Hòa Villarreal, Real mất cơ hội độc chiếm kỷ lục toàn thắng

07:44, 22/09/2016

Mạch toàn thắng của Real trên đấu trường La Liga đã bị chặn đứng ở con số 16 trận. Bị Villarreal cầm hòa 1-1 trên thánh địa Bernabeu rạng sáng nay, Real đã không thể vượt mặt kình địch Barcelona để độc chiếm kỷ lục về số trận thắng liên tiếp tại La Liga.

 
Hòa Villarreal, Real mất cơ hội độc chiếm kỷ lục toàn thắng
 
BÀN THẮNG:
Real: Ramos (48’)
Villarreal: Bruno (pen, 45’)
 
VIDEO: Real Madrid 1-1 Villarreal
 
Có lẽ việc quá tập trung hướng tới chuyện xô đổ kỷ lục thắng 16 trận liên tiếp trên mặt trận La Liga mà mình đang chia sẻ với kình địch Barcelona khiến dàn sao Real tự tạo thêm áp lực cho mình. Họ nhập cuộc thiếu thanh thoát trước Villarreal. Các bài đánh biên của Real cùng lắm chỉ mang về cho họ những quả phạt góc.
 
Bộ ba tấn công B-B-C vẫn chưa tìm lại được sức mạnh quen thuộc của mình. Nhìn thế trận bế tắc của Real trước Villarreal, hẳn có fan đã liên tưởng tới trận Real tiếp Sporting Lisbon tại vòng bảng Champions League cách đây 1 tuần. Tấn công nhiều nhưng thiếu sắc bén, thiếu hiệu quả và bị thủng lưới khi đối phương phản công.
 
Lo ngại ấy thành hiện thực ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Sergio Ramos dùng tay cản phá cú sút của đối phương trong vòng cấm. Ramos ma mãnh dùng tay ôm mặt hòng đánh lừa trọng tài. Nhưng lần này ngôi sao lắm tiểu xảo này không thành công. Phạt đền cho Villarreal. 
 
Từ chấm 11m, Bruno thực hiện cú Panenka điệu nghệ bằng chân trái hạ gục thủ thành Casilla. 1-0 cho đội khách.
 
Phải sang hiệp 2, đội chủ nhà mới đá “bốc” lên được. Real liên tục dồn cả đội hình lên vây hãm khung thành Villarreal hòng lật ngược thế cờ. Nỗ lực ấy được đền đáp chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Ramos lập công chuộc tội bằng pha đánh đầu hiểm hóc tung lưới Villarreal. Tỷ số được san bằng 1-1. 
 
 
Bàn gỡ sớm sau giờ nghỉ giúp dàn sao Real thêm hưng phấn. Tiếc rằng hàng công đắt giá của Real lại không có độ chuẩn xác trong dứt điểm được như trung vệ Ramos. Cristiano Ronaldo và Karim Benzema phung phí những cơ hội thuận lợi của mình.
 
Phút 77, tiền đạo Alvaro Morata được HLV Zinedine Zidane tung vào sân thay Benzema. Nhưng chẳng có phép màu nào như ở trận thắng ngược Sporting hồi giữa tuần trước. Ngay cả khi Morata có cú đánh đầu đập đất rất mạnh và hiểm ở phút 83, thủ thành Asenjo vẫn xuất sắc cứu thua cho Villarreal.
 
CR7 cũng không còn duyên ghi bàn dù anh cũng được sút phạt trực tiếp vào những phút cuối cùng như ở trận thắng Sporting kể trên. 1-1 là tỷ số chung cuộc.
 
Đứt mạch toàn thắng, Real được 13 điểm sau 5 vòng. Họ vẫn giữ ngôi đầu bảng. Nhưng Real đã tạo cơ hội cho Barcelona hoặc Atletico thu ngắn cách biệt với mình.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real: Casilla; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo (Carvajal, 46’); Kovacic, Kroos, James; Bale (Vazquez, 72’), Ronaldo, Benzema (Morata, 77’).
Villarreal: Asenjo; Mario, Musacchio, Ruiz, Angel; Trigueros, Bruno; Dos Santos (N’Diaye, 88’), Samu, Cheryshev (Soriano, 64’); Sansone (Pato, 73’).
 
Công tội Ramos
Đây là lần thứ 2 Ramos vừa khiến đội nhà phải chịu phạt đền, vừa ghi bàn trong cùng một trận đấu kể từ đầu mùa (trước đó là ở trận Real gặp Osasuna). Tại La Liga mùa này, chưa có cầu thủ nào khác vừa đóng vai tội đồ, vừa đóng vai người hùng trong cùng một trận như vậy.

bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt Nam dừng bước ở vòng 1/8 giải FIFA Futsal World Cup

Trước đối thủ đang đứng thứ ba thế giới Nga, tuyển Việt Nam chịu thất bại 0-7 dù thi đấu nỗ lực và tạo ra không ít cơ hội.

21/09/2016
U16 Việt Nam thắng ngược U16 Australia đầy cảm xúc

Dù bị đối phương dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhưng nhờ những sự điều chỉnh hợp lý về lối chơi cùng tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi, U16 Việt Nam đã tạo nên địa chấn ở VCK U16 châu Á khi đánh bại U16 Australia.

20/09/2016
Bế mạc Giải Quần vợt tỉnh Hà Giang năm 2016

BHG- Ngày 18.9, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Giải Quần vợt tỉnh Hà Giang năm 2016. Đến dự và trao giải có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh…

19/09/2016
Hà Nội T&T vô địch V.League nhờ hơn Hải Phòng đúng 2 bàn

V.League 2016 khép lại không thể kịch tính hơn. Hà Nội T&T lần thứ 3 lên ngôi vô địch nhờ hơn Hải Phòng đúng 2 bàn thắng.

19/09/2016