Review 10 resort Sapa đẳng cấp, sang trọng, đáng nghỉ dưỡng nhất

20:19, 25/01/2022

 

Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục, tựa như chốn thiên đường giữa trần gian. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh núi đồi nên thơ, khí hậu lạnh quanh năm, sương mù bao phủ khắp lối mà Sapa còn thu hút khách du lịch đến đây quanh năm bởi những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Cùng Tico Travel khám phá ngay top 10 resort Sapa đẹp đến nghẹt thở với kiến trúc nổi bật và không gian nghỉ dưỡng thiên đường nhé.

Clay Resort Sapa

Liên hệ: 0943.333.333

Clay Resort Sapa là một khu nghỉ dưỡng nằm ở lưng chừng núi, gần trung tâm thị trấn nên khá dễ dàng cho du khách di chuyển. Khu resort sở hữu thiết kế đơn giản với kiểu nhà truyền thống đậm chất dân tộc vùng cao nhưng nội thất vô cùng tiện nghi và cao cấp. Điểm nhấn của Clay Resort là hồ bơi vô cực có thể nhìn ra toàn cảnh núi rừng xung quanh cực kỳ thơ mộng.

Sapa Jade Hill Resort & Spa

 

Liên hệ: 098.247.9999

Sapa Jade Hill Resort & Spa mô phỏng chính xác một ngôi làng vùng cao thu nhỏ, mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa địa phương vô cùng chân thực. Từng ngôi nhà được thiết kế một cách gần gũi và thân thuộc với tường gạch vôi trắng và mái ngói đỏ tươi. Nhưng nội thất đạt chuẩn một resort 5 sao Sapa hiện đại và tiện nghi sẽ mang lại kỳ nghỉ thoải mái nhất cho du khách.

Sapa Highland Resort & Spa

Liên hệ: 025.7777.7777

Một resort ở Sapa sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khám phá hết mọi ngóc ngách của thị trấn mờ sương này. Sapa Highland sở hữu thiết kế đậm chất châu Âu, mang rất nhiều nét đặc trưng của kiến trúc Pháp. Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng, nơi đây còn chăm sóc sức khỏe du khách một cách toàn diện với spa đẳng cấp 4 sao và dịch vụ ẩm thực hàng đầu nơi đây.

Victoria Sapa Resort & Spa

 

Liên hệ: 0943.333.333

Victoria Resort & Spa mang nét cổ kính và hoài niệm của kiến trúc Đông Dương, xứng đáng là một trong những resort đẹp ở Sapa đáng nghỉ dưỡng nhất. Bước vào không gian của resort, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và lãng mạn từ những tường gạch cổ điển, mùi thơm nhè nhẹ của gỗ thông và những bếp lò ấm cúng trong các phòng nghỉ đặc biệt. Thật sự là một nơi nghỉ hoàn hảo và ngọt ngào dành cho các cặp đôi.

Eco Palms House - Sapa Retreat

 

Liên hệ: 098.247.9999

Cùng rũ bỏ những muộn phiền và chìm đắm trong không gian thiên nhiên thơ mộng của Eco Palms House. Khu nghỉ dưỡng là một trong số ít những resort Sapa xây theo mô hình retreat, một nơi không chỉ để vui chơi mà còn chăm sóc sức khỏe toàn diện và chữa lành tâm hồn của từng du khách. Đến đây vào dịp tháng 10, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của cả đồng lúa chín vàng.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Liên hệ: 025.7777.7777

Silk Path Grand Resort & Spa là một resort Sapa 5 sao đáng nghỉ dưỡng hàng đầu tại vùng đất này. Khu resort tựa như một lâu đài cổ, ẩn hiện trong màn sương mờ và toát lên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Các phòng nghỉ từ thiết kế đến tiện nghi đều xứng tầm là một resort đẳng cấp 5 sao với sự sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết.

Topas Ecolodge Sapa

 

Liên hệ: 0943.333.333

Nếu bạn đang tìm kiếm một resort Sapa để trốn khỏi mọi sự ràng buộc của đời sống hàng ngày thì hãy để Tico Travel giới thiệu bạn Topas Ecolodge Sapa. Khu nghỉ dưỡng nằm ở một sườn núi biệt lập, mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh núi rừng xung quanh, mây mù giăng lối tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Điểm đặc biệt là resort không kết nối internet để du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và đúng nghĩa.

Sapa Garden Resort

 

Liên hệ: 098.247.9999

Sapa Garden Resort mang đến một trải nghiệm du lịch độc đáo hơn cả, đó là du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng. Thiết khu nghỉ dưỡng gồm những bungalow và nhà sàn đậm phong cách của người dân tộc vùng cao. Đồng thời du khách có cơ hội được thưởng thức những món ăn bản địa và tham gia một số hoạt động đặc trưng khá thú vị cùng người dân.

U Sapa Resort

Liên hệ: 025.7777.7777

Là một trong những resort đẹp nhất Sapa, U Sapa Resort được nhiều du khách lựa chọn là nơi dừng chân lý tưởng. Resort sở hữu thiết kế hiện đại của châu Âu, mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế. Và với vị trí trung tâm, khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng khám phá cuộc sống nhộn nhịp của thị trấn này.

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Liên hệ: 0943.333.333

Là một resort Sapa nằm dọc theo sườn núi. Aira Boutique Hotel & Spa với màu vàng nổi bật tựa như tia nắng ấm áp và dịu dàng nơi xứ sở quanh năm mờ sương. Khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn thoáng rộng xuống thung lũng Mường Hoa và toàn cảnh núi Fansipan ở phía xa xa. Đây xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Sapa dành cho gia đình và những người thân yêu.

Như vậy 10 resort Sapa đẹp, nổi tiếng nhất và đáng để nghỉ dưỡng nhất đã được Tico Travel review một cách khái quát. Hi vọng chuyến đi sắp tới đến Sapa sẽ là một kỷ niệm tuyệt đẹp của bạn cùng gia đình và bạn bè.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BIDV Metlife hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife

25/01/2022
Venezia Beach Hồ Tràm - góp phần phục hồi bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid
Bất động sản nghỉ dưỡng năm qua không mấy khởi sắc bởi ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng Covid 19. Cho đến cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh bước đầu được kiểm soát
25/01/2022
5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 không phải ai cũng biết
Đối với những người sử dụng máy tính, laptop thông minh cần thường xuyên dọn dẹp và xóa bỏ những dữ liệu, phần mềm không cần dùng tới. Dưới đây là hướng dẫn 5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 đầy đủ và chi tiết mời bạn cùng theo dõi. 
25/01/2022
Trầm Hương An Chi - Giá trị thực của Trầm Hương
Trầm Hương An Chi mang đến quý khách hàng các sản phẩm được làm từ Trầm Hương tự nhiên từ trang sức Trầm Hương cho đến nhang khoanh, nhang trầm, nụ Trầm Hương,…
23/01/2022