Sở hữu Kante, Chelsea vẫn muốn rút ruột Leicester

08:35, 20/07/2016
Sau khi mua được tiền vệ N'Golo Kante, Chelsea lại đề nghị Leicester bán tiếp cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez. Đối thủ lớn nhất của Chelsea trong thương vụ này là Barcelona và Arsenal.
 
          Sở hữu Kante, Chelsea vẫn muốn rút ruột Leicester
 

Real trở lại với mục tiêu Pogba

Tờ AS cho hay, Real Madrid đã trở lại cuộc đua với Man United trong nỗ lực nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ đang đá cho Juventus là Paul Pogba.

Khi Real không bán Morata để tăng ngân sách dành cho mua sắm, nhiều ý kiến cho rằng họ không có đủ tiềm lực tài chính để tranh giành Pogba với M.U. Tuy nhiên, theo tờ AS thì BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại đang thương thảo với đại diện Mino Raiola của Pogba. Trước mắt họ đề nghị Pogba không nên vội vã quay trở lại đội bóng cũ.

Pogba lúc này vẫn đang úp mở chuyện anh định chuyển sang bến đỗ nào hay sẽ ở lại Juve. Về phần mình, "siêu cò" Raiola (cũng là đại diện của 2 tân binh M.U - Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan) mới đây tiết lộ, Juventus đang thuyết phục thân chủ ông gia hạn hợp đồng. Nếu đồng ý, ngôi sao người Pháp sẽ được hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần. 

Theo Bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mạc Hồng Quân đưa Than.QN vào bán kết, Hải Phòng bị loại ở Cúp QG

Bàn thắng phút cuối của Hồng Quân giúp Than.QN vượt qua Long An, trong khi B.Bình Dương tiếp tục thể hiện sức mạnh trước HA.GL để lọt vào bán kết Cúp QG.

30/06/2016
Man City, thử thách lớn nhất của Pep

Kỷ nguyên Pep Guardiola ở Man City đã chính thức bắt đầu. Man xanh đã kiên nhẫn chờ đợi để có được người HLV mà họ tin là sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của đội bóng. Về phần mình, Pep cũng thừa nhận đây là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của ông.

19/07/2016
Hải Phòng hòa hú vía, SLNA thua ngược trên sân Vinh

3 bàn thắng sau giờ nghỉ đã giúp Hải Phòng có trận hòa toát mồ hôi trước Sài Gòn FC. Trong khi đó, SLNA bất ngờ để thua ngược ngay trên sân nhà.

18/07/2016
Giao hữu bóng đá giữa Báo Hà Giang với Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh )

BHG- Chiều 15.7, tại sân bóng cỏ nhân tạo Hải Phú (phường Quang Trung, thành phố Hà Giang), đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Báo Hà Giang và phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh). Tới dự và cổ vũ có lãnh đạo Báo Hà Giang, Công an tỉnh cùng đông đảo ĐVTN của hai cơ quan.

17/07/2016