Vì sao nên niềng răng trong suốt Invisalign?

11:38, 20/12/2021

Quy trình chỉnh nha Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign còn được gọi là niềng răng tháo lắp, hay niềng răng không mắc cài.

Khác với phương pháp truyền thống, Invisalign sử dụng các khay niềng để chỉnh nha. Các khay niềng hoàn toàn trong suốt, ôm trọn từng đường nét của răng.

Chất liệu khay niềng được sử dụng là nhựa nha khoa cao cấp lành tính, an toàn với cơ thể.

Tùy từng bệnh nhân, mỗi ca sẽ sử dụng khoảng 25-40 khay niềng. Mỗi khay được thay mới theo tiến trình dịch chuyển của răng.

Trong một số trường hợp cụ thể, bệnh nhân có thể sử dụng các trụ vít Implant để giúp khay niềng dịch chuyển răng tốt hơn.

Nha khoa Lạc Việt Intech là trung tâm chỉnh nha uy tín, cung cấp dịch vụ niềng răng Invisalign.

Bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát răng miệng. Nếu có bệnh lý về nha chu, khách hàng sẽ được điều trị.

Các bác sĩ sẽ gửi phác đồ điều trị kèm mẫu dấu hàm đến trung tâm chế tác khay niềng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đeo khay niềng trong một khoảng thời gian nhất định.

Các bác sĩ sẽ tính toán lực di chuyển hợp lý cho mỗi răng. Răng sẽ di chuyển đến vị trí đúng một cách từ từ, hạn chế sự đau buốt.

Các ưu điểm của niềng răng trong suốt Invisalign

Tính thẩm mỹ

Ưu điểm đầu tiên cần kể đến của niềng răng trong suốt Invisalign là tính thẩm mỹ. Khay niềng trong suốt gần như vô hình giúp đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Người đối diện khó có thể phát hiện ra bạn đang tiến hành chỉnh nha. Vì vậy, phương pháp chỉnh nha này phù hợp với những người cần giao tiếp nhiều.

                     Niềng răng trong suốt mang lại nhiều tính vượt trội cho khách hàng

Độ an toàn

Thứ hai, niềng răng trong suốt Invisalign an toàn trong mọi trường hợp. Với chất liệu nhựa cao cấp, bạn không bị kích ứng trong quá trình chỉnh nha.

Sự thoải mái, tiện lợi

Sự thoải mái là lợi thế tiếp theo của phương pháp chỉnh nha này. Các khay niềng được thiết kế ôm sát vào răng, giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi niềng.

Bề mặt nhẵn, kích thước vừa vặn còn giúp bạn thoát khỏi nỗi lo cọ xát, vướng víu. Đây là điểm vượt trội của chỉnh nha Invisalign so với các phương pháp khác.

Sự linh hoạt

Chỉnh nha Invisalign được biết đến với đặc tính tháo lắp linh hoạt. Điều này giúp người trải nghiệm có thể thoải mái ăn uống, không cần bận tâm đến vấn đề thức ăn giắt răng.

Từ đó, việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha.

Giảm số lần đến phòng khám

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự thay các khay niềng răng trong suốt Invisalign tại nhà mà không cần đến phòng khám. Bác sĩ đánh số các khay để bạn tự thay theo phác đồ điều trị.

Ưu điểm này phù hợp với người bận rộn hoặc ở xa phòng khám.

Giảm thời gian niềng

Tùy từng trường hợp, thời gian điều trị của mỗi người khác nhau. Trung bình, một ca chỉnh nha Invisalign dao động trong khoảng từ 12-14 tháng. Thời gian này ngắn hơn đáng kể so với phương pháp niềng răng mắc cài.

Sử dụng công nghệ hiện đại

Đặc biệt, niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp duy nhất sử dụng công nghệ SmartTrack. Đây là công nghệ vật liệu thông minh độc quyền tiên tiến nhất hiện nay.

Các khay uốn dẻo, linh hoạt, ôm khít lấy răng. Do đó, quá trình di chuyển cũng nhanh và chính xác hơn.

               Trang thiết bị máy móc đầy đủ đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu khách hàng

 

Tính năng Smart Force và vật liệu SmartTrack đã được chứng minh lâm sàng, với hiệu quả đạt được lên đến 75% chuyển động của răng.

Niềng răng trong suốt Invisalign là phát minh đột phá trong ngành nha khoa. Nhờ những ưu điểm nổi trội và hiệu quả điều trị cao, không ít chuyên gia trên thế giới đánh giá cao và khuyên dùng phương pháp chỉnh nha Invisalign.

Chi phí niềng răng trong suốt phù hợp

So với các phương pháp niềng răng khác thì chi phí niềng răng trong suốt có mức giá phải chăng hoàn toàn hợp lý với giá trị chất lượng khách hàng đạt được trong quá trình điều trị.

Để biết thêm chi tiết về chi phí niềng răng, trước khi đến điều trị tại Lạc Việt, đều được tư vấn rõ ràng và một cách cụ thể

Cách sử dụng khay niềng răng trong suốt Invisalign

Trước khi đeo khay niềng Invisalign, bạn cần rửa sạch tay bằng dung dịch diệt khuẩn. Sau đó, bạn nên vệ sinh từng khay một. Bạn cần đảm bảo sử dụng khăn sạch để lau khô tay.

Lưu ý, bạn không được sử dụng dung dịch dành cho răng giả hoặc nước súc miệng diệt khuẩn để làm sạch khay.

Bạn nên dùng bàn chải lông mềm và thuốc đánh răng để vệ sinh mặt trong, mặt ngoài của từng khay.

Mỗi khay được đánh dấu chữ “U” (hàm trên” hoặc chữ “L” (hàm dưới), đi cùng số thứ tự.

Để đeo khay, bạn đẩy khay lên hàm trên một cách nhẹ nhàng. Bạn cần lưu ý không nên cắn khay khi đang đưa vào hàm vì có thể làm hỏng khay.

Ngoài ra, niềng răng trong suốt Invisalign chỉ đạt hiệu quả khi bạn tiến hành đeo thường xuyên, từ 20-22 tiếng/ngày.


Cùng chuyên mục

Bất Ngờ Về Khái Niệm Sim Thần Tài

Sim Thần Tài là những số SIM Phong Thủy có đuôi là dãy số 39, 79 hoặc có sự kết hợp đuôi 3979. Đây là loại SIM số đẹp được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua cho bằng được.  Sim Thần Tài cơ bản được chia làm 2 loại như sau:

29/11/2021
Website đặt quà Tết uy tín dành cho doanh nghiệp

Mỗi năm tết đến xuân về, quà Tết là mục không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Mỗi món quà sẽ tượng trưng cho những thông điệp, lời chúc tốt đẹp về một năm mới may mắn, thịnh vượng. Năm 2022 sắp đến gần, hãy cùng nhau lựa chọn những món quà Tết ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn nhé.

29/11/2021
Chi phí định cư Canada và phương pháp tiết kiệm hiệu quả

So với định cư Mỹ, ngày càng có nhiều người Việt lựa chọn định cư Canada vì đa dạng diện định cư, an ninh chính trị ổn, hệ thống giáo dục tiên tiến và lượng công việc cao. Tuy nhiên, để sống tốt tại Canada, hạng mục chi phí vẫn là một vấn đề đáng lưu tâm. Hay nói cách khác, cụ thể chi phí định cư Canada là bao nhiêu? Định cư canada cần bao nhiêu tiền? Vẫn là điều mà nhiều người còn băn khoăn. Để trả lời cho câu hỏi này, ALLY gửi đến bạn mọi thông tin chi tiết về các loại chi phí cần phải trả khi định cư Canada. Cũng như các cách tiết kiệm chi phí hiệu quả.

29/11/2021
Điện Nước Hưng Thịnh - Thợ sửa máy bơm nước tại nhà TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa uy tín, chuyên nghiệp

Điện Nước Hưng Thịnh với dịch vụ sửa chữa máy bơm nước hoạt động lớn mạnh tại thị trường TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa hơn 10 năm cùng uy tín gây dựng vững chắc trong lòng khách hàng.

29/11/2021