Hà Giang

Bcons Polygon - Giải pháp tài chính an cư cho gia đình trẻ

09:01, 15/04/2022

Với mức giá được nhận định đang tốt nhất thị trường – Bcons Polygon có mưc giá chỉ từ 1.45 tỷ/căn hộ, cùng với đó là chính sách hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận nhà. Vì vậy, đây chính là cơ hội hiện thực ước mơ an cư cho các gia đình trẻ tại trung tâm thành phố.

 

Tạo cơ hội cho người trẻ an cư lập nghiệp

Khi lựa chọn mua vay căn hộ, yếu tố quan trọng nhất chính là tỷ lệ vay và thời gian vay mà nhiều khách hàng quan tâm. Với căn hộ Bcons Polygon của chủ đầu tư Bcons, khách hàng được hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay từ 20 – 25 năm, cùng với đó là gói lãi suất hỗ trợ 0% trong suốt thời gian xây dựng. Điều này giúp cho nhiều khách hàng giảm tải được áp lực tài chính, đồng thời cũng có thời gian hơn trong việc chuẩn bị các chi phí cho đợt thanh toán tiếp theo. Do vậy, việc tiếp cận và tìm được chốn an cư dễ hơn đối với nhiều khách hàng.

Một số tín hiệu lạc quan hỗ trợ cho người vay chính là lãi suất ngân hàng đang có dấu hiệu giảm. Điển hình như một số ngân hàng như TP Bank đang áp dụng mức lãi suất 5.9%/năm cố định trong 6 tháng đầu, hoặc 7.5%/năm cố định trong 12 tháng. Thấu hiểu được tâm tư những khách hàng trẻ đang mong ước có một chốn an cư, Tập đoàn Bcons cũng phối hợp với các ngân hàng đưa ra chính sách ân hạn gốc và lãi 0% cho khách hàng trong suốt thời gian xây dựng.

Mua Bcons Polygon – Khách hàng chỉ cần trả 15% đến khi nhận nhà

Đối với dự án Bcons Polygon, khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 15% đã có thể sở hữu một sản phẩm tại dự án. Cụ thể, khách hàng vay vốn từ ngân hàng chỉ cần có tối thiểu tài chính ban đầu khoảng 15% ( tương đương 250 – 300tr/căn) để ký kết HĐMB, sau đó đến khi nhận nhà mới bắt đầu phải thanh toán tiếp. Giai đoạn xây dựng dự án, khách hàng được hỗ trợ ân hạn gốc và lãi 0% từ chủ đầu tư.

Theo phương thức này, mức vay tối đa 70% căn hộ sẽ được ngân hàng giải ngân theo 2 đợt:

  • Đợt 1: Giải ngân 55% khi ký kết hợp đồng mua bán
  • Đợt 2: Gi ải ngân 15% khi có thông báo bàn giao căn hộ

Đối với những trường hợp khách hàng có tài chính sẵn ban đầu có thể lựa chọn hình thức thanh toán theo tiến độ hoặc vay ngân hàng tương tự như trên sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 0.9% - 6.2%. Đối với sản phẩm căn hộ Bcons Polygon, khách hàng sẽ được lựa chọn các đơn vị hỗ trợ tài chính như: Mb bank, Public, Vietcombank, ACB, Tp bank,…

Bcons Polygon – Điểm an cư tốt nhất 2022

Tọa lạc tại đường Bế Văn Đàn, ngay kế bên thành phố Thủ Đức, dự án Bcons Polygon thuận tiện giao thương, dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm thành phố, với quãng đường di chuyển khoảng 25 phút, khách hàng có thể đặt chân đến những địa điểm như: Trung tâm TP HCM, Sân Bay Tân Sơn Nhất, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 9, Vincom Thủ Đức, TTTM GO Dĩ An, Bệnh viện Thủ Đức, công viên TP Dĩ An,…

 

Với tổng diện tích đất gần 6000m2, dự án Bcons Polygon được xây dựng 2 block cao 29  tầng, có thiết kế hiện đại với hơn 700 căn hộ và 19 căn shophouse có thiết kế đa dạng diện tích từ 41 – 67m2. Mật độ hiện tại của dự án chỉ chiếm 38%, phần lớn diện tích được dành cho không gian cũng như tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, đường dạo bộ, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi,….

Đúc kết được những giá trị cốt lõi ở các dự án trước đó, Bcons Polygon được thiết kế vuông vức, đa công năng, các sản phẩm căn hộ được đa dạng loại hình thiết kế, và 100% các căn hộ đều có logia rộng, giúp cho ngôi nhà có một không gian thoải mái nhất, cùng với đó là tận hưởng được nhiều không khí tự nhiên từ bên ngoài.

Dự kiến, đến tháng 9/2022, dự án Bcons Polygon sẽ hoàn thiện xong phần móng, và đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp bàn giao nhà đúng như cam kết với khách hàng trong quý 3/2024.

Với những tiện ích hiện tại, vị trí trung tâm, cùng với đó mà mức giá và chính sách hỗ trợ tốt nhất khu vực, dự án Bcons Polygon sẽ mang đến cơ hôi hiện thực giấc mơ an cư tại trung tâm thành phố Thủ Đức.

Thông tin liên hệ dự án Bcons Polygon:

Hotline: 093.222.1317

Website: Bcons Polygon


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tìm đơn vị uy tín chuyên gửi hàng đi các nước Châu Âu
Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên gửi hàng đi Châu Âu uy tín, giá rẻ, với thủ tục đơn giản nhanh chóng, dễ dàng. Hãy tham khảo những yếu tố sau giúp bạn quyết định và lựa chọn đơn vị gửi hàng chuyên nghiệp nhất.
31/03/2022
Sở hữu 10.000ha đất sạch Novaland sẽ triển khai những dự án nào?
Năm 2021 kết thúc với nhiều dấu ấn của tập đoàn Novaland, đặc biệt là diện tích đất tăng từ 5.400 hecta lên 10.600 hecta, các khu đất có vị trí chiến lược về phát triển kinh tế vùng và hạ tầng giao thông. 
10/04/2022
Nhà thuốc Thục Anh cùng đặc quyền mua hàng 1000 đồng
Nhà thuốc Thục Anh - bạn của mọi gia đình.Hình thành và phát triển từ năm 2016 đến nay hệ thống Nhà thuốc Thục Anh đã tạo nên thương hiệu và dấu ấn đối với mỗi khách hàng  không chỉ bởi sự tư vấn nhiệt tình với đội ngũ dược sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Các sản phẩm tại nhà thuốc luôn đa dạng với tiêu chí ‘giá lẻ rẻ như bán buôn’  đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu.
10/04/2022
Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – “Mỏ vàng” tại Nam đảo Phú Quốc
Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island tọa lạc tại trung tâm Đảo Thiên Đường - một hòn đảo biệt lập với diện tích khiêm tốn nhưng quy mô có thể nói là vượt xa sự cảm nhận về cái đẹp. Nơi đây với những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn và hàng dừa xanh rợp bóng mát đưa bạn đến với một “bữa tiệc thị giác” vô cùng ấn tượng và hiếm có.
09/04/2022