Khai mạc giải bóng đá "Tuổi trẻ khối An ninh"

08:58, 27/06/2016

BHG - Thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng ANND Việt Nam (12.7.1946 - 12.7.2016), Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức khai mạc giải bóng đá "Tuổi trẻ khối An ninh" tại sân cỏ nhân tạo Ngọc Đường.

Tham dự giải đấu có 4 đội bóng đến từ các phòng chuyên môn nghiệp vụ khối An ninh tình báo; các đội được bốc thăm chia bảng và đá theo hình thức loại trực tiếp.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào đá loạt trận đầu tiên thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao Cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐỨC 3-0 SLOVAKIA: XE TĂNG DỄ DÀNG VÀO TỨ KẾT

Trái ngược hoàn toàn với sự chật vật của các đại gia đã có vé vào tứ kết trước đó như Bồ Đào Nha hay chủ nhà Pháp, ĐT Đức thể hiện rõ tư cách ứng viên với thắng lợi thong dong trước đối thủ khó chịu Slovakia, dù Mesut Oezil thậm chí còn đá hỏng một quả penalty.

27/06/2016
PSG sa thải HLV Blanc

PSG đã quyết định sa thải HLV Laurent Blanc sau 3 năm gắn bó và chấp nhận chi ra 22 triệu euro phí đền bù.

24/06/2016
HUNGARY 3-3 BỒ ĐÀO NHA: RONALDO GIẢI CỨU BỒ ĐÀO NHA

Bồ Đào Nha đã trở lại từ cõi chết nhờ phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao của CLB Real Madrid lập cú đúp và có một đường kiến tạo cho đồng đội, giúp Bồ Đào Nha ngược dòng làm nên trận hòa 3-3 với Hungary. Kết quả này đã đem Bồ Đào Nha chạm trán Croatia tại vòng 1/8.

23/06/2016
CROATIA 2-1 TÂY BAN NHA: RAMOS TRƯỢT PENALTY, TBN MẤT NGÔI ĐẦU TAI HẠI

Thi đấu không hết mình, đá hỏng penalty, Tây Ban Nha cay đắng chịu trận thua ngược 1-2 trước Croatia. Tấm vé đi vào vòng knock-out tuy không tuột khỏi tay La Roja, nhưng ở vòng 1/8, Tây Ban Nha sẽ đụng độ Italia, tạo nên trận đại chiến đầu tiên ở EURO lần này.

22/06/2016