Giải thể thao kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch

09:49, 18/01/2016

BHG- Trong 2 ngày 16 - 17.1, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể thao tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức Giải bóng đá, cầu lông kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành VHTT&DL (18.1.1946 - 2016).

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi đạt thành tích cao trong môn thi đấu cầu lông.
BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi đạt thành tích cao trong môn thi đấu cầu lông.

Tham dự giải có gần 200 vận động viên đến từ 17 đoàn thuộc ngành VHTT&DL trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia tranh tài ở hai môn thi đấu là bóng đá và cầu lông gồm các nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ cầu lông chia làm hai nhóm tuổi dưới 39 tuổi và trên 40 tuổi, thi đấu tại nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Môn bóng đá nam 5 người thi đấu tại Sân vận động C10. Giải thi đấu được chia thành nhiều bảng với thể thức thi đấu vòng tròn, tính điểm chọn nhất, nhì bảng vào vòng trong. Đây là hoạt động thiết thực để cán bộ công chức, viên chức trong toàn ngành VHTT&DL trên địa bàn tỉnh Hà Giang rèn luyện sức khỏe, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ trong công tác chuyên môn và thi đấu thể thao.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất môn bóng đá cho Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, giải Nhì thuộc về đội Yên Minh, giải Ba cho hai đội Văn phòng Sở và Đoàn nghệ thuật tỉnh. Môn cầu lông BTC cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi đạt thành tích cao.

Tin, ảnh: Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ronaldo lập cú đúp, Real bám sát hai đội dẫn đầu La Liga

Trải qua rất nhiều khó khăn trước sự bướng bỉnh của Real Sociedad, nhưng đẳng cấp của các ngôi sao cũng như một chút may mắn đã giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

31/12/2015
Hòa Man City 0-0, Leicester khép lại năm 2015 ở vị trí thứ 2

Được kỳ vọng sẽ là một trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng, song cuộc đối đầu giữa Leicester và Man City tại vòng 18 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

30/12/2015
Câu lạc bộ Bóng đá liên Sở, ban ngành: Sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ cán bộ CCVC

BHG - Được thành lập từ năm 2011, đến nay, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá liên Sở, ban ngành thực sự trở thành nơi rèn luyện thể thao bổ ích đối với rất nhiều cán bộ, công chức, viên chức (CCVC) của các cơ quan trong tỉnh.

30/12/2015
Ký 2 năm với Incheon, Xuân Trường đi vào lịch sử bóng đá Hàn Quốc

Xuân Trường đã đi vào lịch sử K-League vì đã 30 năm qua giải đấu không chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á.

29/12/2015