Lý do The Sailing Bay Hòn Thơm được giới thượng lưu săn đón?

07:44, 25/04/2022

Nằm trên bãi biển hình vòng cùng với 2 công trình biểu tượng là Bến Du Thuyền và Tòa Nhà Cánh Buồm, toàn bộ sản phẩm The Sailing Bay Hòn Thơm thừa hưởng được rất nhiều lợi thế để đầu tư nghỉ dưỡng hay kinh doanh. Đồng thời, The Sailing Bay Hòn Thơm cũng sẽ có sự cạnh tranh, nhưng vẫn được nhiều nhà đầu tư săn đón mạnh mẽ.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: The Sailing Bay Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022

The Sailing Bay Hòn Thơm có những loại sản phẩm nào?

The Sailing Bay Hòn Thơm là phân khu trung tâm của Đảo Thiên Đường – Hòn Thơm Paradise Island, được xây dựng trên quỹ đất rộng 11.5ha được thiết kế kiến trúc theo phong cách đương đại, hòa quyện với thiên nhiên để mang tới một không gian sống chuẩn mực thương lưu, đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa.

 

Hiện tại, tổ hợp dự án The Sailing Bay Hòn Thơm được xây dựng với 2 loại hình sản phẩm chính là biệt thự (Commercial Villa) và khách sạn (Boutique Hotel). Trong đó giá bán của các căn Boutique Hotel sẽ cao hơn so với dòng sản phẩm biệt thự với chiều cao lên tới 8 tầng.

Tuy nhiên, vì dự án mới ra mắt nên phía chủ đầu tư chưa công bố giá bán chính thức. Nhưng theo chuyên trang bất động sản uy tín – Nhà Today có nhận định mức giá bán của phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm khá cao, dựa vào vị thế của chủ đầu tư, vị trí xây dựng, tiện ích và tiềm năng mà dự án mang đến rất cao.

Sản phẩm biệt thự Commercial Villa

- Số lượng: 193 căn.

- Loại sản phẩm: Commercial song lập, Commercial biệt thự tứ lập.

- Diện tích xây dựng: 

+ Biệt thự song lập: Từ 400m2 - 1.200m2.

+ Biệt thự tứ lập: Từ 400m2 - 1.100m2.

- Số tầng: 3.5 - 5 tầng.

Sản phẩm Boutique Hotel

- Số lượng: 45 căn.

- Diện tích xây dựng: 1.000m2 - 4.800m2

- Số tầng: 8 tầng.

Chính sách bán hàng phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm

Với mức giá bán cũng khá cao, nên phía chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng, nhằm giảm bớt phần nào gánh nặng tài chính để sở hữu được sản phẩm đầu tư tiềm năng, giá trị tại phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm.

Lý do nên mua sản phẩm tại phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm

Mặc dù giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm khá cao, nhưng sản phẩm vẫn nhanh chóng tạo được sức hút mạnh mẽ với nhiều lý do đặc biệt như:

 

Khách hàng dễ mua: Với chính sách thanh toán linh hoạt, nhẹ nhàng nên mọi người có thể tậu được sản phẩm tại The Sailing Bay Hòn Thơm chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn nhà.

Dễ dàng khai thác thương mại: Dự án được xây dựng ngay trung tâm phân khu Sun Iconic Hub, với 2 biểu tượng nổi bật, cùng vị trí ngay vịnh bến du thuyền nơi mà du khách khi đến với Hòn Thơm buộc phải đi qua nên có giá trị thương mại rất lớn. Đồng thời, đây cũng là phân khu duy nhất nằm ngay mặt biển nên giá trị khai thác café, spa, nhà hàng, bar pub,… rất tiềm năng.

Khẳng định địa vị: Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm khá cao nên không phải ai cũng mua được. Chính vì vậy, những khách hàng sở hữu sản phẩm đều thuộc tầng lớp thượng lưu, tinh hoa tại Việt Nam.

Số lượng có giới hạn: Riêng phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm chỉ có 193 căn biệt thự và 45 căn Boutique Hotel, cùng với tiềm năng giá trị cao, vị trí đắc địa nên dự đoán dự án sẽ nhanh chóng bán hết hàng. Bởi trong tương lai sẽ không có sản phẩm tương tự để mua.

Với những lợi thế tuyệt vời mà phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm có được, nên giá bán này hoàn toàn xứng đáng. Cũng như hứa hẹn giá trị mà sản phẩm mang đến sẽ còn vượt trội hơn hẳn so với số tiền mà khách hàng đầu tư.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thông báo về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022

Căn cứ Văn bản số 2768/NHNo -TCTL, ngày 12/04/2022 của Tổng Giám đốc Agribank về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022;


22/04/2022
Prices.vn - Website review, tổng hợp mã giảm giá và hoàn tiền
Khi mua sắm bất cứ mặt hàng nào bạn cũng sẽ tìm hiểu thông qua người quen, các thông tin trên mạng xã hội những website review hay thậm chí còn vào trực tiếp để xem những bình luận của những khách đã mua hàng rồi. Đến nay thì bạn không cần phải tìm hiểu quá nhiều mà chỉ gói gọn trong Prices.vn - Nền tảng tư vấn mua sắm online, tổng hợp mã giảm giá và hoàn tiền.
21/04/2022
​​​​​​​Công ty sửa chữa mái tôn tại Bình Dương
Mái tôn của bạn đang bị hư hỏng cần sửa chữa hoặc nâng cấp thì đừng quên chọn cho mình công ty sửa chữa mái tôn tại Bình Dương uy tín để đảm bảo quyền lợi chất lượng cũng như là giá tốt.
20/04/2022
Top 10 khách sạn Sapa nổi tiếng view núi non tuyệt đẹp
​​​​​​​Lẩn khuất trong làn sương mù hay rừng thông yên bình, những khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Sapa đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng khó cưỡng lại. Hãy theo chân Tico Travel để khám phá những nét độc đáo của các khách sạn Sapa ngay bây giờ nhé.
16/04/2022