Hà Giang

Khai mạc giải Quần vợt chào mừng Quốc khánh 2.9

14:43, 28/08/2016

BHG - Ngày 28.8, tại Trung tâm Huấn luyện & thi đấu TDTT tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) Quần vợt 2.9 đã tổ chức giải Quần vợt chào mừng 71 năm Quốc khánh 2.9 và mừng sinh nhật CLB năm thứ 5. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trung Tài, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

 Giải đấu có sự góp mặt của 66 vận động viên Quần vợt đến từ các CLB của các sở,  ban, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên sẽ tranh tài ở nội dung đôi nam với 2 nhóm tuổi là trên 50 tuổi và dưới 50 tuổi. Trong đó, đội trên 50 tuổi có 4 đội tham gia thi đấu theo thể thức đánh vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì vào đánh chung kết. Nhóm tuổi dưới 50 tuổi được chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để xác định thứ hạng và đấu chéo ở vòng trong.

Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẹp mắt. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 71 năm Quốc khánh 2.9, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao của các CLB Quần vợt của tỉnh. Đồng thời, tạo không khí sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết giữa các vận động viên, CLB.

C ngf

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh động viên các vận động viên trước giờ thi đấu

 

Giải đấu quy tụ 66 vận động viên đến từ CLB của các sở, ban, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Giải đấu quy tụ 66 vận động viên đến từ CLB của các sở, ban, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao lưu cầu lông chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Giao thông Vận tải

BHG - Sáng 26.8, tại Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Giang, Công đoàn ngành GTVT tỉnh tổ chức Giao lưu cầu lông giữa cán bộ, công chức, viên chức ngành GTVT. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành GTVT (28.8.1945-2016) và 71 năm ngày Quốc khánh 2.9.

26/08/2016
Hoàng Xuân Vinh lọt tốp 50 VĐV xuất sắc nhất Olympic

BTC Olympic 2016 vừa bình chọn danh sách những VĐV xuất sắc nhất, trong đó xạ thủ Hoàng Xuân Vinh của Việt Nam được xếp ở vị trí 44.

25/08/2016
Hải Phòng & Than.QN phất cờ, V-League coi chừng

Đang có một V-League khôn lường ở cuộc đua đến ngôi vô địch. Giải đấu có quá nhiều ứng viên nhưng chỉ có một danh hiệu nên sự kịch tính càng được đẩy cao.

23/08/2016
HA.GL: Vũ điệu lửa thiêng lại cất lên

Từ chỗ là ứng viên xuống hạng, HA.GL đang có chuỗi trận thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng phố Núi đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất mùa giải năm nay.

23/08/2016