Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị trực Tết

16:18, 14/02/2018

BHG - Sáng 14.2 (ngày 29 Tết), đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ, người lao động Công an tỉnh, Đài PT-TH tỉnh, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, Bệnh xá D40 và Trạm biến áp 110.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết và dự giao ban trực tuyến lực lượng công an tại Công an tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết và dự giao ban trực tuyến lực lượng công an tại Công an tỉnh

Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh đã được nghe đại diện các cơ quan, đơn vị báo cáo tóm tắt tình hình phân công trực tết; công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sỹ và người lao động. Đến thời điểm này tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong nội địa và trên tuyến biên giới được duy trì ổn định; cán bộ, chiến sỹ và người lao động ở lại trực Tết luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Nhân dân trong tỉnh đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm; 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh

 

Lãnh đạo Đài PT – TH tỉnh báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh tình hình chăm lo đời sống cho cán bộ, phóng viên và công tác trực Tết.
Lãnh đạo Đài PT – TH tỉnh báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh tình hình chăm lo đời sống cho cán bộ, phóng viên và công tác trực Tết.

Phát biểu với cán bộ, chiến sĩ, người lao động các cơ quan, đơn vị đến thăm, chúc Tết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao công tác chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc và kế hoạch trực tết của các đơn vị. Đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, chiến sỹ và người lao động tại các đơn vị tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công; đảm bảo QP-AN, trật tự an toàn xã hội để nhân dân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm và bình an; tăng cường bám nắm địa bàn, chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan để kịp thời đấu tranh với các loại tội phạm và phòng ngừa tai tệ nạn xã hội.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tự tin vùng "cửa ngõ" phía Nam

Xuân 2018 -  Những ngày cuối năm đậm trong cái rét, nhưng trên những con đường, ngõ phố ở mảnh đất Bắc Quang vẫn rộn ràng nhịp sống sôi động. Những trái cam chín vàng, khởi đầu cho mùa thu hoạch cam đầy hứa hẹn nơi cửa ngõ phía Nam của tỉnh. Anh Trần Văn Hòa, Bí thư Huyện ủy dù rất bận rộn với công việc, nhưng đã ưu ái dành cho chúng tôi những câu chuyện đầy phấn khởi về huyện Bắc Quang.

14/02/2018
Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên

BHG - Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 13.2 (tức ngày 28 Tết), Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Lễ viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. 

13/02/2018
Thông xe kỹ thuật cầu Yên Biên

BHG - Sáng 13.2, UBND thành phố Hà Giang tổ chức Lễ thông xe kỹ thuật cầu Yên Biên. Tới dự có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh và nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố Hà Giang; đại diện đơn vị quản lý, thi công, giám sát dự án…

13/02/2018
Tăng cường kiểm tra, giám sát, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh

Xuân 2018 - Trong năm qua, Đảng bộ tỉnh đặc biệt coi trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp và tập trung thực hiện hai khâu đột phá, đó là: Chỉ đạo quyết liệt việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI, XII), với những giải pháp cụ thể, tập trung xây dựng và ban hành Bộ công cụ đánh giá cán bộ, đảng viên thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

13/02/2018