Giao hữu bóng đá giữa Báo Hà Giang với Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh )

11:22, 17/07/2016

BHG- Chiều 15.7, tại sân bóng cỏ nhân tạo Hải Phú (phường Quang Trung, thành phố Hà Giang), đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Báo Hà Giang và phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh). Tới dự và cổ vũ có lãnh đạo Báo Hà Giang, Công an tỉnh cùng đông đảo ĐVTN của hai cơ quan.

Với tinh thần đoàn kết, hai đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến những đường bóng đẹp trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên của cả hai đội. Đây là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên 2 đơn vị giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe, tăng cường đoàn kết, góp phần khích lệ tinh thần làm việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoàng Yến

Hai đội bóng Báo Hà Giang, Phòng cảnh sát Môi trường chụp ảnh lưu niệm
Hai đội bóng Báo Hà Giang, Phòng cảnh sát Môi trường chụp ảnh lưu niệm

 

Những cuộc rượt đuổi bóng của hai đội
Những cuộc rượt đuổi bóng của hai đội

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mạc Hồng Quân đưa Than.QN vào bán kết, Hải Phòng bị loại ở Cúp QG

Bàn thắng phút cuối của Hồng Quân giúp Than.QN vượt qua Long An, trong khi B.Bình Dương tiếp tục thể hiện sức mạnh trước HA.GL để lọt vào bán kết Cúp QG.

30/06/2016
EURO HƯỚNG TỚI VÒNG TỨ KẾT: LÀN GIÓ MỚI Ở CHÂU ÂU

Cú sốc Iceland loại Anh là màu sắc chủ đạo trong bức tranh mới mẻ của bóng đá châu Âu. Ở đó, không ít ông lớn có dấu hiệu thoái trào bên cạnh cuộc nổi dậy của những nền bóng đá nhỏ.

29/06/2016
Italy biến Tây Ban Nha thành cựu vương, gặp Đức ở tứ kết

Chiellini và Pelle lập công, giúp Italy đánh bại Tây Ban Nha 2-0 ở vòng 1/8 Euro 2016.

28/06/2016
Khai mạc giải bóng đá "Tuổi trẻ khối An ninh"

BHG - Thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng ANND Việt Nam (12.7.1946 - 12.7.2016), Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức khai mạc giải bóng đá "Tuổi trẻ khối An ninh" tại sân cỏ nhân tạo Ngọc Đường.

27/06/2016