. Thông tin “Giá bán và Tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022” được quan tâm nhiều nhất lúc này.
29/03/2022
Tiềm năng sinh lời cao của The Santo Port Hòn Thơm
The Santo Port là phân khu đầu tiên được mở bán tại dự án Hòn Thơm Paradise Island. Với 235 căn shophouse được thiết kế theo phong cách Santorini và có view trực diện ra biển và bến du thuyền 6 sao.
29/03/2022