Hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế

08:57, 23/09/2022

BHG - Chiều 22.9, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021. Đến dự có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và 141 tập thể, cá nhân chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tổ chức, cá nhân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tổ chức, cá nhân.

Trong năm 2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là đại dịch Covid-19 tác động nghiêm trọng và sâu rộng đến mọi mặt, đặt ra nhiều thách thức cho việc duy trì, ổn định và phát triển của doanh nghiệp nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt của Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, UBND tỉnh; sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở; sự  cố gắng, vượt qua khó khăn của cộng đồng các doanh nghiệp, hộ, cá nhân, công tác thuế đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, góp phần vào thành tích chung của tỉnh. Kết quả thu NSNN trên địa bàn tỉnh năm 2021 là 2.484 tỷ đồng, vượt 5,7% KH tỉnh giao, tăng 13,2% so với năm 2020.

Lãnh đạo Cục thuế tỉnh trao Giấy khen của Cục Thuế tỉnh cho các tập thể, cá nhân
Lãnh đạo Cục thuế tỉnh trao Giấy khen của Cục Thuế tỉnh cho các tập thể, cá nhân

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh biểu dương những thành tích và cố gắng của cán bộ, công chức, viên chức ngành Thuế tỉnh; sự đóng góp tích cực, trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người nộp thuế trên địa bàn tỉnh; đặc biệt 141 tổ chức, cá nhân tiêu biểu được tôn vinh tại hội nghị. Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân phát huy những thành quả đã đạt được, thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế, nộp thuế kịp thời, không để nợ đọng thuế quá hạn. Đối với ngành Thuế, tiếp tục phát huy giữ vững vai trò là huyết mạch của nền tài chính địa phương, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu nhiệm vụ tài chính NSNN đề ra năm 2022; tập trung đẩy mạnh CCHC theo chỉ đạo của ngành, của tỉnh theo hướng đơn giản, rõ ràng. Đối với các sở, ngành, địa phương, quyết liệt thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm về cải cách TTHC; nâng cao hiệu quả công tác tiếp doanh nghiệp định kỳ, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của tỉnh về thẩm tra chuyên ngành, kiểm tra doanh nghiệp…

Tại hội nghị, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh và lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen của ngành Thuế cho 141 tập thể, cá nhân chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021.

Tin, ảnh: KHÁNH HUYỀN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch nước gặp mặt 263 thiếu nhi dân tộc tiêu biểu toàn quốc

Sáng 22/9, trong khuôn khổ Liên hoan thiếu nhi tiêu biểu các dân tộc toàn quốc lần thứ IV, năm 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt 263 đại biểu thiếu nhi của 54 dân tộc anh em trên cả nước.


23/09/2022
“Đồng Văn cần nỗ lực cao nhất để hoàn thành các chỉ tiêu năm 2022”
BHG - Đó là một trong những nội dung chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc với lãnh đạo huyện Đồng Văn về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH 9 tháng; phương hướng, nhiệm vụ các tháng cuối năm 2022. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo một số sở, ngành và huyện Đồng Văn.
22/09/2022
Quán triệt, triển khai Quy định 80 và thông báo Kết luận 20 của Bộ Chính trị
BHG - Sáng 22.9, Ban Tổ chức T.Ư tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Quy định 80 và thông báo Kết luận 20 của Bộ Chính trị. Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tổ chức T.Ư chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
22/09/2022
Cán bộ, đảng viên nêu gương - việc làm thường xuyên, lâu dài - Kỳ cuối: Đáp ứng mong muốn, kỳ vọng của nhân dân
BHG - Hiệu ứng tích cực từ việc nêu gương của CBĐV đã được khẳng định, minh chứng trong thực tiễn đời sống, có sức lan tỏa to lớn trong cộng đồng. Vì vậy, công tác giáo dục, trách nhiệm nêu gương, rèn luyện phẩm chất cách mạng của CBĐV phải là nếp nghĩ, việc làm thường xuyên, lâu dài, góp phần xây dựng đội ngũ CBĐV thật sự trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị và sự kỳ vọng của nhân dân.
22/09/2022