Cầu thủ Than.QN lại được treo thưởng lớn trước trận gặp HA.GL

15:16, 30/01/2015

 

Sau chiến thắng 2-1 trước B.BD ở vòng đấu trước, Quang Hải, Tuấn Linh đã được Chủ tịch Hội CĐV Than.QN trao quà
Sau chiến thắng 2-1 trước B.BD ở vòng đấu trước, Quang Hải, Tuấn Linh đã được Chủ tịch Hội CĐV Than.QN trao quà

Kể từ đầu mùa giải 2015, mỗi khi gặp những đội bóng mạnh, các cầu thủ Than.QN đều được Chủ tịch Hội CĐV Than.QN Trần Lê Trung treo thưởng những món quà giá trị. Cho đến này, các cầu thủ Quang Hải, Hoàng Max, Tuấn Linh, đều may mắn nhận được món quà rất có ý nghĩa từ ông Trần Lê Trung.

Đặc biệt, sau màn trình diễn chói sáng, tiền đạo Quang Hải đã có 2 lần được ông Trung khi thì tặng chiếc iphones khi thì được nhận số tiền mặt lên đến 30 triệu đồng.

Các cầu thủ Than.QN nói rằng với họ sự quan tâm của NHM, tình cảm của CĐV là điều khích lệ rất lớn đến tinh thần thi đấu của họ và dù những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng lớn nên họ càng "sung" khi bước ra sân thi đấu.

Trước trận đấu được dự báo khó khăn khi làm khách trên sân Pleiku vào chiều mai, mới đây thêm 1 Mạnh Thường Quân nữa của Than.QN đã treo thưởng 1 chiếc iphone 6 dành cho cầu thủ đất Mỏ ghi bàn mở tỷ số vào lưới HA.GL.

Rất bất ngờ, người đứng ra treo thưởng lần này là vợ của Chủ tịch CLB Than.QN Phạm Thanh Hùng. Tuy nhiên, do đang bận chăm sóc con nhỏ nên vợ của ông Hùng đã nhờ Chủ tịch Hội CĐV Than.QN cầm món quà iphone lên Gia Lai để trao cho cầu thủ may mắn nhận được phần thưởng đặc biệt này.

Ở trận đấu với HA.GL, Than.QN có sự phục vụ trở lại của đội trưởng Minh Tuấn sau quãng thời gian dài bị chấn thương rách bắp đùi. Đây là sự bổ sung rất chất lượng đối với Than.QN và chắc chắn sức mạnh của họ sẽ tăng đáng kể từ đó hi vọng giành được kết quả khả quan khi đối đầu với HA.GL.

http://bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xu hướng chuyển nhượng: Tăng mượn, giảm mua, tích cực đổi!
Điều kiện tài chính eo hẹp, cộng với những quy định ngặt nghèo trong luật Công bằng tài chính của UEFA, sẽ khiến cho các đội bóng tìm mọi cách để không phải tiêu tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông cần thiết nhưng đầy rủi ro sắp tới.
31/12/2014
Sơ mi cho ngày hửng nắng
Áosơ micông sở nên được đổi tên thành “áo không mùa” bởi dù giữa những ngày đông này, bạn vẫn muốn được diện chúng đi làm. Sự nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu mà sơ mi mang lại khiến cho bạn nữ nào cũng vui lòng để chúng vào một góc trang trọng trong tủ đồ, chứ không cần phải bỏ ra, cất vào khi mỗi mùa kết thúc.
31/12/2014
Tiến hành bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu năm 2014
Chiều nay 30-12, tại Thủ đô Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, đã đồng loạt diễn ra Lễ bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2014. Đây là hoạt động được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TTDL); T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban Olympic Việt Nam và Báo Thể thao Việt Nam tổ chức hằng năm.
31/12/2014
Ánh Viên lần thứ hai liên tiếp là số 1 của năm
Lần thứ 2 liên tiếp, kình ngư Quân Đội Nguyễn Thị Ánh Viên đã được bầu chọn là VĐV tiêu biểu của năm khi kết quả cuộc bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu năm 2014 được công bố vào sáng 31-12.
31/12/2014