Đồng Văn khai mạc lớp bồi dưỡng chính trị hè cho giao viên năm 2016

15:41, 04/08/2016

BHG - Sáng 4.8, huyện Đồng Văn  tổ chức Khai mạc lớp Bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học và THCS.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được truyền đạt các nội dung chính về xây dựng Đảng, văn kiện Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh; các vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm theo kế hoạch của Bộ GD - ĐT. Lớp bồi dưỡng Chính trị hè cho cán bộ giáo viên được huyện Đồng Văn tổ chức từ ngày 4 - 12.8. Dự kiến sẽ có 1.766 cán bộ, giáo viên trong Ngành giáo dục thuộc 55 đơn vị trường học trên địa bàn huyện được bồi dưỡng chính trị. Qua đó giúp các học viên được trang bị thêm những kiến thức mới về các chính sách, chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước đối với đổi mới toàn diện, căn bản nền giáo dục; giúp các học viên nâng cao những kiến thức, kỹ năng quản lý, giảng dạy chuẩn bị cho năm học mới 2016 - 2017…

 My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác của Tổng Cục đường bộ Việt Nam làm việc tại tỉnh

BHG - Ngày 30.7, Đoàn công tác của Tổng Cục đường bộ Việt Nam (TCĐBVN) do Vụ phó Vụ An toàn giao thông (ATGT) Phạm Minh Tâm làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực tế một số công trình đường bộ trên địa bàn tỉnh, bị ảnh hưởng từ cơn bão số 1 (ngày 29.7) và công trình cầu đang hư hỏng. Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBND Hà Thị Minh Hạnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh,…

30/07/2016
Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang Nguyễn Ngọc Hải tiếp xúc cử tri tại huyện Mèo Vạc

BHG - Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri (TXCT) sau kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV, ngày 4.8, đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT tỉnh có buổi TXCT tại Trung tâm huyện Mèo Vạc và xã Lũng Chinh (Mèo Vạc). Tham dự buổi tiếp xúc có Thường trực HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ huyện Mèo Vạc, xã Lũng Chinh và đông đảo các bậc cử tri (CT). 

04/08/2016
Sức sống mới bên dòng Lô

BHG- 125 năm đấu tranh, xây dựng và phát triển, từ một tỉnh nghèo nàn, lạc hậu, mảnh đất Hà Giang nơi địa đầu Tổ quốc đã có bước phát triển vượt bậc, đạt nhiều thành tựu to lớn trong phát triển KT-XH, AN-QP; đời sống của người dân từng bước được nâng cao, góp phần vào sự lớn mạnh của đất nước.

04/08/2016
Hội đàm giữa Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang – Việt Nam và Đoàn đại biểu châu Văn Sơn (Trung Quốc)

BHG- Ngày 2.8, Đoàn đại biểu châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam – Trung Quốc do đồng chí Trương Tú Lan, Phó Bí thư Châu ủy, Châu trưởng châu Văn Sơn làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh ta. 

03/08/2016