Nadal 'phi thân' vào khán giả xem Wimbledon

08:06, 13/07/2018

Trong trận tứ kết gặp Del Potro, tay vợt số 1 thế giới - Rafael Nadal đã có một pha xử lý lỗi khiến anh mất đà sau đó lao thẳng vào khán đài. Rất may không có ai bị thương sau sự cố.

 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Park Hang Seo giao lưu tại huyện Yên Minh.

BHG - Sáng 29.6, tại Trường THCS thị trấn Yên Minh, ông Park Hang Seo, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã có buổi giao lưu, chia sẻ niềm đam mê bóng đá với thanh, thiếu niên huyện Yên Minh. Tới dự có đại diện UBND, các phòng, ban, đoàn thể của huyện cùng các em nhỏ, người hâm mộ bóng đá và nhân dân trên địa bàn.

29/06/2018
Chỉ số thẻ phạt đưa Nhật Bản tiến xa vòng 1/8

Nhật Bản đã thua Ba Lan ở trận đấu họ buộc phải giành điểm. Thế nhưng thể thức mới của World Cup 2018 tạo ra điều kỳ diệu cho "Samurai xanh".

29/06/2018
Đánh giá tương quan sức mạnh Pháp vs Croatia

Sau Pháp, đến lượt Croatia vừa ghi tên vào trận chung kết World Cup 2018 bằng màn lội ngược dòng trước người Anh vào đêm qua. Để biết Pháp hay Croatia có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn, chúng ta hãy cùng đánh giá tương quan 2 đội qua một số tiêu chí.

13/07/2018
Croatia lần đầu vào chung kết World Cup

Hai năm trước, pháo sáng được CĐV Croatia ném xuống sân khi đội nhà bị CH Czech cầm hoà 2-2, ở vòng chung kết Euro 2016. Trên khán đài, người hâm mộ xô xát trong nỗi thất vọng. Luka Modric và đồng đội đã phải đứng ra yêu cầu họ kiềm chế. Liên đoàn bóng đá Croatia cũng bị chỉ trích thậm tệ khi đội nhà bị loại ở vòng 1/8 giải đấu diễn ra tại Pháp. Khi đó, "Thế hệ vàng" của Croatia xem như bị huỷ hoại.

12/07/2018