Gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trong đồng bào dân tộc

16:20, 18/09/2015

BHG - Chiều ngày 17.9, tại Hội trường tầng 2 trụ sở Văn phòng HĐND-UBND tỉnh, Đoàn Đại biểu người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trong đồng bào dân tộc thiểu số đi báo cáo thành tích và tham quan học tập kinh nghiệm đã tổ chức gặp mặt các thành viên trong đoàn để quán triệt, triển khai nội dung, chương trình, kế hoạch của đoàn.

Được biết tại Hội nghị Biểu dương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trong đồng bào dân tộc thiểu số lần thứ II tỉnh Hà Giang năm 2015 kết thúc đã chọn ra 40 đại biểu xuất sắc đi báo cáo thành tích với lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại Thủ đô Hà Nội và tham quan học tập kinh nghiệm tại các tỉnh Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An. Đoàn do đồng chí Bàn Đức Vinh, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, phóng viên Báo Hà Giang, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh tham gia. Lộ trình của Đoàn sẽ xuất phát từ Hà Giang đi Hà Nội gặp mặt và báo cáo thành tích với các đồng chí Lãnh đạo đảng, nhà nước, thăm Lăng Bác. Đoàn sẽ ghé thăm các địa danh nổi tiếng của các tỉnh như thăm quê Bác Làng Sen (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn), trên đường về Đoàn ghé thăm cửa biển Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa, thăm Đền Hùng tỉnh Phú Thọ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Đức Tiến - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, Phó đoàn đề nghị trong quá trình tham quan học tập, các đại biểu và các thành viên trong đoàn cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Đoàn đề ra. Trước khi đoàn đi, các đại biểu đã được kiểm tra sức khỏe, đảm bảo để tham gia chuyến tham quan, học tập .

Lan Phương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc với TP Hà Giang

BHG- Tiếp tục chương trình làm việc của UBND tỉnh, chiều 17.9, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với TP Hà Giang nhằm kiểm tra tình hình triển khai và thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH, dự toán ngân sách Nhà nước (NSNN) và các nguồn vốn đầu tư từ NSNN 9 tháng đầu năm 2015, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh.

18/09/2015
Công tác chuẩn bị cho Đại hội XVI của Đảng bộ tỉnh đã hoàn tất

BHG- Trong những ngày mùa thu lịch sử này, cùng với không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI cũng đi vào giai đoạn nước rút. Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Đại hội tỉnh vừa qua đã khẳng định: Công tác chuẩn bị Đại hội được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc theo đúng chỉ đạo của Bộ Chính trị và hướng dẫn của Văn phòng Trung ương Đảng và các Ban Đảng Trung ương. 

17/09/2015
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại huyện Xín Mần

BHG- Tiếp tục chương trình làm việc của UBND tỉnh, ngày 16.9, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Xín Mần nhằm kiểm tra tình hình triển khai nhiệm vụ phát triển KT – XH, QP – AN, dự toán Ngân sách Nhà nước (NSNN) và các nguồn vốn đầu tư từ NSNN 9 tháng đầu năm 2015, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh.

17/09/2015
Hội nghị biểu dương Người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trong đồng bào DTTS tỉnh Hà Giang lần thứ II

BHG- Ngày 17.9, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín (NCUT) tiêu biểu, xuất sắc trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Hà Giang lần thứ II - 2015. 

17/09/2015