Hà Giang

Hải Phòng & Than.QN phất cờ, V-League coi chừng

14:16, 23/08/2016
Đang có một V-League khôn lường ở cuộc đua đến ngôi vô địch. Giải đấu có quá nhiều ứng viên nhưng chỉ có một danh hiệu nên sự kịch tính càng được đẩy cao.
 
Hải Phòng & Than.QN phất cờ, V-League coi chừng
Vòng 22 của V-League 2016 có quá nhiều điểm nhấn. Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất chính là việc 4 đội bóng là Hải Phòng, SHB.ĐN, Than.QN và HN.T&T cùng dàn hàng ngang tiến về ngôi vị thứ nhất. Một danh hiệu nhưng quần hùng đều nhất tề nhắm đến khiến cục diện hàm chứa nhiều bất ngờ thú vị. 
 
Trong số các ứng viên, người ta sẽ phải chú ý đến hai đội bóng là Hải Phòng và Than.QN. Chú ý là bởi, nếu xét về thực lực, truyền thống và cả sự đầu tư thì hai đội bóng này không thể so sánh với các đại gia như HN.T&T và SHB Đà Nẵng. Thế nhưng, bóng đá luôn mang đến những câu chuyện cổ tích và trong thế giới của nó, bất cứ đội bóng nào cũng có quyền được mơ đến ngôi vị cao nhất.
 
Vòng đấu 22 ghi nhận cái phất cờ từ Hải Phòng và Than.QN. Đầu tiên là đội bóng đất Cảng, dù một số cầu thủ đã đổ lệ vì không thể thắng được FLC.TH, nhưng sau trận đấu, họ có một món quà vô cùng ý nghĩa, đó làsự động viên từ lãnh đạo thành phố
 
Đích thân Bí thư thành ủy Hải Phòng Lê Văn Thành, người từng có những năm tháng sôi động cùng bóng đá đất Cảng, đã xuống tận sân giao mệnh lệnh hướng đến vinh quang cho các cầu thủ. Với đội bóng như Hải Phòng, sự quan tâm, ủng hộ, thậm chí là giao nhiệm vụ của lãnh đạo thành phố có ý nghĩa quyết định đến sự thành bại trong cả mùa giải.
 
Một khi Hải Phòng đã phất cờ thì làng bóng đá phải dè chừng với những chiến binh dưới trướng của ông Trương Việt Hoàng. Và cùng với tâm thế như đội bóng đất Cảng là một Than.QN kiên nhẫn chờ thời. Giờ thì đại diện vùng Mỏ đã có số điểm cùng bước đà hoàn hảo để cất cánh. 
 
Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều khó khăn đang đón đợi hai đội bóng này nhưng nếu sức mạnh tinh thần được nhân lên, họ sẽ là những đội bóng có thể xác lập một trật tự mới ở V-League.

BONGDAPLUS.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HA.GL: Vũ điệu lửa thiêng lại cất lên

Từ chỗ là ứng viên xuống hạng, HA.GL đang có chuỗi trận thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng phố Núi đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất mùa giải năm nay.

23/08/2016
Vòng 2 Ngoại hạng Anh: Man City, M.U và Chelsea tách tốp nhờ tân binh

Sự tỏa sáng của những tân binh đã giúp Man City, M.U và Chelsea toàn thắng sau 2 vòng đầu Ngoại hạng Anh và bắt đầu tạo ra khoảng cách với các ứng cử viên cho ngôi vương khác.

22/08/2016
Video: Lễ bế mạc Olympic Rio 2016

Màn pháo rực rỡ kết hợp cùng với những vũ điệu samba bốc lửa trên sân Maracana đã khép lại Thế vận hội 2016.

22/08/2016
Bale lập cú đúp trong ngày vắng Ronaldo, Real thắng đậm Sociedad

Real chỉ cần 72 giây để ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải mới nhờ pha đánh đầu của Gareth Bale. Thắng Sociedad 3-0, Real khởi đầu La Liga 2016/17 suôn sẻ dù vẫn thiếu vắng Cristiano Ronaldo.

22/08/2016