Top 5 các dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

15:36, 28/02/2022

Thời tiết nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.

Để khắc phục tình trạng nắng, nóng cho xe ô tô thì hiện nay có nhiều giải pháp. Khi xe bắt buộc đậu đỗ dưới trời nắng, có thể sử dụng bạt chống nóng, tấm che nắng kính lái để che chắn cho ô tô. Tuy nhiên, khi xe di chuyển thì không thể dùng các loại bạt, tấm phủ này. Lúc này, việc dán phim cách nhiệt ô tô sẽ phát huy công dụng.

Phim cách nhiệt ô tô là gì?

Phim cách nhiệt ô tô là loại phim có cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau (hay còn gọi là tráng phủ nhiều lớp) tạo thành một tấm lọc các dãy quang phổ.

 

 

Theo nghiên cứu, nhiệt trong ánh nắng mặt trời sẽ được tỏa ra từ 3 nguồn chủ yếu: 57% từ tia hồng ngoại, 5% từ tia tử ngoại và 38% từ ánh sáng nhìn thấy. Phim cách nhiệt ô tô có thể lọc quang phổ, loại bỏ hơn 80% – 90% tia hồng ngoại và tia cực tím, nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt, khả năng truyền sáng cao, giúp quan sát dễ dàng. Các loại phim cách nhiệt xe ô tô hiện nay có khả năng cách nhiệt lên đến 50% – 65%.

Dán phim cách nhiệt thường ở các vị trí: kính lái, kính lưng (kính hậu), kính sườn trước và sau.

Các loại phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều loại phim cách nhiệt, trong đó nổi bật nhất là các loại phim cách nhiệt đến từ những thương hiệu nổi tiếng như:

Phim cách nhiệt 3M

3M là một công ty đa quốc gia trụ sở chính tại Mỹ. 3M sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó nổi bật có các dòng sản phẩm chăm sóc xe ô tô như: Chất phủ gầm ô tô, phủ nano kính lái, dung dịch đánh bóng sơn xe và đặc biệt là phim cách nhiệt.

 

 

 

Phim cách nhiệt 3M sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic đa lớp siêu mỏng, không gây nhiễu sóng điện tử, giảm phản chiếu cao, giảm chói loá tốt, chống nóng hiệu quả… Dù từ Mỹ nhưng giá phim cách nhiệt ô tô 3M lại khá mềm so với mặt bằng chung.

Phim cách nhiệt Ntech

Phim cách nhiệt Ntech có xuất xứ từ Hàn Quốc. Phim cách nhiệt Ntech sử dụng công nghệ tráng phủ kim loại, ưu điểm là giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đánh giá khá tốt. Các loại phim cách nhiệt nano xuất xứ từ Hàn Quốc có giá mềm hơn so với phim dán từ Mỹ nhưng chất lượng không thua kém.

Phim cách nhiệt V–kool

V-kool là một thương hiệu phim cách nhiệt của Công ty Hóa chất Eastman tại Mỹ. Phim cách nhiệt Vkool được sản xuất theo công nghệ phun xạ kim loại XIR độc quyền, chống nắng nóng hiệu quả, ngăn tia hồng ngoại & tia cực tím nhưng không ảnh hưởng đến độ truyền sáng… Tuy nhiên, giá phim cách nhiệt Vkool khá cao so với mặt bằng chung.

https://lh5.googleusercontent.com/5-C1Oc8_hYjLiyVDSlAOa_CC25SrAOo190VNgJomJ3IbM8GtNSKEUyn_vMQ432P0xunua0nSVOJimkQrrmX_eux6rm5Xgl8NxPBHw5JB5Jl4S046lrzXU_hQtSNi2am81g

Phim cách nhiệt Llumar

Llumar là một thương hiệu phim cách nhiệt của tập đoàn Eastman từ Mỹ. Phim cách nhiệt Llumar được sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic giúp cách nhiệt tốt, có khả năng ngăn cản 99.9% tia cực tím, 80% – 90% tia hồng ngoại, giảm chói mắt… Llumar Việt Nam có nhiều gói phim cách nhiệt khác nhau như: gói tiêu chuẩn, gói cao cấp, gói đặc biệt và gói Llumar 70.

Phim cách nhiệt XPEL

Phim cách nhiệt XPEL là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ có chất lượng tương đương với Vkool. Phim cách nhiệt XPEL được sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic, cách nhiệt vượt trội, có độ bền cao, không bay màu… Phim cách nhiệt oto XPEL có các gói sản phẩm: gói Plus, gói Vàng, gói Bạch Kim, gói Kim Cương… Giá phim cách nhiệt XPEL ở mức tầm trung, không quá cao cũng không quá rẻ.

Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô

  • Ổn định nhiệt độ bên trong xe
  • Bảo vệ sức khoẻ
  • Giảm chói
  • Bảo vệ nội thất xe
  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Tăng sự riêng tư và an toàn
  • Xe đẹp và cá tính hơn

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại Bình Dương

Nếu bạn đang ở khu vực Bình Dương, Bình Phước, TP.HCM,...và đang có nhu cầu dán phim cách nhiệt cho xe oto của mình có thể liên hệ Auto48 theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH THÀNH ĐẠT

Website: https://auto48.vn/

Địa chỉ: 125, Thích Quảng Đức,TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0975554786

Email: auto48vn@gmail.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nên hay không tự tìm mua máy đo nồng độ cồn giá rẻ?
Cuối năm liên hoan, tiệc tùng nhiều, mà mỗi lần ra đường lại lo ngay ngáy khi đối diện với các máy đo nồng độ cồn của CSGT, làm sao mà “xõa” cho hết mình được. Bởi vậy nhiều người muốn tìm mua máy thổi nồng độ cồn cá nhân, 
28/01/2022
Bỏ túi 5 lưu ý cần biết khi đi xe khách đảm bảo an toàn
​​​​​​​Xe khách là một trong những phương tiện quen thuộc nhất gắn bó với nhiều người trong các chuyến đi du lịch đường dài. Có thể nói đây là một trong những hình thức di chuyển tiện lợi nhất được có được sự quan tâm lớn của hành khách. Bởi đi xe khách vừa nhanh, mức chi phí lại rẻ nên đây là lựa chọn số một của mọi người. Thế nhưng đi xe khách cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp các trường hợp xấu không đáng có xảy ra. 
25/02/2022
BIDV Metlife hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife

25/01/2022
Review 10 resort Sapa đẳng cấp, sang trọng, đáng nghỉ dưỡng nhất
Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục, tựa như chốn thiên đường giữa trần gian. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh núi đồi nên thơ, khí hậu lạnh quanh năm, sương mù bao phủ khắp lối mà Sapa còn thu hút khách du lịch đến đây quanh năm bởi những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Cùng Tico Travel khám phá ngay top 10 resort Sapa đẹp đến nghẹt thở với kiến trúc nổi bật và không gian nghỉ dưỡng thiên đường nhé.
25/01/2022