Sở Văn hóa, thể thao và du lịch:

Gặp mặt Đoàn VĐV trở về sau giải thi đấu bóng bàn Quốc tế Tịnh Tây, Bách Sắc (Trung Quốc) mở rộng năm 2016

09:54, 14/09/2016

BHG - Chiều 13.9, tại Hội trường nhà hàng Cơm Việt Nam 123, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức gặp mặt và nghe Đoàn vận động viên (VĐV) tỉnh ta báo cáo kết quả sau khi tham gia thi đấu Giải bóng bàn Quốc tế Tịnh Tây, Bách Sắc (Trung Quốc) mở rộng năm 2016. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh và đại diện các đơn vị có vận động viên tham gia giải đấu.

Giải bóng bàn Quốc tế Tịnh Tây, Bách Sắc mở rộng năm 2016 diễn ra từ ngày 6 đến 8.9 tại thành phố Bách Sắc (Trung Quốc) với 6 đoàn tham gia trong đó có 3 đoàn phía Trung Quốc và 3 đoàn của nước ta gồm các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng và Lạng Sơn. Đoàn đại biểu tỉnh ta sang tham gia thi đấu có 17 thành viên, trong đó có 10 VĐV. Tham gia ở hai nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. Đây là dịp để các VĐV bóng bàn của tỉnh được giao lưu, trao đổi, cọ sát, học hỏi, hiểu biết lẫn nhau. Dù không có nhiều thời gian tập trung cho các VĐV tập luyện nhưng Đoàn đại biểu tỉnh ta đã hoàn thành mục tiêu đặt ra với kết quả đạt giải Ba nội dung đồng đội nữ và xếp vị trí thứ 5 nội dung đồng đội nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và du lịch biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các thành viên trong đoàn, đặc biệt là các VĐV. Đồng thời mong muốn, sau giải đấu này, các cơ quan, đơn vị tiếp tục tạo điều kiện cho các VĐV tập luyện, rèn luyện kỹ năng. Đồng thời xây dựng các phong trào thể thao trong mỗi cơ quan, đơn vị, góp phần  thúc đẩy hoạt động văn hóa thể dục, thể thao của tỉnh ngày càng phát triển. Qua đó có những VĐV ngày càng chất lượng tham gia các giải đấu tiếp theo.

Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea chi đậm để mang David Luiz trở lại

Trong ngày cuối của TTCN mùa hè, Chelsea đã gây sốc khi tính chi ra 32 triệu bảng để mang David Luiz trở lại từ PSG.

31/08/2016
Chelsea sắp đón 2 tân binh với giá 48 triệu bảng

Chelsea đang hoàn tất những thủ tục quan trọng để có thể đón Brozovic và Alonso, 2 cầu thủ mà HLV Antonio Conte rất ưa thích. The Blues cũng đang dọn đường để tiễn những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia...

31/08/2016
Cầu thủ bật santo vượt qua thủ môn rồi ghi bàn

Trong trận đấu ở trường trung học Columbine ở Littleton, Colorado (Mỹ) mới đây, Dylan Prichett-Ettner có pha thoát xuống bật santo vượt qua thủ môn rồi chọc thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng không cho cầu thủ này vì lỗi việt vị.

30/08/2016
Đồng Văn tổ chức Giải bóng chuyền lần thứ XX

BHG - Từ 26 đến 28.8, tại Sân Vận động Trung tâm huyện Đồng Văn, UBND huyện Đồng Văn tổ chức Giải bóng chuyền toàn huyện lần thứ XX năm 2016.

29/08/2016