Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Quang Bình

14:36, 05/08/2016

BHG - Sáng ngày 5.8, Đoàn ĐBQH khóa XIV gồm các đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII đơn vị huyện Quang Bình gồm các đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Kiều Yên, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Quang Bình.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Hầu Văn Lý, Giám đốc Công an Tỉnh và đồng chí Nguyễn Trung Tài, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã lần lượt thông báo tới các bậc cử tri huyện Quang Bình kết quả tóm tắt Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV và Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh Hà Giang khóa XVII. Các bậc cử tri của huyện Quang Bình cũng đã có nhiều ý kiến kiến nghị liên quan tới vấn đề đất đai và công tác đền bù trong thu hồi đất; chính sách đối với những thương bệnh binh nhiễm chất độc da cam/dioxin trong thời gian tham gia kháng chiến; kiến nghị Chính phủ sớm hoàn thiện việc nâng cấp sửa chữa tuyến Quốc lộ 279 và có giải pháp để giải quyết việc làm cho thanh niên sau khi ra trường… Bên cạnh đó, các bậc cử tri cũng trình bày những kiến nghị về chính sách hỗ trợ cho cán bộ công tác ở các hội đặc thù; vấn đề xử lý và cung cấp nước sinh hoạt cho các hộ dân của thị trấn Yên Bình; sớm hoàn thiện việc đầu tư xây dựng hệ thống mương nước đảm bảo tưới tiêu phục vụ nông nghiệp và các vấn đề liên quan tới thái độ chăm sóc bệnh nhân của bệnh viện, chính sách vay vốn hỗ trợ người nghèo phát triển kinh tế…

Sau khi lắng nghe các kiến nghị của cử tri, đồng chí Thào Xuân Sùng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương đã nghiêm túc tiếp thu, giải đáp một số kiến nghị của cử tri và sẽ tổng hợp những kiến nghị của cử tri để báo cáo lên Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết. Lãnh đạo huyện Quang Bình cũng đã trực tiếp giải đáp một số ý kiến thuộc thẩm quyền cấp huyện.

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Thào Xuân Sùng, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương dự lễ khánh thành cột cờ và tiếp xúc cử tri tại xã Bằng Hành (Bắc Quang)

BHG - Ngày 4.8, Đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương đã tới dự Lễ Khánh thành cột cờ và trao quà cho nhân dân thôn Thác, xã Bằng Hành, huyện Bắc Quang. Cùng dự có lãnh đạo huyện Bắc Quang và đông đảo bà con nhân dân xã Bằng Hành.

05/08/2016
Lễ kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10.8.1961 – 2016)

BHG - Sáng 5.8, UBND tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10.8.1961 – 10.8.2016). Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự và đọc Diễn văn kỷ niệm. Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

05/08/2016
Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang Nguyễn Ngọc Hải tiếp xúc cử tri tại huyện Mèo Vạc

BHG - Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri (TXCT) sau kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV, ngày 4.8, đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT tỉnh có buổi TXCT tại Trung tâm huyện Mèo Vạc và xã Lũng Chinh (Mèo Vạc). Tham dự buổi tiếp xúc có Thường trực HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ huyện Mèo Vạc, xã Lũng Chinh và đông đảo các bậc cử tri (CT). 

04/08/2016
Đồng Văn khai mạc lớp bồi dưỡng chính trị hè cho giao viên năm 2016

BHG - Sáng 4.8, huyện Đồng Văn  tổ chức Khai mạc lớp Bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học và THCS.

04/08/2016