Hà Giang

Mua chăn ga gối đệm hãng nào đẹp, giá tốt?

16:04, 16/04/2022

Chăn ga gối đệm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong căn phòng ngủ của mỗi gia đình giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon và ấm áp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng chăn ga gối đệm khác nhau với chất liệu vải, kiểu dáng khác nhau và giá cả cạnh tranh, mọi người có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Vậy nên mua chăn ga gối đệm hãng nào?

1. Lợi ích tuyệt vời của chăn ga gối đệm

Đệm là vật dụng quan trọng cho bạn giấc ngủ ngon hàng đêm. Một chiếc đệm tốt sẽ giúp cơ thể bạn được nâng đỡ trọn vẹn, mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn nhất. Bên cạnh đệm, chăn ga gối cũng quan trọng không kém cho sức khỏe giấc ngủ. Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp sẽ kiến tạo những giấc ngủ ngon, trọn vẹn, tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới đầy năng lượng.

  • Ga (drap giường): Ga giường không những giữ cho chăn ga gối đệm của bạn luôn sạch sẽ, tránh các bụi bẩn, vi khuẩn, dễ dàng làm sạch mà các bộ drap trải giường còn tô điểm thêm màu sắc và sự tươi tắn cho căn phòng ngủ của bạn với nhiều họa tiết đẹp, sặc sỡ.
  • Chăn: Những chiếc chăn (mền) chất lượng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giấc ngủ thoải mái hơn. Do đó, bạn nên lựa chọn những chiếc chăn đệm có nguồn gốc rõ ràng, có ưu điểm như thông thoáng và giữ ấm tốt.
  • Gối: Giấc ngủ có được ngon hay không đều phụ thuộc vào chất lượng bộ chăn ga gối đệm giá rẻ hay bộ chăn ga gối cao cấp của gia đình bạn có tốt hay không.. Việc lựa chọn gối cũng cần được lưu ý vì nó giúp bạn đi sâu hơn vào giấc ngủ. Sử dụng gối cũng cần lưu ý không quá thấp, quá dày, quá mỏng hay quá cao dễ bị đau nhức sau khi tỉnh giấc.

2. Top 3 thương hiệu chăn ga gối đệm chất lượng, giá tốt

2.1. Chăn ga gối đệm Amando

Không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đệm chất lượng cao, chăn ga gối Amando cũng làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

 

Là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chăn ga gối Amando đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem đến sự êm ái, thoáng khí tối ưu cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp như: tencel, satin, các sản phẩm của Amando có độ bền cao.

2.2. Chăn ga gối Canada

Được sản xuất bởi công ty Canada Home Deco, các sản phẩm chăn ga gối đệm Canada áp dụng công nghệ Châu Âu hiện đại và tân tiến. Sản phẩm được sản xuất từ 100% cotton nguyên chất, cotton lụa, tơ tằm… mang đến bền cực kỳ cao, người tiêu dùng có thể sử dụng lâu dài.

chăn ga gối Canada đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng: êm ái, mềm mịn và đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra, các thiết kế của sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam khi khắc phục tình trạng ẩm mốc và hầm nóng đến 80%.

 

2.3. Chăn ga gối đệm Homy

Các sản phẩm đến từ Homy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để mỗi lần ngả lưng, bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ êm ái. Sản phẩm chăn ga gối Homy được làm từ vải Cotton Hàn Quốc (Satin) cao cấp có độ bóng mịn, mềm mại, thoáng khí.

Các bộ chăn ga có độ bóng mịn, thoáng khí tốt và hạn chế bám bụi hiệu quả do được sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên trên công nghệ Nano hiện đại.

 

3. Tại sao nên mua chăn ga gối đệm tại Vua Nệm?

Vua Nệm hiện là chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm lớn nhất thị trường Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Đến mua hàng tại Vua Nệm bạn sẽ có được những lựa chọn phong phú bởi tại đây luôn bày bán các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, giá cả… Tại cửa hàng trưng bày đệm bắt mắt, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm nằm thử để cảm nhận sản phẩm. Điều này không phải bất kỳ showroom nào cũng đều cho phép.

Đặc biệt, Vua Nệm đang trở thành nhà phân phối của nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Bạn có thể sở hữu các dòng đệm như: Amando, Gummi, Dunlopillo, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Zinus, Doona, Therapedic… Vua Nệm còn phân phối độc quyền đệm Tempur và Aeroflow.

Hơn thế nữa, đến với Vua Nệm bạn sẽ trải nghiệm được những dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Trong đó có thể kể đến là các chương trình khuyến mại nhiều sản phẩm vô cùng hấp dẫn. Dù bạn là khách hàng thân thiết hay khách hàng mới cũng sẽ nhận được nhiều chính sách, chương trình đặc sắc.

Trên đây là những gợi ý một số thương hiệu chăn ga gối đệm chất lượng, giá tốt của chúng tôi. Hãy thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mại qua website vuanem.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 10 khách sạn Sapa nổi tiếng view núi non tuyệt đẹp
​​​​​​​Lẩn khuất trong làn sương mù hay rừng thông yên bình, những khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Sapa đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng khó cưỡng lại. Hãy theo chân Tico Travel để khám phá những nét độc đáo của các khách sạn Sapa ngay bây giờ nhé.
16/04/2022
Bcons Polygon - Giải pháp tài chính an cư cho gia đình trẻ
Với mức giá được nhận định đang tốt nhất thị trường – Bcons Polygon có mưc giá chỉ từ 1.45 tỷ/căn hộ, cùng với đó là chính sách hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận nhà. Vì vậy, đây chính là cơ hội hiện thực ước mơ an cư cho các gia đình trẻ tại trung tâm thành phố.
15/04/2022
Bỏ túi ngay địa chỉ website truyện ngắn cho mùa dịch an toàn
​​​​​​​Hiện nay đọc truyện ngắn đang là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người ưa thích, nhất là các bạn trẻ. Một minh chứng rõ ràng đó là sau khi dịch bệnh bùng phát, mọi hoạt động vui chơi ngoài trời đều tạm thời bị đóng cửa thì lượt truy cập và tìm kiếm đối với các website truyện ngắn tăng cao đột biến. Vậy đâu là địa chỉ được nhiều người yêu thích, đánh giá cao hiện nay.
15/04/2022
Nhà thuốc Thục Anh cùng đặc quyền mua hàng 1000 đồng
Nhà thuốc Thục Anh - bạn của mọi gia đình.Hình thành và phát triển từ năm 2016 đến nay hệ thống Nhà thuốc Thục Anh đã tạo nên thương hiệu và dấu ấn đối với mỗi khách hàng  không chỉ bởi sự tư vấn nhiệt tình với đội ngũ dược sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Các sản phẩm tại nhà thuốc luôn đa dạng với tiêu chí ‘giá lẻ rẻ như bán buôn’  đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu.
10/04/2022