Liverpool thắng trận, Tottenham bị cầm hòa

08:13, 20/02/2015

Ngay sau khi các trận đấu ở Champions League kết thúc, bóng đá Châu Âu tiếp tục sôi động với các trận lượt đi vòng 32 đội Europa League với các trận đấu có sự tham dự của các đội bóng mạnh đến từ Anh, Đức, Italia và Tây Ban Nha.

Tại Anh, bàn thắng muộn của Balotelli từ chấm 11m đã giúp Liverpool có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Besiktas trong khi Tottenham dù có bàn thắng sớm của Soldado ở phút thứ 6 cũng không thể đánh bại được Fiorentina khi Basanta gỡ hòa cho đội bóng Italia ở phút 36. Đội bóng Anh còn lại là Everton có chiến thắng đậm 4-1 trước Young Boys nhờ cú hat trick của Lukaku dù kết thúc trận đấu chỉ với 10 người sau thẻ đỏ của John Stones.

 

Balotelli đem về chiến thắng cho Liverpool (Ảnh: Getty)

 

Tại Italia, AS Roma đã không thể tận dụng ưu thế dẫn bàn để có được chiến thắng khi để Feyenoord cầm hòa 1-1. Trong khi đó, dù cùng phải làm khách nhưng Napoli và Inter Milan đã có những kết quả trái ngược nhau. Napoli thắng đậm 4-0 trước Trabzonspor trong khi đội bóng thành Milan bị Celtic cầm chân 3-3 khi phải nhận bàn thua ở phút 90 +3’.

Ở những diễn biến khác, các đội bóng Tây Ban Nha đều có được lợi thế sau lượt đi. ĐKVĐ Sevilla đánh bại M’gladbach của Đức 1-0 bằng bàn thắng của Iborra trong khi Villarreal hạ Salzburg 2-1 còn Atheltic Bilbao rời sân của Torino với lợi thế lớn sau trận hòa 2-2.

 

Tottenham (áo trắng) bị cầm hòa trên sân nhà (Ảnh: Reuters)

 

Trong các trận đấu đáng chú ý khác, Wolfsburg thắng Sporting Lisbon 2-0 nhờ cú đúp của Bad Dost, PSV thua Zenit 0-1 ngay trên sân nhà trong khi Ajax nhẹ nhàng thắng Legia Warszawa 1-0.

Các trận lượt về của vòng 32 đội Europa League sẽ diễn ra sau đây một tuần./.

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vì sao vòng 1/8 Champions League có nhiều cặp đấu "nặng ký"?

Vì sao vòng 1/8 Champions League có những cặp đấu "nặng ký" như PSG - Chelsea hoặc Man City - Barcelona, xen lẫn với các cặp đấu nhẹ nhàng như Basel - Porto hoặc Arsenal - Monaco? Vì lá thăm may rủi đã đành, nhưng còn vì kết quả bốc thăm vòng bảng không hợp lý nữa.

17/02/2015
Sau 7 tháng, "M.U mạnh nhất" của Van Gaal vẫn biệt tăm!

Tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng hơn nửa năm, mua sắm hàng loạt ngôi sao với tổng giá trị vượt ngưỡng 150 triệu bảng song chiến lược gia Louis van Gaal vẫn chưa thể định hình một lối chơi tốt nhất, ổn định nhất với những miếng ghép mà ông hiện có trong tay.

15/02/2015
Chelsea chính thức trói Hazard bằng lương khủng

Tối qua, Chelsea đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Eden Hazard và biến tiền vệ này trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất Stamford Bridge.

13/02/2015
ĐT Olympic Việt Nam: HLV Miura triệu tập Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Sáng 13/2, danh sách 30 cầu thủ tập trung cùng ĐT Olympic Việt Nam từ ngày 24/2 đến 1/4 đã được HLV trưởng Toshiya Miura công bố.

13/02/2015