Hà Giang

Giao lưu cầu lông chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Giao thông Vận tải

15:03, 26/08/2016

BHG - Sáng 26.8, tại Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Giang, Công đoàn ngành GTVT tỉnh tổ chức Giao lưu cầu lông giữa cán bộ, công chức, viên chức ngành GTVT. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành GTVT (28.8.1945-2016) và 71 năm ngày Quốc khánh 2.9.

Với nội dung đôi nam, chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm; 12 tay vợt đến từ Ban quản lý dự án công trình giao thông; Văn phòng, Thanh tra Sở GTVT; Ban quản lý Dự án vốn sự nghiệp giao thông; Công ty TNHH 1 thành viên Thạch Lâm và Công ty Tư vấn, Thiết kế giao thông đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, pha cầu đẹp mắt. Qua đó, nhân thêm khí thế thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm Ngày truyền thống ngành GTVT và Quốc khánh 2.9. Đồng thời, tạo mối quan hệ gắn bó, giao lưu học hỏi giữa cán bộ, công chức, viên chức ngành GTVT; góp phần rèn luyện sức khỏe và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước. Trong đó có mục tiêu: Tiếp tục đổi mới, quyết liệt cải cách hành chính, vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp…

Kết thúc các trận thi đấu, Ban tổ chức đã trao 4 giải: Nhất, Nhì, Ba, Tư và 2 giải Khuyến khích cho 6 đội thi. Trong đó, giải Nhất thuộc về đôi nam đến từ Công ty Tư vấn, Thiết kế giao thông.

Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, trận đấu hấp dẫn.
Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, trận đấu hấp dẫn.

Tin, ảnh: THU PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàng Xuân Vinh lọt tốp 50 VĐV xuất sắc nhất Olympic

BTC Olympic 2016 vừa bình chọn danh sách những VĐV xuất sắc nhất, trong đó xạ thủ Hoàng Xuân Vinh của Việt Nam được xếp ở vị trí 44.

25/08/2016
Hải Phòng & Than.QN phất cờ, V-League coi chừng

Đang có một V-League khôn lường ở cuộc đua đến ngôi vô địch. Giải đấu có quá nhiều ứng viên nhưng chỉ có một danh hiệu nên sự kịch tính càng được đẩy cao.

23/08/2016
HA.GL: Vũ điệu lửa thiêng lại cất lên

Từ chỗ là ứng viên xuống hạng, HA.GL đang có chuỗi trận thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng phố Núi đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất mùa giải năm nay.

23/08/2016
Vòng 2 Ngoại hạng Anh: Man City, M.U và Chelsea tách tốp nhờ tân binh

Sự tỏa sáng của những tân binh đã giúp Man City, M.U và Chelsea toàn thắng sau 2 vòng đầu Ngoại hạng Anh và bắt đầu tạo ra khoảng cách với các ứng cử viên cho ngôi vương khác.

22/08/2016