Hà Giang

Đội tuyển Oman tới Hà Nội, tuyên bố lấy 3 điểm ở Mỹ Đình

08:19, 22/03/2022

Dù sang Việt Nam với thành phần lực lượng có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng đội tuyển Oman rất tự tin tiếp tục có trận thắng trước đội chủ nhà trong cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình ngày 24/3 tới.

Thầy trò HLV Brankovic quyết tâm giành 3 điểm ở Mỹ Đình
Thầy trò HLV Brankovic quyết tâm giành 3 điểm ở Mỹ Đình

Ở trận lượt đi, đội tuyển Oman giành chiến thắng 3-1 trước tuyển Việt Nam. Chuẩn bị cho trận lượt về, đội bóng của HLV Brankovic thay đổi tới một nửa nhân sự, hầu hết là các cầu thủ lứa U23. HLV Brankovic trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Đội tuyển Oman bay thẳng bằng chuyên cơ sang Việt Nam, nhưng lại bị trễ chuyến hai tiếng đồng hồ. Ngay khi đặt chân xuống sân bay, 50 thành viên đội bóng này được đại diện của VFF tiếp đón, lên xe bus di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

Trước khi sang Việt Nam, HLV Brankovic và các học trò đều rất tự tin cho biết sẽ tiếp tục có trận thắng trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Ở trận lượt đi, Oman thắng 3-1.

Dù vậy, HLV Brankovic cũng thừa nhận việc phải thi đấu trên sân khách rất khó khăn, bên cạnh đó Oman không có đầy đủ lực lượng và một số cầu thủ chỉ mới lên tập trung do bận thi đấu ở CLB.

Đội tuyển Oman có hai buổi tập tại Hà Nội trước trận gặp chủ nhà vào tối 24/3 trên sân Mỹ Đình. Ở trận đấu này, trọng tài chính là ông Hattab Hanna (Syria).

Các trợ lý gồm ông Ahmad Ali (Syria), Ahmed Saeed Ahmed Alasil (UAE). Trọng tài bàn là ông Qasim Eesee (Iraq). Trọng tài VAR là trọng tài Đông Nam Á - ông Sivakorn Pu Udom (Thái Lan).

 

Theo dantri.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả Real Madrid 0-4 Barca: Ngày thăng hoa của Aubameyang
Trận El Clasico thứ 249 trong lịch sử giữa Real Madrid vs Barca đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-0 nghiêng về phía đội khách trong ngày tiền đạo Pierre-Emerich Aubameyang đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo.
21/03/2022
Chuẩn bị cho lễ khai mạc, bế mạc SEA Games 31: Nỗ lực ghi dấu ấn
Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra. Với vai trò là đơn vị chịu trách nhiệm chính tổ chức lễ khai mạc và lễ bế mạc SEA Games 31, thành phố Hà Nội đang gấp rút chuẩn bị, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, ghi dấu ấn với bạn bè quốc tế.
20/03/2022
Đội tuyển U23 Việt Nam chốt danh sách dự giải giao hữu U23 Dubai Cup
Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để tham dự giải giao hữu U23 Dubai Cup 2022 với 28 cầu thủ trong tối nay (19/3).
20/03/2022
De Gea bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha
David Raya, thủ môn của Brentford, lần đầu được gọi lên tuyển Tây Ban Nha để thay thế David De Gea.
19/03/2022