Stoke City 1-4 Man City: Cán mốc 1000 điểm

08:52, 12/02/2015
Ở trận lượt đi, Stoke City từng xuất sắc đánh bại Man City ngay tại Etihad với tỷ số tối thiểu. Được đá trên sân nhà, đội bóng này tiếp tục gây ra rất nhiều khó khăn cho các học trò của HLV Manuel Pellegrini. Thực tế, trong hiệp 1 chính Stoke mới là đội chơi hay và tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng hơn. Đáng tiếc, họ lại để thủng lưới trước ở phút 34 sau nỗ lực phi thường của tiền đạo Sergio Aguero.
 
VIDEO: Stoke City 1-4 Man City
 
 
Dù bị ngã, chân sút người Argentina vẫn gắng gượng đứng dậy trước khi đột phá thẳng vào trung lộ và tung cú sút chéo góc làm bó tay thủ thành Begovic. Đáng chú ý, trong 20 bàn thắng gần nhất của Man City, đây mới là pha lập công đầu tiên được ghi bởi một tiền đạo đích thực.
 
Bàn thắng của Aguero khiến các khán đài tại Britannia bớt sôi động đi một chút. Nhưng chỉ 5 phút sau, tất cả lại được dịp vỡ òa khi tiền đạo cao kều Peter Crouch đón được quả tạt của Marko Arnautovic và khuất phục Joe Hart bằng cú đánh đầu sở trường.
 
Trong hiệp 2, Man City vẫn không tạo ra được thế trận vượt trội so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ lại ghi thêm được tới 3 bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của những cá nhân. Phút 55, tiền vệ mới ghi bàn thắng quý như vàng vào phút chót giúp Man City có được trận hòa 1-1 với Hull City ở vòng đấu trước là James Milner lại tiếp tục lập công với một cú đánh đầu không thể cản phá.
 
Nasri nâng tỷ số lên 4-1 bằng cú đá trái phá
 
Đến phút 70, tiền vệ David Silva kiếm được cho Man City một quả phạt đền, qua đó tạo điều kiện để Aguero hoàn tất cú đúp bằng quả đá 11m chuẩn xác. Trên đà hưng phấn, nhà ĐKVĐ Premier League còn ghi thêm được một bàn thắng nữa sau pha đi bóng và dứt điểm được các bình luận viên đánh giá hoàn hảo của tiền vệ Samir Nasri (76’). 
 
Với chiến thắng đầu tay tại  Premier League trong năm 2015, Man City đã chấm dứt được chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua khi tới viếng thăm sào huyệt của Stoke City. Chiến thắng này đáng ra còn có thể ngọt ngào hơn nữa nếu Willian không ghi được bàn thắng ở phút 89 giúp đội đang dẫn đầu BXH Premier League là Chelsea  đánh bại Everton với tỷ số tối thiểu. Kết quả ấy đồng nghĩa với việc sau 25 vòng, Man City vẫn kém Chelsea 7 điểm (52 so với 59).
 
Đội hình thi đấu
Stoke City: Begovic; Cameron, Wollscheid, Muniesa, Bardsley; Arnautovic, Nzonzi (Shenton 90'), Whelan (Adam 85'), Moses (Sidwell 80'); Diouf, Crouch.
Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov, Fernandinho, Fernando, Milner, Silva (Lampard 80), Nasri (Navas 86), Aguero (Dzeko 73).

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cầu thủ Than.QN lại được treo thưởng lớn trước trận gặp HA.GL

Trước trận đấu với chủ nhà HA.GL vào chiều mai (31/1), các cầu thủ Than.QN đang vô cùng háo hức khi được vợ của Chủ tịch CLB treo thưởng 1 chiếc iphone 6 dành cho cầu thủ đất Mỏ ghi bàn mở tỷ số vào lưới HA.GL. Đây là lần thứ 5 cầu thủ Than.QN được treo thưởng lớn.

30/01/2015
HN T&T 4-0 Persib Bandung: Chủ nhà xuất sắc giành vé đi tiếp

Cú đúp của cặp tiền đạo Gonzalo và Samson đã giúp Hà Nội T&T vượt qua Persib Bandung (Indonesia) trên sân nhà để vào chơi vòng play-off AFC Champions League 2015.

11/02/2015
Liverpool - Tottenham: Rượt đuổi kịch tính

Được đá tại Anfield, Liverpool tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Tottenham. Ngay khi tiếng còi khai cuộc, "The Kop" đã chiếm thể chủ động.

11/02/2015
Hiện tượng Harry Kane: Cầu Chúa phù hộ cho "Siêu nhân"

Nước Anh đang chìm trong một "cơn bão" mang tên Harry Kane, mà họ đọc chệch đi thành Hurricane (nghĩa là cơn bão). Nhưng như thường lệ, khi có một cầu thủ trẻ người Anh tỏa sáng, những lời chúc tụng lại có dấu hiệu đi quá đà...

10/02/2015
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao