Cầu thủ U23 Việt Nam thừa nhận bị áp lực sau thành công ở sân chơi châu lục

15:52, 23/02/2018

Sau thành công tại VCK U23 châu Á cùng ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ trẻ Phan Văn Đức cho biết đang gặp áp lực về sự kỳ vọng từ NHM.

Phan Văn Đức là một trong số ít gương mặt xứ Nghệ đã thi đấu khá ấn tượng và góp công lớn vào chiến tích giành ngôi Á quân châu lục với ĐT U23 Việt Nam. Sau giải đấu này, anh đã nhận được những tình cảm đặc biệt của NHM. Và điều đó vô hình trung đã tạo nên áp lực không nhỏ cho cầu thủ xứ Nghệ trước trận đấu khai màn mùa giải mới gặp đối thủ Quảng Nam ở trận Siêu Cup QG vào chiều mai 24/2.

Trước trận đấu đặc biệt quan trọng này, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ trên Zing.vn: "Thành công cùng U23 Việt Nam tạo ra đôi chút áp lực cho tôi. Lúc này, người hâm mộ sẽ dõi theo rất kỹ màn trình diễn bản thân thể hiện trên sân. Áp lực đấy, nhưng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để có thể mang về thành tích tốt nhất cho SLNA.

Trước mỗi trận đấu, tôi tự lên dây cót tinh thần cho bản thân phải đá hết mình để giành kết quả cao nhất. Với trận gặp Quảng Nam, tôi và đồng đội chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, theo đó làm quà gửi đến người hâm mộ dịp đầu năm mới".

Với đội hình đang trẻ hóa, SLNA đang gặp nhiều khó khăn trước các đàn anh già dơ kinh nghiệm bên phía Quảng Nam. Tuy nhiên, họ sẽ lấy sức trẻ và sự quyết tâm của mình để chống lại đối thủ. Với việc không kịp chốt ngoại binh trước trận đấu này nên SLNA chỉ có thể sử dụng một ngoại binh duy nhất là Michael Olaha cho trận tranh Siêu Cúp sắp tới. 

Ngoài ra, họ cũng phải sử dụng thủ thành dự bị Lê Văn Hùng vì đội trưởng Nguyên Mạnh vừa gặp chấn thương nặng tại AFC Cup 2018 và phải mất vài tháng để bình phục. Chắc chắn Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ phải thi đấu trên 100% khả năng của mình để có thể nâng cao chức vô địch Siêu Cup QG lần thứ 5 trong lịch sử CLB.

Theo Thethao24h


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liverpool đè bẹp Huddersfield Town, gia cố vị trí trong top 4

Liverpool bước vào trận đấu trên sân Huddersfield với hai thất bại khó nuốt trước Swansea ở Ngoại hạng Anh và West Brom ở Cup FA. Tuy nhiên, các cầu thủ Liverpool đã có lời đáp trả ở thời khắc khó khăn để gia cố vị trí trong top 4. Đội bóng của HLV Klopp đã có 50 điểm, hơn đội thứ năm Tottenham là 5 điểm và cũng chơi nhiều hơn một trận.

31/01/2018
Xuân Trường và Thành Chung về quê nhà Tuyên Quang

Chiều 30/1, hai cầu thủ U23 Việt Nam người Tuyên Quang là Lương Xuân Trường và Nguyễn Thành Chung đã trở về quê nhà trước sự chào đón của hàng nghìn người dân. Từ trên ôtô, đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường cùng Thành Chung đứng lên vẫy tay chào người hâm mộ.

31/01/2018
Giao hữu bóng chuyền nam, chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018)

BHG - Chiều 30.1, tại sân Xi măng thành phố Hà Giang, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT&DL thành phố Hà Giang tổ chức giao hữu bóng chuyền chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018); mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018. Buổi giao hữu với sự tham gia góp mặt của các vận động viên đến từ các đội bóng: Công an tỉnh, huyện Vị Xuyên, thành phố Hà Giang và huyện Quản Bạ. 

31/01/2018
Thua trên sân nhà, Arsenal vẫn đi tiếp ở Europa League

Thi đấu có phần chủ quan ở trận lượt về vòng 32 đội tối 22/2, đội chủ sân Emirates thất thủ 1-2 trước Ostersunds. Tuy nhiên họ vẫn lọt vào vòng 1/8 với tỷ số chung cuộc 4-2. Ở trận lượt đi trên sân của Ostersunds, Arsenal thi đấu nhàn nhã và giành chiến thắng 3-0.

23/02/2018