Depay trở lại Premier League, khoác áo ông lớn thành London?

15:49, 28/03/2022
Depay sẽ trở lại Ngoại Hạng Anh?
Depay sẽ trở lại Ngoại Hạng Anh?

Ngôi sao người Hà Lan nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Memphis Depay đã trải qua một khởi đầu khá bùng nổ trong màu áo Barcelona, nhưng vị thế của anh tại Camp Nou đã suy giảm trầm trọng vì chấn thương và đặc biệt là việc HLV Ronald Koeman 'bay ghế'.

Dưới thời HLV Xavi Hernandez, Depay mới đá chính vỏn vẹn 2 trận suốt 2 tháng vừa qua, và với sự bùng nổ đến từ những tân binh như Pierre-Emerick Aubameyang hay Ferran Torres thì việc Depay bị 'hắt hủi' cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, Barca còn có kế hoạch củng cố hàng công bằng một tiền đạo trung tâm vào mùa Hè tới.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023, Barca được cho là sẽ sẵn sàng bán đi Depay nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý ở phiên chợ Hè. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Mundo Deportivo (dẫn nguồn bởi BBC), thì Tottenham Hotspur đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Depay.

Thực tế, với sự hiện diện của Harry Kane và Son Heung-min trên hàng công, kèm theo đó là việc Dejan Kulusevski đang thi đấu khá ấn tượng, Depay cũng khó có khả năng được đá chính tại Spurs. Nhưng với khả năng gây đột biến và sự đa năng của mình, Depay hoàn toàn có thể trở thành một sự bổ sung chất lượng dành cho đoàn quân của HLV Antonio Conte.

Theo tinthethao.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Danh sách đội tuyển giành vé dự VCK World Cup 2022

Tính cho tới thời điểm này đã xác định được 20 đội tuyển ở 4 châu lục khác nhau góp mặt ở VCK World Cup 2022, bao gồm cả nước chủ nhà Qatar.


28/03/2022
Bế mạc Giải Quần vợt Cúp các CLB tỉnh Hà Giang năm 2022
BHG - Tối 26.3, tại sân Quần vợt Quang Trung (Tp Hà Giang) Sở Văn hóa, TT&DL phối hợp cùng Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức Bế mạc Giải Quần vợt Cúp các CLB tỉnh Hà Giang năm 2022. Đến dự có đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đại diện Liên đoàn Quần vợt tỉnh, cùng đông đảo cổ động viên.
27/03/2022
Khai mạc Giải Quần vợt Cúp các CLB tỉnh Hà Giang năm 2022
BHG - Chiều 25.3. tại Sân Quần vợt Quang Trung (TP Hà Giang), Sở Văn hóa, TT&DL phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh, tổ chức Giải Quần vợt Cúp các CLB tỉnh Hà Giang năm 2022. Đến dự có đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đại diện Liên đoàn Quần vợt của tỉnh, cùng đông đảo khán giả đến cổ vũ.
25/03/2022
Italy mất vé dự World Cup phút bù giờ
Đội quân của Roberto Mancini thua Bắc Macedonia 0-1 ở trận bán kết play-off tối 24/3 và lần thứ hai liên tiếp vắng mặt tại World Cup.
25/03/2022