Khủng hoảng thừa, HAGL sẽ tiếp tục cho mượn cầu thủ

10:00, 26/12/2017

Một cuộc khủng hoảng thừa đang diễn ra ở HAGL và rất có thể sau Hải Phòng, XSKT.CT sẽ là điểm đến của một số cầu thủ của đội bóng phố Núi theo dạng cho mượn.

 
Khủng hoảng thừa, HAGL sẽ tiếp tục cho mượn cầu thủ
 
Như đã đề cập, vừa qua Hải Phòng đã được thỏa thuận mượn 2 cầu thủ của HAGL là tiền vệ Lê Phạm Thành Long và Lương Hoàng Nam. Cũng nói thêm, đây là hai cầu thủ từng khoác áo Long An ở giai đoạn 2 V.League 2017. Trước đó, XSKT.CT đã đánh tiếng mượn cả Thành Long và Hoàng Nam. Tuy nhiên, do Hải Phòng đã “dạm ngõ” trước nên đội bóng phố Núi đã để cho 2 cầu thủ này về đất Cảng.
 
Thời gian qua, các cầu thủ trẻ của HAGL đã chơi vô cùng tiến bộ. Mới đây nhất, U21 HAGL đã giành chức vô địch U21 QG 2017. Chính vì thế, ở mùa giải mới, đội chủ sân Pleiku đang có một cuộc khủng hoảng thừa về lực lượng. Cho nên, họ đang cân nhắc cho mượn bớt một số cầu thủ để trui rèn kinh nghiệm ở giải hạng Nhất và V.League. 
 
Có thể kể ra đây một số cái tên có thể nằm trong danh sách được cho mượn như: Huỳnh Kim Hùng, Nguyễn Thành Đồng, Lê Trung Hiếu, Nguyễn Văn Anh, Trần Thanh Sơn, A Sân, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Lam...
 
Hiện danh sách chuẩn bị cho mùa giải mới của HAGL tại V.League đang quá chật chội. Đặc biệt những cầu thủ ở hàng tiền vệ và hậu vệ dường như không có cơ hội để cạnh tranh vị trí với các đồng nghiệp. Bởi vậy, ra đi cũng là cách để họ được thi đấu thường xuyên hơn. 
 
Trưởng đoàn bóng đá của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Sau Hải Phòng đang có vài ba đội bóng mượn cầu thủ của HAGL, trong đó có XSKT.CT, nơi HLV Đinh Hồng Vinh, vốn từng huấn luyện ở Hàm Rồng, làm thuyền trưởng. Chúng tôi đang cân nhắc, xem xét để đôi bên được trọn vẹn”.
 
bongdaplus.vn
 
bong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rummenigge: 'Bayern hiện tại hay hơn Thế hệ vàng thời 1970'

Giám đốc điều hành của đội chủ sân Allianz Arena vui mừng vì sự thống trị của đội nhà tại Bundesliga.

"Chúng ta hiếm khi có thể mừng Giáng sinh với một tâm trạng thư giãn như năm nay. Chúng ta có thể rất hài lòng với năm 2017. Hè vừa qua, chúng ta vô địch Bundesliga thứ năm liên tiếp - đó là một kỳ tích lịch sử", giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge viết trong lá thư gửi người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh và năm mới

26/12/2017
Man City thắng trận thứ 17 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Mỗi vòng đấu đi qua và Man City lập những kỷ lục mới đang trở thành điều bình thường ở Ngoại hạng Anh. Các đội bóng lớn bất lực trong việc ngăn cản đoàn quân của HLV Pep Guardiola và đội bóng xếp trong nhóm xuống hạng như Bournemouth không phải ngoại lệ.

24/12/2017
Liverpool hòa 3-3 với Arsenal dù dẫn trước hai bàn

Hiệp một trận đấu chỉ chứng kiến bàn mở tỷ số của Philippe Coutinho sau khi anh đánh đầu từ đường chuyền đập chân hậu vệ Arsenal của Salah. Tuy nhiên khán giả trên sân Emirates đã được chứng kiến quãng thời gian dậy sóng ở đầu hiệp hai với bốn bàn thắng liên tiếp chỉ trong 388 giây. Liverpool từ chỗ dẫn trước 2-0 với bàn nhân đôi cách biệt của Salah đã bị Arsenal vượt lên với tỷ số 3-2.

23/12/2017
HLV Park Hang-seo: 'U23 Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa'

Đó là chia sẻ của HLV Park Hang-seo sau khi chứng chiến thất bại của U23 Việt Nam trước Ulsan Hyundai. Ông Park cũng cho biết là đã nhận ra nhiều điểm yếu của các học trò để có thể nhanh chóng bắt tay sửa chữa nhằm hướng đến VCK U23 châu Á 2018.

- P/V: Ông rút ra được điều gì sau trận đấu giao hữu với Ulsan Hyundai?

22/12/2017