Chelsea chính thức trói Hazard bằng lương khủng

15:25, 13/02/2015

Tối qua, Chelsea đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Eden Hazard và biến tiền vệ này trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất Stamford Bridge.

Chi tiết hợp đồng không được Chelsea tiết lộ nhưng truyền thông Anh khẳng định Hazard sẽ được hưởng mức lương cao nhất The Blues hiện nay, 200 nghìn bảng mỗi tuần. Đây cũng là mức lương của các ngôi sao trụ cột của họ như Cesc Fabregas và Diego Costa.

Haza
Haza

Kể từ khi gia nhập Chelsea vào mùa hè 2012, Hazard không ngừng phát triển và bây giờ, anh đã trở thành tiền vệ tấn công đẳng cấp thế giới ở Premier League. Mùa trước, Hazard được nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia châu Âu.

Trong số các đội theo đuổi Hazard nổi bật nhất là PSG và Real Madrid. Đây đều là 2 đội bóng có tiềm lực tài chính và sức hút đặc biệt với Hazard, chính vì vậy, Chelsea buộc phải mở cuộc đàm phán sớm với tiền vệ người Bỉ và quyết định tăng lương cho anh.

Với bản hợp đồng vừa ký, Hazard có thể ở lại Stamford Bridge đến năm 2020.

Theo bongda.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cầu thủ Than.QN lại được treo thưởng lớn trước trận gặp HA.GL

Trước trận đấu với chủ nhà HA.GL vào chiều mai (31/1), các cầu thủ Than.QN đang vô cùng háo hức khi được vợ của Chủ tịch CLB treo thưởng 1 chiếc iphone 6 dành cho cầu thủ đất Mỏ ghi bàn mở tỷ số vào lưới HA.GL. Đây là lần thứ 5 cầu thủ Than.QN được treo thưởng lớn.

30/01/2015
ĐT Olympic Việt Nam: HLV Miura triệu tập Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Sáng 13/2, danh sách 30 cầu thủ tập trung cùng ĐT Olympic Việt Nam từ ngày 24/2 đến 1/4 đã được HLV trưởng Toshiya Miura công bố.

13/02/2015
Stoke City 1-4 Man City: Cán mốc 1000 điểm

Sau 5 trận đấu chính thức liên tiếp chỉ biết hòa và thua, cuối cùng thì Manchester City cũng tìm lại được cảm giác chiến thắng. Đây thực sự là một thắng lợi ngọt ngào bởi nó không chỉ hoành tráng, diễn ra tại hiểm địa Britannia, mà còn giúp The Citizens có được điểm số thứ 1000 tại Premier League.

12/02/2015
HN T&T 4-0 Persib Bandung: Chủ nhà xuất sắc giành vé đi tiếp

Cú đúp của cặp tiền đạo Gonzalo và Samson đã giúp Hà Nội T&T vượt qua Persib Bandung (Indonesia) trên sân nhà để vào chơi vòng play-off AFC Champions League 2015.

11/02/2015