Trợ lý Chelsea gây sự với Mourinho chính thức nhận án phạt

08:05, 31/10/2018

Hình ảnh HLV trưởng Man United, Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự là tâm điểm chú ý ở đại chiến vòng 9 Premier League. Mới đây, người phụ tá của Maurizio Sarri có tên Marco Ianni đã chính thức bị trừng phạt.

Marco Ianni bị phạt

Ở phút bù giờ cuối cùng với Man United tại vòng 9 Premier League, Ross Barkley đã ghi bàn ấn định trận hòa 2-2 cho Chelsea. Khoảnh khắc đó đã khiến sân Stamford Bridge như nổ tung bởi sự phấn khích của các CĐV cùng các thành viên đội chủ nhà.
 


Trong đó, người phụ tá của Maurizio Sarri có tên Marco Ianni là quá khích nhất. Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự bằng cách ăn mừng ngay trước mặt và còn có những lời khiêu khích. Cả giận, HLV trưởng M.U định lao vào ăn thua đủ cùng đối phương, gây ra hỗn loạn trước cửa đường hầm tiến vào sân.
Mới đây, Ianni đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội có hành vi sai trái và nhận án phạt. “HLV của Chelsea, Marco Ianni đã bị phạt 6.000 bảng sau khi có hành vi không đúng đắn”, FA ra thông báo. “Nó liên quan đến hành vi của ông ở phút 96 trận đấu với Manchester United vào ngày 20 tháng 10 năm 2018.”
 

Mourinho bỏ qua cho Ianni

Sau trận, Maurizio Sarri cùng trợ lý Ianni đã tới gặp Mourinho nói lời xin lỗi và được chấp nhận. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn khuyên Chelsea không nên sa thải người đàn ông này. “Tôi không nghĩ phải có thêm hình thức kỷ luật”, Mourinho nói.

“Cậu ấy đã xin lỗi tôi và tôi chấp nhận điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng có cơ hội thứ hai. Tôi hy vọng mọi người cũng giống như tôi đã làm, điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp của một chàng trai trẻ. Có lẽ, đó là một anh chàng tuyệt vời, một HLV có tiềm năng lớn.”

“Kết thúc câu chuyện, cậu ấy đã tới xin lỗi tôi. Hãy để cho cậu ấy tiếp tục làm việc. Mọi người đều phạm sai lầm. Tôi cũng đã phạm nhiều sai lầm trong quá khứ.”
 
 

Theo:bongda24h.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

VFF chính thức công bố giá vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Khi mà chỉ còn ít ngày nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng vừa công bố giá vé hai trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam tại các sân vận động Mỹ Đình và Hàng Đẫy. Theo thể lệ thi đấu mới sẽ được áp dụng từ AFF Cup 2018, các đội bóng dự giải đều sẽ có hai trận đấu sân nhà và sân khách tại vòng đấu bảng.

30/10/2018
Real sa thải Lopetegui, Solari tạm thời dẫn dắt bầy Kền kền

Điều gì phải đến cuối cùng cũng đến, HLV Julen Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải chỉ sau 3 tháng cầm quyền. Đó là một kết quả đã được dự báo trước sau chuỗi thành tích tệ hai của Los Blancos, bao gồm cả thất bại nhục nhã 1-5 trước Barcelona ở trận Siêu kinh điển hôm 28/10 vừa qua.

30/10/2018
Man City đánh bại Tottenham, trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Man City bước vào trận đấu muộn nhất vòng 10 trên sân Wembley với áp lực lớn, khi các đối thủ cạnh tranh là Liverpool và Chelsea đều chiến thắng trong loạt trận cuối tuần. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guardiola đã biết cách vượt qua áp lực để giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu Tottenham.

30/10/2018
ĐT Việt Nam trước trận gặp Seoul E-Land: Bài test cuối cùng

Trước khi rời Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập cuối gặp CLB Seoul E-land vào hôm nay. Đây được xem là màn tổng duyệt của ĐT Việt Nam trước khi dự AFF Suzuki Cup 2018. Hôm qua, HLV Park Hang Seo đã khá lo khi ĐT Việt Nam không thể tập trên sân cỏ tự nhiên tại Trung tâm huấn luyện Paju. Cơn mưa lớn kèm nhiệt độ thấp buộc đội phải chuyển tập luyện trên sân thi đấu futsal. Ông Park không muốn "đánh cược" với sức khỏe của các học trò ở giai đoạn nhạy cảm này.

29/10/2018