Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên

14:28, 13/02/2018

BHG - Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 13.2 (tức ngày 28 Tết), Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Lễ viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy. Dự buổi lễ còn có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội, LLVT của tỉnh và lãnh đạo huyện Vị Xuyên…

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm và thắp những nén hương thơm lên các phần mộ liệt sỹ, tưởng nhớ những công ơn to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền Độc lập - Tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân nhân.

Trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh xin hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực công tác và học tập; tập trung lãnh, chỉ đạo, triển khai có hiệu quả các chương trình, dự án, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT - XH, QP - AN trong năm 2018. Từng bước nâng cao đời sống nhân dân, đặc biệt là tiếp tục chăm lo tốt hơn, có chính sách hỗ trợ thiết thực đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng…

Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang cùng các đại biểu thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ.
Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang cùng các đại biểu thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ.

                                                      Tin, ảnh: HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với Đảng ủy Sở Công thương

BHG - Chiều 12.2, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đảng ủy Sở Công thương. Cùng dự có lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh…

12/02/2018
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

BHG - Ngày 12.2, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị của tỉnh, gồm: Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Lao và Phổi; Trung tâm Công tác xã hội và Bệnh xá D 40 thuộc Bộ CHQS tỉnh. 

12/02/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, chúc Tết các đơn vị

BHG - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018, ngày 12.2 (Tức 27.12 âm lịch), đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết tại Trung tâm Chữa bệnh – Giáo dục – Lao động, Bệnh viện Y dược cổ truyền, Công ty Dịch vụ công cộng và Môi trường, Công ty Viễn thông Hà Giang.

12/02/2018
Đồng chí Trần Mạnh Lợi thăm, chúc Tết tại 3 xã Mậu Long, Ma Lé và Nậm Ban

BHG - Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, trong 2 ngày 9 và 10.2, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã đến thăm, làm việc và chúc tết Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân 3 xã: Mậu Long (Yên Minh), Ma Lé (Đồng Văn) và Nậm Ban (Mèo Vạc). Đây là các xã đồng chí Trần Mạnh Lợi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công phụ trách và theo dõi.

12/02/2018