Mất việc, Conte vẫn nói lời... cảm ơn Chelsea

07:53, 17/07/2018

HLV Antonio Conte đã gửi lời cảm ơn tới "những người bạn" của ông tại Chelsea vì những trải nghiệm "tuyệt vời" trong 2 mùa giải gắn bó cùng nhau.

Cuối tuần trước, Chelsea và HLV Conte đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, phải tới ngày hôm nay, chiến lược gia người Italia mới lên tiếng nói lời chia tay đội bóng thành London.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả bạn bè của tôi tại Chelsea vì sự chăm chỉ và sự trợ giúp của họ trong hai mùa giải vừa qua, giúp chúng tôi giành chức vô địch Premier League và FA Cup với nhau", HLV Conte gửi lời cảm ơn thông qua Hiệp hội huấn luyện viên (LMA).

"Với những cầu thủ, tài năng của họ rất quan trọng đối với những thành công của chúng tôi. Tôi cảm ơn họ vì tất cả. Thật vui khi được làm việc cùng họ mỗi ngày. Đối với các nhân viên, những người luôn làm việc chăm chỉ, tôi phải nói lời cảm ơn về sự chuyên nghiệp và cống hiến hết mình của họ trong suốt thời gian qua", chiến lược gia người Italia nói tiếp.

Bên cạnh dó, HLV Conte cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những CĐV của đội bóng: "Tôi thích quãng thời gian tại Anh và London. Tôi muốn cảm ơn những CĐV Chelsea đã rất ủng hộ tôi và gia đình tôi. Thật tuyệt vời khi có thể chia sẻ cảm xúc, niềm đam mê và sự nhiệt tình của mình trong suốt 2 mùa giải khó quên với những người ủng hộ tuyệt vời, những người sẽ luôn ở trong trái tim tôi".
 
"Tôi hy vọng Chelsea sẽ thành công và tôi gửi lời chúc tốt đẹp tới tất cả mọi người trong mùa giải mới. Tôi đã có quá nhiều kỷ niệm trong suốt thời gian ở Chelsea, điều mà tôi sẽ mang theo bên mình ở những thử thách tiếp theo", chiến lược gia người Italia gửi lời cuối tới Chelsea.
Theo bongdaplus.vn
 
 
 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Pháp vô địch World Cup 2018

Được đánh giá là World Cup thú vị bậc nhất lịch sử, trận chung kết giải đấu trên đất Nga cũng diễn ra theo cách đặc biệt. Ở đó, lần đầu tiên có cầu thủ phản lưới, có quả phạt đền gây tranh cãi được quyết định bằng công nghệ VAR, có những tuyệt phẩm và cũng không thiếu sai lầm... Để rồi, tất cả khép lại bằng chiến thắng dành cho Pháp. Hai năm sau khi thất bại ở chung kết Euro, Didier Deschamps và các học trò lại để những giọt nước mắt tuôn rơi. Nhưng lần này là giọt hạnh phúc, khi thấy mình đứng trên bục cao nhất của bóng đá thế giới.

16/07/2018
Bỉ 2-0 Anh: Bỉ có quà chia tay

Bỉ đã chơi phòng ngự phản công khá hay trong cuộc đối đầu với Anh và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đó là thắng lợi xứng đáng cho Bỉ. Đội quân của HLV Roberto Martinez đã có chiếc HCĐ làm quà chia tay kỳ World Cup 2018. Với Tam sư, đội bóng trẻ trung của Gareth Southgate cũng có tương lai khá sáng sủa.

15/07/2018
Nadal 'phi thân' vào khán giả xem Wimbledon

Trong trận tứ kết gặp Del Potro, tay vợt số 1 thế giới - Rafael Nadal đã có một pha xử lý lỗi khiến anh mất đà sau đó lao thẳng vào khán đài. Rất may không có ai bị thương sau sự cố.

13/07/2018
Đánh giá tương quan sức mạnh Pháp vs Croatia

Sau Pháp, đến lượt Croatia vừa ghi tên vào trận chung kết World Cup 2018 bằng màn lội ngược dòng trước người Anh vào đêm qua. Để biết Pháp hay Croatia có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn, chúng ta hãy cùng đánh giá tương quan 2 đội qua một số tiêu chí.

13/07/2018